พี่ดวงคะ มลว่า พี่ดวงโทรเข้าไปที่ call center ตามหมายเลข หลังบัตร แล้วลองปรึกษาเจ้าหน้าที่จะดีกว่านะคะ
ทางธนาคารอาจจะทำการส่งบัตรใหม่ให้ หรือ ต้องแก้ไขยังไง น่าจะได้คำตอบที่ดีที่สุดค่ะ
พี่ดวงคะ มลว่า พี่ดวงโทรเข้าไปที่ call center ตามหมายเลข หลังบัตร แล้วลองปรึกษาเจ้าหน้าที่จะดีกว่านะคะ
ทางธนาคารอาจจะทำการส่งบัตรใหม่ให้ หรือ ต้องแก้ไขยังไง น่าจะได้คำตอบที่ดีที่สุดค่ะ
*¤°•°• --» (¯`v´¯) «-- •°•°¤*
ท่องไว้ ....เก่าไม่ไป ใหม่ก็ต้องไม่มา ....
