สนใจติดต่อทาง PM
Line: ppranggss
Email: a666day@hotmail.com ได้เลยนะคะ

**CF no CC นะคะ**
CF แล้ว สามารถ CF ต่อได้ค่ะ

**สนใจจริงๆต่อรองราคาได้นะคะ แต่ขออย่าโหด เราขายราคาต่ำอยู่แล้วนะคะ**

**ให้สิทธิลูกค้าที่พร้อมโอนไม่ต่อราคาก่อนนะคะ**

**ลูกค้าที่ CF สินค้า กรุณาโอนเงินภายในวันรุ่งขึ้น ไม่เกินเวลา 19.00 น.นะคะ หากไม่มีการโอนเงิน และไม่มีการติดต่อจากทางลูกค้าภายในเวลาดังกล่าว เราขออนุญาต CC ค่ะ ขอบคุณค่ะ**

**สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนค่ะ**

NEW ANNA SUI Beauty Mirror Rose (Limited) กระจกสำหรับพก ขนาด 2.5x3" สีม่วงประกายมุกค่ะ เป็น Limitedนะคะ หายากมาก (เคาท์เตอร์ไทยมีแต่สีดำล้วนค่ะ) ของใหม่ เก็บอย่างเดียวไม่เคยใช้งานค่ะ SALE 750 บาทค่ะ (ราคาเคาท์เตอร์พันกว่าบาทค่ะ)




Used once like New Rouge Dior 399 "Hermine" สีชมพูเบบีพิ้งค์ น่ารักมากๆ ค่ะ เคยใช้แปรงปาดหนเดียวค่ะ ใหม่มาก สภาพ 99% มีกล่องให้นะคะ SALE 650 บาทค่ะ ซื้อจากพารากอน 1,350 บาท




NEW Ettusais Cream Eyeliner WP Black (Waterproof) มาพร้อมของแถม Speedy Eye Make off (ที่ล้างเครื่องสำอางค์) ของใหม่ พรีออเดอร์มาแล้วไม่ได้ใช้ค่ะ SALE 350 บาทค่ะ (ราคาเคาท์เตอร์ไทย 900 บาทค่ะ)



NEW MAYBELLINE Baby Skin Pore Eraser ไพรเมอร์เนื้อเจลซิลิโคน ไร้กลิ่นไร้สี ช่วยอำพรางรูขุมขนที่กว้างโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่มสมบูรณ์แบบราวกับผิวเด็ก ทั้งยังช่วยให้ลงครีมรองพื้นได้ง่ายขึ้น Make up ติดทนนานตลอดวัน ของใหม่นะคะ ไม่เคยใช้เลยค่ะ SALE 300 บาทค่ะ (ในไทยไม่มีขายนะคะ)



ขอบคุณพื้นที่ SBN ค่า