โดนเหมือนกันค่ะ ทางเซนทรัลส่งบัตรใหม่มาให้เรา แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรกับบัตรใหม่ ไม่ได้โทรแจ้งอะไรทั้งสิ้น ก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาเพราะก็ยังถือบัตรเก่าอยู่ ตอนนั้นยังงงว่ามีอะไรผิดพลาดหรือเปล่าเพราะไม่ได้ขอบัตรอะไรไป
พอเอาไปรูดก็ไม่ผ่าน ไปติดต่อเคาน์เตอร์บัตร พนักงานตอบว่า เมื่อได้รับบัตรลูกค้าต้องดำเนินการทันที เราก็อ้าว ถ้าพี่ยังไม่ดำเนินการ บัตรเก่าพี่ก็ต้องใช้ได้สิ เขาว่าไม่ได้ค่ะ เขาแคนเซิลบัตรเก่าทันที เราก็เหวอเหมือนกัน แคนเซิลทั้งๆที่เราก็ยังไม่เปิดบัตรใหม่เนี่ยนะ เราต้องขอบคุณใช่ไหมเนี่ย