Pasa Trading บริหารงานโดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด ภาสะ เทรดดิ้ง โดยเริ่มต้นจากการจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์สำนักงาน ให้กับหน่วยงานรัฐบาลและเอกชนขนาาดใหญ่ จากการประมูลหรือการเสนอราคาสินค้าของเรา
ต่อมาได้มีการขยายกลุ่มของสินค้าโดยจำหน่ายอุปกรณ์ ITต่างๆ ผ่านช่องทาง online ที่มีคุณภาพด้วยราคาที่เหมาะสม การรับประกันจากผู้ผลิตโดยตรง ทำให้มั่นใจได้ว่าหากซื้อสินค้าเราไปแล้วจะไม่ต้องกังวลกับบริการหลังการขาย

โดยมีสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ อาทิเช่น computer notebook เครื่องprinter เครื่องscanner เครื่องmultifunction จอmonitor projector, UPS Access Point, Server อุปกรณ์ networkต่างๆ, memory card,รวมถึงกล้อง digital, TV LED

ภาพตัวอย่างสินค้าบางส่วน

น้ำยาล้างคราบกาว




projector

printer



นอกจากสินค้าหลายหลายหมวดหมู่แล้ว เรายังมีความหลากหลายเรื่องของ Brand สินค้าที่มีชื่อเสียงด้วย อาทิเช่น Acer HP-Compaq Samsung Lenovo Asus APC Vertex Powercomp Toshiba Sanyo Panasonic Infocus Ricoh Fuji-xerox Philips Nikon Canon Sandisk Bluetrek และผู้ผลิตอื่นๆอีกมากมาย

รับประกันสินค้ามีคุณภาพมาตรฐาน และราคาย่อมเยา
เรายังมีทีมงานบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมและการจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ถึงเรื่องการบริการของเรา


เยี่ยมชม website --> www.pasatrading.co.th
fanpage --> http://www.facebook.com/#!/pages/Pas...036647?sk=info
สอบถามสินค้าอื่นๆนอกเหนือจากในเวบได้ที่ : 080-5511-955
fax : 02-538-7202
email : officepasa@gmail.com


ขอบคุณ SBN ค่ะ