เติมความสดชื่น ให้วันที่ร้อนอบอ้าว ด้วยการหาเครื่องดื่มเย็นๆ มาคลายร้อน แก้กระหายได้เป็นอย่างดี ด้วยรสชาติ หวาน มัน เปรี้ยว ของเหล่าบรรดาผลไม้หลากหลายชนิด สามารถทำได้ง่ายๆ และยังขายได้ดีอีกด้วย แค่มีเครื่องปั่นผลไม้อเนกประสงค์ ปั้นอย่างทรงพลัง ก็ได้เครื่องดื่มสดชื่นเพื่อสุขภาพแล้ว

เอาล่ะ…เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูสูตรน้ำปั่นผลไม้ ที่รวมมาให้แบบจัดเต็มกันเลย

น้ำทุเรียนปั่น
ใครไม่ชอบกินทุเรียนสดกลิ่นแรง ลองจับมาทำน้ำทุเรียนปั่น ใส่เนื้อทุเรียนกับนมสด เติมนมข้นหวานกับน้ำเชื่อม ปั่นกับน้ำแข็งจนเนื้อเนียน

ส่วนผสม น้ำทุเรียนปั่น
- เนื้อทุเรียน 1 ถ้วยตวง
- นมข้นหวาน 3 ช้อนโต๊ะ (ปริมาณมากน้อยตามใจชอบ)
- นมสด 1/3 ถ้วยตวง
- น้ำเชื่อม 1+1/2 ช้อนโต๊ะ (มากน้อยตามใจชอบ)
- น้ำแข็ง 1 ถ้วยตวง

วิธีทำน้ำทุเรียนปั่น
ใส่ส่วนผสมทุกอย่างลงใน AJ เครื่องปั่นผลไม้ ปั่นให้เข้ากันจนเนียนละเอียด เทใส่แก้วพร้อมเสิร์ฟ

น้ำลิ้นจี่นมสดปั่น
เปิดตู้กับข้าวเจอลิ้นจี่กระป๋อง ขอจับเอามาทำน้ำลิ้นจี่นมสดปั่นเลยแล้วกัน จับเนื้อลิ้นจี่ปั่นกับนมสดและนมข้นหวาน เติมน้ำเชื่อมตามชอบ

ส่วนผสม น้ำลิ้นจี่นมสดปั่น
- ลิ้นจี่กระป๋อง 1/2 กระป๋อง (หรือลิ้นจี่สด)
- นมข้นหวาน 2 ช้อนโต๊ะ
- นมสด 1/4 ถ้วย
- น้ำเชื่อม 2 ช้อนโต๊ะ
- น้ำแข็ง 1 แก้ว
- ช่อสะระแหน่สำหรับแต่ง

วิธีทำน้ำลิ้นจี่นมสดปั่น
ใส่ลิ้นจี่ นมข้นหวาน นมสด น้ำเชื่อม และน้ำแข็งลงใน AJ เครื่องปั่นผลไม้ ปั่นผสมให้เข้ากัน เทใส่แก้ว แต่งด้วยใบสะระแหน่ พร้อมดื่ม

น้ำแตงโมปั่น
ใครกำลังมองหาเครื่องดื่มสำหรับปาร์ตี้ ขอนำเสนอน้ำแตงโมปั่นสีสวย ไม่ต้องเติมน้ำเชื่อมก็หวานหอมแบบธรรมชาติ เติมน้ำมะนาวเพิ่มความสดชื่นหน่อย

ส่วนผสม น้ำแตงโมปั่น
- เนื้อแตงโม (แกะเมล็ดออก หั่นชิ้นเล็ก) 100 กรัม
- น้ำเชื่อม 3 ช้อนโต๊ะ
- เกลือป่น เล็กน้อย
- น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ
- น้ำแข็ง

วิธีทำน้ำแตงโมปั่น
ใส่เนื้อแตงโม น้ำเชื่อม เกลือป่น น้ำมะนาวและน้ำแข็งลงใน AJ เครื่องปั่นผลไม้ ปั่นผสมจนเนื้อเนียนละเอียด ชิมรสตามชอบ เทใส่แก้ว พร้อมดื่ม

ทุกสูตร ทำง่าย อร่อย แถมช่วยเติมความสดชื่นได้ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ดีๆ ที่คนรักสุขภาพต้องชอบแบบล้นแก้วอีกด้วย แต่เคล็ดลับที่สำคัญของเมนูน้ำปั่นผลไม้ คือความละเอียดและความเข้ากันของส่วนผสม โดยขึ้นอยู่กับเครื่องปั่นที่ดี

และวันนี้ที่เมนูของเราอร่อยได้เพราะเรามี AJ เครื่องปั่นผลไม้ รุ่น BL-002 ครบในเครื่องเดียวด้วยเครื่องปั่นผลไม้อเนกประสงค์ทรงพลัง ความจุ 1.5 ลิตร ใบมีด 4 แฉกผลิตจากสแตนเลสไร้สนิม แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน

สามารถปรับ Speed ความแรงได้ 3 ระดับตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพดีและมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง สามารถถอดล้างและทำความสะอาดได้ง่าย พร้อมด้ามจับที่กระชับมือ แถมโถปั่นแห้งสำหรับ ปั่นพริก กระเทียม ครบจบในเครื่องเดียว เหมาะสำหรับทุกครอบครัว ควรมีไว้ติดบ้าน

หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นเครื่องปั่นผลไม้ราคาพิเศษ สามารถสอบถามได้ที่เบอร์ call center: 1108 ตลอด 24 ชม.หรือติดตามได้ที่ https://www.ajadvance.com/เครื่องปั่นผลไม้