central card มันแย่มานานแล้วคะ หลายปีมาแล้วเคยโดนเรียกเก็บเงินหาว่าเราไปซื้อของผ่านdirect mail โทรถามก็ให้เราจ่ายเงินbankไปก่อนไม่งั้นเลยกำหนดbankจะคิดดอกเบี้ยเราก็เลยจ่ายไปก่อนประมาณ4000 พอจ่ายไปโทรตามก็ยืนยันว่าเราซื้อจริงเราเลยให้เอาลายเซ็นมาให้ดูเปนลายเซ็นใครไม่รู้แต่บัญชีเรากว่าจะเจรจากันรู้เรื่องนี่เราต้องเป็นฝ่ายโทรตามตลอดเป็นสิบๆครั้งไบ้ยไปโบ้ยมาอยู่นั่นแหละผลสรุบไม่คืนเป็นเงินแต่ให้เก็บไปหักจากของที่เราจะซื้อใหม่เท่ากับบังคับให้เราต้องไปshop อีก4000แล้วไม่มีการขอโทษอะไรเป็นพิเศษสำหรับการเสียความรู้สึก+ค่าโทรอีกเป็นร้อย ไม่ใช้งกนะแต่ถ้าเราเป็นคนที่รับผิดชอบเราคงต้องทำอะไรซักอย่างให้ลูกค้ารู้สึกดีขึ้นบ้างเช่นให้เป็นบัตรของขวัญหรือบัตรทานข้าวอะไรก็แล้วแต่เพื่อนๆว่าไง