Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 6 of 6

Thread: ทำยังไงดีค่ะ เอารองเท้าไปซ่อม1คู่ แต่ กลับมาได้ ข้างเดียว

Hybrid View

  1. #1
    Join Date
    May 2010
    Posts
    8

    ทำยังไงดีค่ะ เอารองเท้าไปซ่อม1คู่ แต่ กลับมาได้ ข้างเดียว

    เรื่องของเรื่อง คุณแฟนไปซื้อรองเท้า ร้านเทวินมาค่ะ ไอ้เราก็เตือนแล้วนะค่ะ ว่าให้ซื้อแด๊ปเปอร์ หรือ ฟุตเวิรค์ ดีกว่า แต่คุณแฟนบอกว่าที่ร้านเทวินมีลายออกมาสวยๆ แถมพนักงานยังดูแลซ่อมให้ฟรีตลอดอายุการใช้งานค่ะ เราก็เออๆเห็นว่าใกล้บ้านซื้อก็ซื้อ ซื้อมา 2 คู่ ราคา คู่ละ 980 บาทเห็นจะได้ ซื้อมาก็ใส่ได้อยู่ประมาณ 7-8 เดือน รองเท้ากาวหลุดค่ะ ก็เลยเอาไปให้ที่ร้านซ่อม ครั้งแรกก็ซ่อมตามปกติ แต่ว่า ซ่อมแล้วมาสภาพไหนสภาพนั้นเลยค่ะ ไม่มีเช็ดทำความสะอาดให้แล้วขั้นตอนการซ่อมคืออัดกาวให้อย่างเดียว หลังจากนั้นก็ใช้ได้อีก 2 เดือนก็หลุดอีก คุณแฟนก็ไปเอาอีกคู่ที่ซื้อมาพร้อมกันตอนแรกมาใส่ ใส่ไปใส่มา กาวก็หลุดอีก ก็เลยต้องเอาไปซ่อมทั้งสองคู่ เอาไปซ่อมวันที่ 8 มกราคม ทางร้านนัดรับวันที่ 20 กุมภาพันธ์ โฮ เป็นเดือนเลยค่ะ อะอะไม่เป็นไรค่ะ ซ่อมก็ซ่อม ปรากฏว่าวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ไปรับได้มา 1 คู่ค่ะ เราก็ถามไปว่า อ้าว มัย ได้ 1 คู่ละเค้าบอกว่า อีกคู่ทางโรงงานยังไม่ส่งมา เราก็ไม่เป็นไร แล้วได้เมื่อไรพนักงานบอกว่าก็อีก 2-3 วัน เราเลยถามว่าแล้วต้องเปลี่ยนใบรับให้หรือป่าว น้องเค้าบอกว่าไม่ต้องเปลี่ยน จำได้ แล้วก็ผ่านไป จน เมื่อวานวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เรานำใบไปรับร้องเท้า พนักงานเข้าไปหานานมากๆ แล้วก็ออกมาพร้อมกับถุง เราเปิดดู ปรากฎว่ามี 1 ข้าง T-T เราตกใจมาก บอกกับพนักงานว่าอ้าวทำไมมา 1 ข้างละ พนักงานย้อนกลับมาว่า พี่ลองไปดูที่บ้าน เท่านนั้นแหละ ปรี๊ดค่ะ ก็เลยอธิบายไปว่าน้องค่ะ ตอนเอามาซ่อม พี่เอามา 2 คู่ เท่ากับ 4 ข้างนะค่ะน้อง แล้วพี่นำใบมารับ น้องบอกว่าเหลืออีก 1 คู่ พี่ก็มาวันนี้เพื่อมารับคู่ที่เหลือ แล้วทำไมได้ข้างเดียว พนักงานบอกว่า ทางโรงงานส่งมาให้ 1 ข้าง เราก็บอกไปว่าที่โรงงานน้องเค้าซ่อมร้องเท้าทีละข้างหรือค่ะ ช่างที่ซ่อมก็ซ่อมได้นะค่ะที่ละข้าง แล้วเวลาในการซ่อมเป็นเดือนๆเลยหรือค่ะ พนักงานบอกว่ามันต้องตามคิวนะครับพี่ ตามคิวเป็นข้างๆหรือค่ะน้อง แล้วถ้าหายจะทำยังงัยละ น้องพนักงานบอกว่า ผมต้องชดใช้ให้อยู่แล้วครับ เดี๋ยวผมจะตามให้อีกที เราก็บอกว่าเมื่อไรได้ พนักงานบอกว่าไม่มีกำหนด อ้าวไม่เป็นปีๆหรือ พนักงานก็เงียบ เราเลยให้เบอร์โทรไปแล้วบอกว่าถ้ามาแล้วให้โทรมาแจ้งด้วย จะได้ไม่เสียเวลามาเอา และ เราถามน้องว่าใบรับต้องเปลี่ยนหรือป่าว น้องก็บอกว่าไม่ต้องครับจำได้ อืม ได้ก็ได้ พอกลับมาบ้านมานั่งคิดและเล่าให้คุณแฟนฟัง ว่าถ้าเกิดมันหายจริงๆ เค้าจะชดใช้ยังงัย แล้ว ราคาละ ซื้อมาจะครึ่งปีแล้ว บิลที่ซื้อก็หายไปตามกาลเวลา แถมรองเท้ารุ่นที่ซื้อก็ไม่มีว่างขายที่ร้านแล้ว เราจะทำยังงัยดีอ่ะค่ะ เราจะรอเค้าโทรมา (ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไร) หรือ ว่าจะให้เวลาอีก 1 อาทิตย์ แล้ว ไปที่ร้านกับคุณแฟนเพื่อไปตามรองเท้าดีอ่ะค่ะ

    มีท่านใดเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ แล้วจะต้องทำยังงัยดีค่ะ

  2. #2
    kalliez's Avatar
    kalliez is offline Junior Member
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    0
    เราว่าควรให้ทางร้านออกใบรับใหม่ และเขียนระบุรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับรองเท้าที่นำไปซ่อมและยังไม่ได้รับอีก1ข้างให้ชัดเจนเลยดีกว่านะคะ ว่าไซส์อะไร สีอะไร รุ่นไหน ให้มารับวันที่เท่าไหร่

    เพราะเกิดครั้งต่อไป พนักงานคนนี้ไม่อยู่แล้วเราจะได้นำหลักฐานซึ่งก็คือใบรับที่ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับรองเท้าข้างที่เหลือนั้นมายันพนักงานคนอื่นได้ค่ะ

  3. #3
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    0
    หาเบอร์แล้วโทรไปแจ้งที่สำนักงานใหญ่เลยได้ป่าวคะ

    ว่าติดขัดตรงไหน เกิดปัญหาอะไรขึ้นน่าจะดีกว่าคะ ^^

  4. #4
    friday's Avatar
    friday is offline Trusted Member
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    4
    ถ้าเป็นดิฉัน ดิฉันตามไปที่ร้านอีกรอบนะคะ
    เป็นเรื่องที่ทางร้านเค้าควรรับผิดชอบ


    เจอแบบนี้เสียทั้งสุขภาพจิต ทั้งเวลาเลยเนาะ
    เอาใจช่วยค่ะ ^__________^
    Friday @ Siambrandname . com Yo Yo Yo

  5. #5
    Join Date
    May 2010
    Posts
    8
    มาแจ้งความคืบหน้าค่ะ ทางร้านโทรมาแจ้งเปลี่ยนคู่ใหม่ให้ค่ะ ราคาใกล้เคียงกัน แต่ดูพูดหน้าสงสารมาก น้องเค้าบอกว่าผมยอมออกเงินเอง พี่เห็นใจผมด้วยนะ ทางโรงงานบอกว่าจะตามให้แต่ใช้เวลาเป็น2-3เดือน ผมยอมใช้ให้เองดีกว่า (น่าเห็นใจ)แต่ดันได้ยินเสียงพนักงานอีกคนบอกว่าโทรไปแล้วโรงงานบอกหาย(พูดน้ำเสียงแย่มากๆ) คิดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกับที่ถามเราว่าพี่ลองไปดูอีกข้างที่บ้านแน่ๆเลย ไอ้คนนี้พูดจ้ากวนสุดๆๆ กะว่าเด๋วจะให้แฟนไปคุยว่าตกลงจะเอายังงัยจะเปลี่ยนเป็นคู่ไหนแบบไหนมาให้

  6. #6
    kalliez's Avatar
    kalliez is offline Junior Member
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    0
    ยินดีกับเจ้าของกระทู้ด้วยนะคะ ที่เรื่องจบได้ด้วยดี แต่ฟังเหตุผลที่พนักงานอ้างแล้วรู้สึกไม่ดีจังค่ะ คือมันเกิดจากความผิดของทางเค้าเต็มๆ แต่ทำไมพนักงานต้องพูดแบบจำใจรับผิดชอบด้วยเนี่ย

Similar Threads

  1. ทำยังไงดีค่ะ...ขอความเห็นหน่อยค่ะ...
    By goldy in forum VENUS; Beauty, Life, Love, Family ครอบครัว ความรัก ความงาม
    Replies: 17
    Last Post: 03-30-2009, 01:03 PM

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •