สาว ๆ ห้ามปฏิเสธกันเลยนะคะว่า ไม่เคย ถอน แว็กซ์ หรือโกน น้องรักแร้กันเลย ไม่เชื่อเลยจริง ๆ ว่าใครจะมาใส่เสื้อปิดแขนอยู่ตลอดเวลา ทั้ง ๆ ที่บ้านเรามีการอัพเดทแฟชั่นการแต่งตัวอยู่ตลอด เว้าหน้า ผ่าหลัง ผูกคอ แขนกุด สารพัดแฟชั่น ซึ่งตอนนี้ล้ำเราไปไกลมาก วงแขนก็เช่นกันค่ะ นำเราไปไกลมากจริง ๆ ไปไกลในที่นี้ คือ รักแร้ดำ นำไปไกลมากนั่นเอง 555+ จะเลือกใส่เสื้อผ้าตามเน็ตไอดอลเหมือนคนอื่น ๆ เขาก็ไม่ได้ ไม่รอด เพราะปัญหารักแร้ดำนี่แหละ ไม่ใช่ไม่หาวิธีรักษานะ แต่มันท้อ ใช้มาก็หลายยี่ห้อ แต่ก็ไม่ดีขึ้นสักที จนเพื่อน ๆ ทนเห็นแฟชั่นมนุษย์ป้าของเราไม่ไหว เลยแนะนำให้ลองเจ้าตัวนี้เลย...


NEO GLOW (นีโอโกลว) บูสเตอร์บำรุงผิวใต้วงแขน ช่วยบำรุงวงแขน ด้วยสารสกัดจาก “พิเทร่า” ที่อุมดมไปด้วยวิตามินแร่ธาตุต่างๆ ช่วยเข้าบำรุงผิว ปรับสภาพผิวใต้วงแขนที่ดำคล้ำ เป็นตุ่มหนังไก่ ให้ตุ่มหนังไก่ให้เรียบเนียนขึ้น น่าสัมผัสขึ้นภายใน 3 อาทิตย์ มอบวงแขนขาว เรียบเนียน และปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย ผู้ที่ผ่านการทำเลเซอร์ จะช่วยเข้าฟื้นบำรุงสภาพผิว ช่วยลดการระคายเคืองผิว เพราะสกัดส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ และได้มาตรฐานการผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส


ใช้ได้ทั้งใต้วงแขนดำคล้ำ ข้อศอกดำ หัวเข่าด้าน ขาหนีบ ตาตุ่ม ตลอดจนผิวภายนอกของร่างกายทุกจุดที่อยากให้ขาวเรียบเนียนขึ้น ให้ ‘NEO GLOW’ (นีโอโกลว) ช่วยได้ หลอดเดียวจบทุกปัญหา แก้รักแร้ดำคล้ำ ให้กล้าโชว์วงแขนขาว เรียบเนียน ด้วยส่วนผสมหลักธรรมชาติที่ไม่ทำร้ายผิว เพื่อให้คุณกล้าที่จะโชว์ใต้วงแขนได้อย่างมั่นใจ ด้วยนวัตกรรม 5 Miracle Whitening Boosters

• พิเทร่า (Pitera) ช่วยผลัดเซลล์เก่า เผยผิวใหม่ อ่อนเยาว์อย่างอ่อนโยน
• น้ำมันเมล็ดแมคาดาเมีย (Macadamia Seed Oil) เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม มีความยืดนุ่มน่าสัมผัส
• วิตามินรวม (Multivitamin) ลดความหมองคล้ำเพิ่มความขาว
• โดคุดามิ (Dokudami) ลดการอักเสบของผิว จากการเลเซอร์ แว๊กซ์ โกน ถอน พร้อมบำรุงผิวให้ดีดังเดิม
เซนเทลล่า (Centella) กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวตึงกระชับ

เข้ามาสอบถามหรือดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ http://www.luxiglow.com/2018/03/28/ป...ำแก้/