ถ้าจะพูดถึงเครื่องใช้สำนักงานที่หลายๆ ออฟฟิศให้ความสำคัญ คงไม่พ้นเรื่องของโต๊ะ เก้าอี้และสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ในสำนักงาน แต่รู้หรือไม่ว่านอกจากเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้แล้ว ยังมีเครื่องใช้สำนักงานอีกหนึ่งชิ้นที่ควรให้ความใส่ใจในการเลือกซื้อด้วยเช่นกัน นั่นก็คือตู้เก็บเอกสารที่มีฟังก์ชันครบ เหมาะกับการใช้งานในออฟฟิศอย่างตอบโจทย์นั่นเอง แต่นอกจากฟังก์ชันแล้ว ...