Teera.18

อยากซื้อบ้านแต่ขาดเงินก้อน สินเชื่อ scb ช่วยได้อย่างไร

Rate this Entry
อยากซื้อบ้านแต่ขาดเงินก้อน สินเชื่อ scb ช่วยได้อย่างไร

การมีบ้านคือความใฝ่ฝันของทุกคน แต่หลายคนก็ยังซื้อบ้านไม่ได้ เพราะขาดทั้งเงินก้อนสำหรับวางดาวน์และเงินกู้อีกก้อนใหญ่สำหรับผ่อนชำระในระยะยาว แต่อุปสรรคเหล่านี้จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปหากมีตัวช่วยทางการเงินที่ตอบความต้องการได้ตรงจุด หนึ่งในตัวช่วยที่ควรนึกถึงคือ สินเชื่อ scb

การเลือก สินเชื่อ scb เพื่อซื้อบ้าน สามารถเลือกได้ทั้ง สินเชื่อ บ้าน scb ที่เน้นเรื่องของการซื้อบ้านโดยตรง แต่ยังมี สินเชื่อบุคคลเป็นตัวช่วยเพิ่มเติมสำหรับการวางเงินดาวน์หรือเงินจองซื้อบ้านอีกด้วย

สินเชื่อบุคคลช่วยให้วางเงินดาวน์บ้านได้
ก่อนที่จะซื้อบ้าน โดยเฉพาะกรณีบ้านใหม่จะต้องมีการวางเงินดาวน์ล่วงหน้า ซึ่งคนที่จะซื้อบ้านจำนวนไม่น้อย มักขาดเงินก้อนสำหรับส่วนนี้ ก็สามารถเลือกใช้สินเชื่อบุคคลเป็นตัวช่วยในการจ่ายเงินดาวน์ก่อนได้ โดยมี 2 ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการในส่วนนี้ได้ทันที ได้แก่
1. สินเชื่อ scb speedy cash เป็นสินเชื่อที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน โดยธนาคารจะอนุมัติวงเงินให้สูงสุด 1 ล้าน 5 แสนบาท พร้อมกับ บัตรเครดิต scb ประเภทบัตรกดเงินสด ที่สามารถกดจากตู้เอทีเอ็มทั่วประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมง และไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการกดเงินสด ที่สำคัญ สินเชื่อ scb speedy cash นี้ จะคิดดอกเบี้ยเฉพาะเงินส่วนที่กดออกมาใช้ ส่วนเงินที่ยังอยู่ในบัญชี จะไม่ต้องเสียดอกเบี้ย โดยสามารถยื่นขอสินเชื่อนี้ด้วย scb easy ผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
2. สินเชื่อ scb speedy loan เป็นสินเชื่อบุคคลอีกประเภท ที่สามารถขอสินเชื่อผ่าน scb easy ได้เช่นกัน แต่ สินเชื่อ scb speedy loan นี้จะมีวงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท เมื่อธนาคารอนุมัติ ก็จะโอนเงินให้ในบัญชีทั้งก้อน และจะคิดดอกเบี้ยเงินกู้ทั้งก้อน ไม่ว่าจะถอนเงินออกมาจากบัญชีธนาคารหรือไม่ก็ตาม สินเชื่อนี้จะมีระยะเวลาผ่อนชำระได้นานถึง 72 งวด

สินเชื่อ บ้าน scb ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย
การขอสินเชื่อบ้าน ถือเป็นขั้นตอนถัดจากการวางดาวน์หรือการจองซื้อบ้านเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสินเชื่อบ้านที่มีความหลากหลาย จะช่วยตอบทุกโจทย์ของการซื้อบ้านได้ลงตัวมากขึ้น อาทิ
- สินเชื่อสำหรับการซื้อบ้านใหม่ มีวงเงินสูงสุด 100% ของมูลค่าหลักประกันและยังเลือกรูปแบบการผ่อนชำระได้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง
- สินเชื่อสำหรับการรีไฟแนนซ์ เพื่อรับดอกเบี้ยที่ถูกลง มีวงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 100%
- สินเชื่อสำหรับการสร้างบ้าน มีวงเงินสูงสุด 100% ของค่าจ้างปลูกสร้างบ้าน

สินเชื่อ บ้าน scb แต่ละประเภทจะมีเวลาให้ผ่อนชำระยาวนานที่สุดได้ถึง 30 ปี ที่สำคัญคือ การขอสินเชื่อสามารถทำได้อย่างสะดวกรวดเร็ว จึงทำให้เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับคนซื้อบ้านในยุคนี้
Tags: None Add / Edit Tags
Categories
Uncategorized

Comments