สวัสดีค่ะ วันนี้หนึ่งมีรูปวิวทะเลมาฝากค่ะ พอดีวีคเอ็นที่แล้วไปร่องเรือกับเพื่อนๆมาค่ะ ทริปนี้จองไว้ตั้งแต่ต้นปีค่ะ พอหิมะเริ่มละลายหมดก็ได้โอกาสไปกันสักที เป็นครั้งแรกที่นั่งเรือเที่ยวค่ะแอบตี่นเต้นเล็กๆ

ทริปนี้เป็นทริปที่สั้นมากค่ะ 3วัน 2 คืน พวกเราไปกัน 6 คนเฉพาะผู้หญิงค่ะ คือตั้งใจ ไปปาร์ตี้บนเรือ และก้อ ช้อปปิ้ง แค่นั้นค่ะไม่มีเวลาพอไปเที่ยวดูอะไรอย่างอื่นเลย เพราะเรามีเวลาประมาณ 9 ชั่วโมงที่ไปเดินในเมือง เพราะเวลาส่วนใหญ่ก็อยู่บนเรือ คือเดินทางวันศุกร์เย็นจาก Oslo แล้วถึง Copenhagen ตอนเช้า 9 โมงเช้าค่ะ หลังจากนั้นเรือก็ออกจากที่นั้นตอนเย็นวันเสาร์ถึง Oslo วันอาทิตย์ รู้สึกเหมือนแว้ปเดียวค่ะ นอนตื่นมาเอ้าถึงเดนมาร์คแล้ว พออีกวันตื่นมาอีกทีเอ้ามาถึงนอร์เวย์แล้วววว เร็วมากกๆ

พอมาถึง Copenhagen ก็แยกย้ายกันช้อปค่ะ เพราะว่าเพื่อนแต่คนชอบอะไรแตกต่างกัน จะได้ไม่เสียเวลา แล้วก็นัดเจอกันทานข้าวตอนเย็นทีเดียว แล้วเพื่อนหนึ่งในกลุ่มนี้พวกหล่อนๆไม่เน้นแบรนด์ค่ะ อะไรก็ได้ช้อปกระจายมากแต่ได้อะไรมาไม่รู้ หิ้วกันพรุงพรัง

หนึ่งก็แอบไปช้อปคนเดียวสะใจเป็นทีสุดค่ะ ไม่มีเพื่อนมาคอยว่ามันแพงไป ไม่มีสามีมาคอยถามซื้อเสร็จหรือยัง ซื้อไปทำไม โอ้ยยยย ชีวิตนี้เป็นอะไรที่มีความสุขอย่างแรงคร้า เอิ้กกกกกๆๆๆ หนึ่งมีราคากระเป๋าบางรุ่นมาฝากเพื่อนๆด้วยละค่ะ เอาเท่าทีจำได้นะคะ

MIU MIU BOW = 8300 DKK สีเทาฝ้า สวยขาดใจเลยค่ะขอบอก

ALEXANDER WANG ทรง SPEEDY = 7200 DKK หมุดสีดำ ออกใหม่ค่ะ

SPEEDY 30 = 3800 DKK

TREVI PM = 8000 ต้นๆจำไม่ได้ค่ะ ต้องขอโทษด้วย

LINDY TOGO 30900 DKK มีในร้าน 2 สี สีส้ม สีเทาอมฝ้า สวยมากกกกกกกกๆๆๆค่ะ SA บอกว่าเหลือ 2 ใบสุดท้ายค่ะ

KELLY TOGO 32 จำราคาไม่ได้ค่ะขอโทษด้วย จำได้แค่ 50000 DKK กว่าๆ SA HERMES น่ารักมากค่ะหนึ่งคุยกับคนญี่ปุ่น

เพื่อว่าเพื่อนๆจะได้เปรียบเทียบราคาดูว่าจะซื้อที่ไหนดี แต่หนึ่งว่าราคาก็โอเคนะคะ ว่าแต่จะผิดกฏไหมค่ะนี่ ถ้าผิดแจ้งหน่อยนะคะ แหมคุยเรื่องนี้แล้วมันเพลินดีจัง ไปดูรูปกันดีกว่าค่ะ แต่หนึ่งไม่ได้ถ่ายรูปร้านช้อปมาให้ดูนะคะ เพราะมัวแต่เมามันกับของที่อยากได้ไม่ได้คิดอย่างอื่นเลยค่ะลืมหมดสิ้นทุกสิ่งอย่าง อิอิ ไปดูกันคร้า


ท่าเรือ ออสโลค่ะ เรือลำนี้ที่นำพวกเราไปสนุกกัน ไม่ได้ใหญ่มากนะคะ ต้องขอโทษเพือนๆด้วยหนึ่งไม่มีข้อมูลของเรือลำนี้เลยค่ะ รู้แค่เรือมีทั้งหมด 11 ชึ้น ไม่ทราบว่ากว้าวยาวเท่าไรค่ะ