คุณ มน. ออฟฟิศของ เพื่อนคุณ มน. หายยากเพราะเป็น corporate พนง. มันไม่กล้า มันแคบที่จะตามเรื่องงัย เราก็อยากคืนแค่ครึ่งเดียวก่้อน 500 กลัวน่าเกลียดไป เพราะเราก็กลัวอ่ะนะ เวลาในการเช็คว่าลูกค้าได้ของยัง สมมติส่งไปได้รับอีก 14วัน อีก 14วัน เราถึงเช็คได้ว่า ของนี้มันอยู่ที่ใด
คุณแจน เนี่ยะเราโทรไป มันสายไม่ว่างตลอกเลย ก่อนหน้านี้เราส่ง email ไป พร้อม cc สนง.คุ้มครองผู้บริโภค อีเมล์ก็เด้งกลับ วันนี้เราส่งใหม่ มันก็เด้ง เราเลยส่ง fax ไปที่ ปณ. สนง.ใหญ่ แล้วโน๊ตว่าให้ อีเมล์ตอบกลับมา เพราะต้องการหลักฐาน แต่เมื่อกี้ไปเช็คยังไม่ได้เมล์เลย นี่ขนาดมันเป็น co., ltd. แล้ว มันก็ยังราชการเหมือนเดิม
เราส่งแบบลงทะเบียน แต่หลังจากส่งไปได้ 2วันมั๊ง ลูกค้าบอกว่าเช็ค status ไม่ได้ เราเลยไปที่ปณ.เช็คมา เค้าบอกว่า มันเช็คออนไลน์ได้แค่บางประเทศเท่านั้น ซึ่งมึงไม่เจือกบอกตรู หรือโน้ตดอกจันทร์ว่า เดสทิเนชั่น ต่อไปนี้เช็คไม่ได้ เช่้น กวม ซูดาน เยอรมัน
เฮ้อ จากนี้ไปตรูไม่ขายของไม่ตปท.แล้ว รองเท้า coach คู่นี้แพงจริงๆ ถอยปราด้าหมูน้อยได้เลย อุตส่าห์ประหยัด
V
V
V
JaaN คุณสุ ลองโทรเช็คกะไปรษณีย์ ได้ป่าวอ่ะ ว่าของที่เราส่งเป็นไงบ้าง
เพราะถ้าลงทะเบียนมันเช็คได้นะ
เราเคยโทรเช็คอยู่ ของส่งมาจาก แคนาดา มันหาย แต่ว่าเพื่อนดันส่งไม่ลงทะเบียนเลยเช็คไม่ได้
ปณ.บอกว่าถ้าลงทะเบียนอ่ะ ถึงจะเช็คได้ ว่าของหายที่ไหน
รักในหลวง และ ครอบครัว...