เจอเหมือนกันค่ะ บัตร central เนี่ยแหละค่ะ โทรไปยกเลิกได้สามชาติกว่าแล้วค่ะ จนป่านนี้ก็ยังส่งบัตรมาให้ใหม่อยู่ได้ ที่สำคัญยังมีหน้ามาเก็บค่าธรรมเนียมรายปีอีก ก็คนยกเลิกไปแล้ว แล้วเค้าส่งบัตรมาให้เนี่ย ต้องจ่ายด้วยเหรอ ไรเนี่ย![]()
เจอเหมือนกันค่ะ บัตร central เนี่ยแหละค่ะ โทรไปยกเลิกได้สามชาติกว่าแล้วค่ะ จนป่านนี้ก็ยังส่งบัตรมาให้ใหม่อยู่ได้ ที่สำคัญยังมีหน้ามาเก็บค่าธรรมเนียมรายปีอีก ก็คนยกเลิกไปแล้ว แล้วเค้าส่งบัตรมาให้เนี่ย ต้องจ่ายด้วยเหรอ ไรเนี่ย![]()
***************************************
เก็บตัว จำศีล ท่องไว้ เก็บตัว จำศีล
***************************************
ยกเลิกไปเลยค่ะคุณเม ต่อให้ส่งบัตรใหม่มาก็ตัดบัตรส่งคืนกลับไปเลยค่ะ
ยกเลิกบัตรก่อนแจ้งลูกค้า เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ทางเซ็นทรัลเสียมารยาทมากๆ![]()
~ต่อไปนี้ ชั้นจะเป็นคนดูแลหัวใจตัวเอง
จะไม่ให้ใครมาทำร้ายได้อีกแล้ว~
update ค่ะ....บัตรใหม่แบบมีชิพส่งมาแล้วเมื่อวานค่ะ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่โทรมาว่าได้รับหรือยัง แล้วกุลีกุจอบอกว่า activate ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ.....ทีอย่างนี้มาบริการดีเลยนะยะ
เผอิญเมนึกขึ้นได้ด้วยความงกค่ะ....ไหนๆบัตรส่งมาแล้ว เดี๋ยวเอาแต้มไปแลก cash voucher ก่อนค้า แล้วค่อยยกเลิกค้า...55555...เพราะแอบได้หลายอยู่ค่ะ.....คราวนี้ตาเมเอาคืนค่ะ
ขอบคุณเพื่อนๆสำหรับคำแนะนำด้วยนะคะ
ของเราเรื่องมันนานแล้ว ตั้งแต่เปิดตัวบัตรยุคแรกๆ case คล้ายๆ คุณ rycool คือมียอดที่เกิดจากค่าธรรมเนียมบัตร + ดอกเบี้ยในเดือนถัดมา ที่เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะว่าไม่ได้ใช้บัตรเลย เลยไม่ได้เช็ค statement เราโทรไปแจ้งยกเลิกบัตร แต่พนง. ที่รับสาย ขอบอกว่าน้ำเสียงเหม็นมากๆ พูดจาแย่สุดๆ บอกว่าถ้าจะยกเลิกต้องมายกเลิกด้วยตัวเองที่ห้าง อะโห ตอนนั้นเราโมโหแล้ว เพราะการพูดของพนง.คนนั้น ก้อเลยตัดบัตรทิ้งไปเลย แต่หลังจากนั้นเชื่อมั้ย ว่ามีหนังสือทวงเงินบวกดอกเบี้ยมาทุกเดือนจนยอดหลายพัน และสุดท้ายก้อมีจม.จากสนง.ทนายความยื่น notice มาว่าให้ชำระหนี้ ไม่งั้นจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป บลา บลา บลา มีโทรมาด้วยแต่เราด่ากลับไป จนค่อยๆ หายไปเอง ความรู้สึกคล้ายๆ กับที่เห็น California WOW ที่ตามทวงค่าสมาชิกลูกค้าเลย กรณีนี้อยากถามผู้รู้เหมือนกัน ว่าหนี้แบบนี้มันมีมูลมั้ยเนี่ย![]()