Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 10 of 44

Thread: <<< ความไร้ประสิทธิภาพของบัตรเครดิต Central Card >>>

Hybrid View

  1. #1
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    35

    Unhappy

    ท่าทางระบบเค้าจะเพี๊ยนซ้ำซ้อนเอามากๆนะคะ ต้องปรับปรุงอย่างแรงเรยยยยยยยยยยย

  2. #2
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    0
    ของคุณแฟน บัตรหมดอายุไปจะสองเดือนแล้ว บัตรใหม่ยังไม่มาเลยค่ะ ขี้เกียจโทรไปทวง

  3. #3
    authentic_only's Avatar
    authentic_only is offline Trusted Member
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    2,832
    เป็นกำลังใจให้คุณเมค่ะ เคยเจอคล้ายๆ กันกับคุณเม กับ คุณทินี่ เราเป็นประเภทว่า เราก็อายอ่ะ
    กลัวคนเค้างง ว่า อะไร หลักพันยังไม่ผ่านอีกนะ แต่ถ้าบัตรไหน ไม่ประทับใจ เราจะเปลี่ยน bank เลยค่ะ
    เพราะบางทีโทรไป เค้าก็จะทำตามที่สอนๆ มา แบบว่า ไม่มีความเฉลียว กันบ้างเลย

    ปัญหาพวกนี้บางทีอยู่ที่ผู้บริหารนะคะ อาทิ เช่น Call Center Manager, Training Manager
    คือทำงานแบบว่า ไม่ประสาน ไม่ sync กันอ่ะค่ะ ทำให้พนักงานก็ทำแบบเช้าชามเย็นชาม
    ไม่ได้มีความรู้สึก ownership อ่ะค่ะ ทำให้มันจบๆ ไปแต่ละ call
    ขอบอกว่า สมองไหลไปมามาก ตำแหน่งพวกนี้อ่ะค่ะ

    ปล. นอกเรื่องอีกแล้วตรู
    รักในหลวง และ ครอบครัว...

  4. #4
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    5
    เซ็นทรัลอ่ะตัวเอาเปรียบเลย อย่าว่าแต่ลูกค้ากะพนักงานมันก็เอาเปรียบอ่ะ มีเพื่อนทำงานที่เซนทรัลนี่แหละควรจะเลิกงาน 6 โมง มันก็ไม่ให้เลิกใช้งานเยอะมากจนทุกวันนี้เลิก 4 ทุ่ม บางวันเลิก 5 ทุ่ม ค่า OT ก็ไม่ให้ แถมไม่บรรจุงานให้อีก อ้างนู่นนี่ไปเรื่อย ดึงคนหลอกไว้ใช้งาน เพราะถ้าบรรจุงานให้เพื่อนมันก็ต้องจ่ายเงินเดือนเรทพนักงานปกติ จนตอนนี้คงรู้ว่าเพื่อนจะออก มันเลยดึงบอกว่าปีหน้าจะบรรจุให้(รอบที่ล้านแปด) เกิดมาไม่เคยเจอบริษัทแย่ๆแบบนี้เลย ไม่ใช่แค่เพื่อนนะ คนรู้จักบางคนที่เคยทำงานที่นี่ก็บอกว่าที่นี่มันแย่แค่ไหน ขนาดคนของมันเองยังทำแบบนี้เลย กะลูกค้าก็เลยโดนกันบ่อยเช่นกันอ่ะ

  5. #5
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    58
    กับลูกน้องก็ไม่เว้น ไม่ไหวไม่ไหว
    แม้ว่าเราจะรู้ว่าการรอคอยเป็นสิ่งที่น่าเบื่อ
    "แต่เราก็ยังต้องรอ"

  6. #6
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    2
    บอกได้คำเดียวว่า "แย่มั่กๆๆๆ" ยกเลิกบัตรเลยค่ะคุณเม
    [SIGPIC]___________[/SIGPIC]

  7. #7
    yai_625's Avatar
    yai_625 is offline Trusted Member
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    254
    central card มันแย่มานานแล้วคะ หลายปีมาแล้วเคยโดนเรียกเก็บเงินหาว่าเราไปซื้อของผ่านdirect mail โทรถามก็ให้เราจ่ายเงินbankไปก่อนไม่งั้นเลยกำหนดbankจะคิดดอกเบี้ยเราก็เลยจ่ายไปก่อนประมาณ4000 พอจ่ายไปโทรตามก็ยืนยันว่าเราซื้อจริงเราเลยให้เอาลายเซ็นมาให้ดูเปนลายเซ็นใครไม่รู้แต่บัญชีเรากว่าจะเจรจากันรู้เรื่องนี่เราต้องเป็นฝ่ายโทรตามตลอดเป็นสิบๆครั้งไบ้ยไปโบ้ยมาอยู่นั่นแหละผลสรุบไม่คืนเป็นเงินแต่ให้เก็บไปหักจากของที่เราจะซื้อใหม่เท่ากับบังคับให้เราต้องไปshop อีก4000แล้วไม่มีการขอโทษอะไรเป็นพิเศษสำหรับการเสียความรู้สึก+ค่าโทรอีกเป็นร้อย ไม่ใช้งกนะแต่ถ้าเราเป็นคนที่รับผิดชอบเราคงต้องทำอะไรซักอย่างให้ลูกค้ารู้สึกดีขึ้นบ้างเช่นให้เป็นบัตรของขวัญหรือบัตรทานข้าวอะไรก็แล้วแต่เพื่อนๆว่าไง

Similar Threads

  1. TM ***** ขอขาย Gift Card Voucher Central อย่างเยอะ มาดูกันค่ะ****
    By somethingsweet in forum ตั๋ว-บัตร บัตรของขวัญ ทัวร์ (ท่องเที่ยว)การเดินทางและยานพาหนะให้เช่า
    Replies: 2
    Last Post: 06-25-2010, 09:44 AM
  2. TM ***** ขอขาย Gift Card Voucher Central อย่างเยอะ มาดูกันค่ะ****
    By somethingsweet in forum ตั๋ว-บัตร บัตรของขวัญ ทัวร์ (ท่องเที่ยว)การเดินทางและยานพาหนะให้เช่า
    Replies: 0
    Last Post: 06-25-2010, 09:16 AM
  3. tm Gift Card CENTRAL มูลค่า 2000บาท ขาย1800บาทคะ
    By sally in forum ตั๋ว-บัตร บัตรของขวัญ ทัวร์ (ท่องเที่ยว)การเดินทางและยานพาหนะให้เช่า
    Replies: 0
    Last Post: 04-10-2010, 01:54 AM
  4. Replies: 4
    Last Post: 12-09-2009, 06:52 PM
  5. ใครใช้ Central Card บ้างคะ โดนเก็บค่าธรรมเนียมกันรึเปล่า????
    By Tarinee in forum VENUS; Beauty, Life, Love, Family ครอบครัว ความรัก ความงาม
    Replies: 21
    Last Post: 01-13-2009, 09:08 PM

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •