เป็นกำลังใจให้คุณเมค่ะ เคยเจอคล้ายๆ กันกับคุณเม กับ คุณทินี่ เราเป็นประเภทว่า เราก็อายอ่ะ
กลัวคนเค้างง ว่า อะไร หลักพันยังไม่ผ่านอีกนะ แต่ถ้าบัตรไหน ไม่ประทับใจ เราจะเปลี่ยน bank เลยค่ะ
เพราะบางทีโทรไป เค้าก็จะทำตามที่สอนๆ มา แบบว่า ไม่มีความเฉลียว กันบ้างเลย
ปัญหาพวกนี้บางทีอยู่ที่ผู้บริหารนะคะ อาทิ เช่น Call Center Manager, Training Manager
คือทำงานแบบว่า ไม่ประสาน ไม่ sync กันอ่ะค่ะ ทำให้พนักงานก็ทำแบบเช้าชามเย็นชาม
ไม่ได้มีความรู้สึก ownership อ่ะค่ะ ทำให้มันจบๆ ไปแต่ละ call
ขอบอกว่า สมองไหลไปมามาก ตำแหน่งพวกนี้อ่ะค่ะ
ปล. นอกเรื่องอีกแล้วตรู
Citizen Member /
Trusted Member
เพื่ออ่านคู่มือ ของเครื่องมือใดๆ ที่มีเครื่องหมายนี้ 
Previous
Downtown
authentic_only
Reply With Quote
SUI
