WHILE YOU WERE SLEEPING
http://www.youtube.com/watch?v=d7opDB1Psg0
เรื่องนี้ชนะเลิศจ้า
The Godfather I & II
เรื่องนี้ all time favorite เลยคะ ^^
The Holiday ชอบเนื้อหาและดาราทุกคน
Love Actually เพลงเพราะ
Life is Beautiful เศร้าโคตร
Lorenzo's Oil เศร้าเหมือนกันค่ะ ดูตอนเด็กๆ ยังร้องไห้ในโรงหนังเลย
Pride & Prejudice - 2 versions หลัง แต่ชอบ version ล่าสุดมากกว่าหน่อย
Dreamgirls นึกว่าน่าเบื่อ แต่สนุกและเพลงเพราะค่ะ
Eight Below ชอบความรักระหว่างคนกับสุนัขค่ะ
และ Amelie
รักในหลวง และ ครอบครัว...
Million Dollar Baby - เศร้า+รันทด สุดๆ
Love Actually - ครบทุกรสของความรัก
Billy Elliot เราชอบเรื่องนี้มากๆ อย่าดูคนที่ภายนอก อย่า assume จากสิ่งที่เค้าทำว่าเค้าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้
เอ แต่เรื่องนี้ส่วนใหญ่เป็น favorite ของพวกเกย์นะ อ้าวๆๆๆๆ อิอิ
อ้อ อีกเรื่องที่เราขอบ หนัง Jason Bourne ทั้ง 3 ภาค โดยเฉพาะภาค 2 กับ 3 Bourne Supremacy กับ Bourne Ultimatum พอเปลี่ยนผู้กำกับกับคนตัดต่อแล้ว ทำให้ฉากไล่ล่าและฉากต่อสู้ในหนังดูน่าติดตามมากๆ แต่คนที่ไม่ชอบหนังที่ตัดภาพเร็วๆ เยอะๆ อาจเวียนหัวได้
Love Actually
What Dreams May Come
Life is Beautiful
*.:。✿*゚‘゚・✿.。.:**.:。✿*゚‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:*
(✿◡‿◡) When U smile... (◡‿◡✿)
[SIGPIC][/SIGPIC]
(✿◕‿◕) The whole world smiles with U... (◕‿◕✿)
*.:。✿*゚‘゚・✿.。.:**.:。✿*゚‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:*
ที่เราชอบนะและซือ้เก็บ
1.As good As it Get
2.I am Sam
3.life is beautiful
4.Forrest Gump
5.Jumanji เฉพาะภาคแรก ภาคสองไม่หนุกอ่ะ
__________________________
"ทำเสียงอย่างนี้ ซื้อมาอีกใบแล้วสิ"
#### รู้ทันอีกแล้ว เซ็ง ####
1.Lord of the Ring โปรดักชั่นอลังการงานสร้าง คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป
2.Star wars สงครามแห่งอนาคต โดยเฉพาะภาคแรกดีที่สุด
3.Forrest Gum ประทับใจมากกกกก กับความใสซื่อบริสุทธิ์ของพระเอก บนโลกนี้จะมีคนแบบนี้ไหมเนี้ย
4.Fugitive ลุ้นระทึก ตลอดเรื่องจนจบ
5.Titanic เศร้า รันทด ดูแล้วร้องไห้ทุกทีT___T
6.Indiana Jones ผจญภัยสุดขอบฟ้า
7.The Godfather หักเหลี่ยมเชือนคม
8.ET น่ารัก ดูแล้วซาบซึ้งตรึงใจ อยากมีไว้สักตัว อิอิ
9.Sixth sense ผีน่ากลัวๆไม่เจอ แต่ดูแล้วขนลุกตลอด โดยเฉพาะตอนจบเหนือความคาดหมาย
10.Pretty women ความรักไม่มีชนชั้น แม้จะดูน้ำเน่าบ้างก็ตาม (เพลงเพราะมากๆๆ)
Love is life.
And if you miss love,
you miss life.
ความรักคือชีวิต
ถ้าคุณพลาดโอกาสที่จะรัก ก็เท่ากับ
คุณพลาดโอกาสที่จะใช้ชีวิต
Leo Buscaglia
ขอเป็นหนังช่วง ๆ นี้ละกันนะคะ 2007-2008-2009 เรียงจากใหม่ไปเก่า
1. slumdog millionaire เลิศมากค่ะ ควรดูจริง ๆๆๆ
2. The Wrestler เศร้ามาก คอนทราสท์กับรูปลักษณ์ภายนอกสุด ๆ
3. The Curious Case of Benjamin Button อันนี้เก็บไว้ก็ดีได้เห็นแบรดพิทท์ตอนหนุ่มๆๆๆ
ถึงจะเป็นคอมฯ กราฟฟิกก็เหอะแต่หล่อลาก....มาก ๆๆ
4. Iron Man น่าจะมีเก็บไว้ที่บ้านนะคะ ดูพระเอกแปลงร่างแล้วก็อู้หู โอ้โห
5. Kung Fu Panda ตลกมากมาย ฮาแตก อนิเมชั่นสวย
6. Enchanted สนุก น่ารัก ตลก นางเอกเล่นดีมากค่ะ ดูเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์หลุดมาจริงแต่ก็ไม่ดัดจริตเกินเลยให้น่าหมั่นไส้
fashion & style updates at::http://whatacatsaw.blogspot.com/
โดนมาก
ยกมือร่วมด้วย
love actually ไคร่า น่ารักมากๆ
ความทรงจำ คอยย้ำเตือน..