Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Page 1 of 4 1 2 3 ... LastLast
Results 1 to 10 of 33

Thread: แบนแอคเคาทันที พบเห็นกระทู้ ที่ตั้งขายสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมที่ต้องขายใน SBN มาขายที่ SBNTown

  1. #1
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    8,389
    Blog Entries
    9
    Warning Points:
    0/5

    Angry แบนแอคเคาทันที พบเห็นกระทู้ ที่ตั้งขายสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมที่ต้องขายใน SBN มาขายที่ SBNTown

    จากที่ประกาศไว้หน้าห้องค้าขาย ห้อง 2. เสื้อผ้า, เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย ดังนี้

    ไม่อนุญาติให้ขายสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมทุกระดับ หากต้องการขายสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมให้ขายที่ siambrandname.com เท่านั้นเพื่อความป้องกันการเข้ามาฉ้อโกงของมิจฉาชีพที่ขายสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมปลอม

    ซึ่งที่ผ่านมาเราได้ตั้งข้อห้ามไว้ และ ได้ประกาศกฎในการค้าขายไว้ 6 ข้อ ในกระทู้ กฏค้าขาย 6 ข้อ ที่จะบังคับใช้ในเครื่องมือ JTP ประจำ SBNTown

    ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาทางเราได้ให้โอกาส และให้ การศึกษา (ในกระทู้ "เคารพต่อข้อตกลงในการอาศัยอยู่ร่วมกัน" จุดเริ่มต้นที่จะเปลี่ยน จากการค้าขาย ทำมาหากิน สู่ การ สร้าง องค์กรธุรกิจ) เพื่อให้ ทุกคนที่เลือกมาเป็นสมาชิกในชุมชน แห่งนี้ ได้ร่วมอาศัย และใช้ทำมาหากิน โดยไม่เก็บค่าใช้จ่ายใดๆ และเชื่อว่า หากทุกคนได้รับโอกาสอย่างเท่าเทียมกัน (ตามนโยบายที่แจ้งในกระทู้ เราจำเป็นต้องปิดเว็บเป็นการถาวร หากสถานการณ์ยังคงเป็นอย่างนี้ ) อย่างเพียงพอ แล้วทุกคน จะเคารพในข้อตกลง

    แต่เวลาที่ผ่านมาก็ได้พิสูจน์ว่า คนกลุ่มหนึ่งที่ไม่เคารพ พยายามจะผิดกฎหาช่องว่างของระบบโดยสนใจแต่ประโยชน์ส่วนตน ทางเราก็ได้ให้โอกาส สมาชิกในชุมชนนี้ได้เลือกและได้หารือกัน ดังในกระทู้ "ให้ขาย" หรือ "ไม่ให้ขาย" สินค้าที่ใช้การโฆษณาว่า เหมือน สไตล์แบรนด์เนม

    และเวลาได้ผ่านมาเนิ่นนานแล้วจากกระทู้ดังกล่าว สถานการณ์ ไม่เคารพต่อข้อตกลงใดๆ ในชุมชน SBNTown แห่งนี้ ไม่ดี ขึ้นเลย ยังคงมีคนฝ่าฝืน และ มีคนเพิกเฉย ปล่อยให้ คนที่เลือกมาในชุมชนแห่งนี้ ทำการค้าขาย อย่างไม่เคารพ ต่อข้อตกลงหรือกฎใดๆ ส่งผลให้ มีการนำของปลอมเข้ามาขาย และ ใช้ช่องว่าง ความไม่รู้ของคนอื่นๆ และความไม่ใส่ใจ ของผู้ค้า ใน SBNTown แห่งนี้ ขายของแบรนด์เนม ในห้อง Local ที่ผู้ค้ารู้อยู่แก่ใจแน่ชัดแล้วว่า ผิดข้อตกลงที่เขียนประกาศไว้หน้าห้อง ซึ่งทางเรา ได้แจ้งแล้วว่า การกระทำดังกล่าว ทางเราไม่อนุญาตให้ทำ เพราะจะเป็นช่องว่าง ให้มีการขายของปลอมขึ้นได้

    แต่ ก็มีการกระทำดังกล่าว ดังที่เพื่อนสมาชิกที่รับผิดชอบและคำนึงถึงอนาคตได้ส่งกระทู้ลักษณะต่างๆ ที่ทำผิดข้อตกลงมาให้ทางเรารับทราบ ซึ่ง ทางเราขอแบนแอคเคา ทั้งหมดนั้น ในทันที



    และเพื่อนสมาชิกสามารถส่งลิงค์กระทู้และรายชื่อแอคเคาที่ทำผิดในลักษณะนี้ได้ในโพสต่อไปหรือส่งให้เราทางพีเอ็ม เพื่อให้ทางเราดำเนินการในมาตรการเดียวกันนี้

    ทุกข้อมูลที่แอคเคาเหล่านั้นที่โดนแบนในกรณีนี้ได้โพสในชุมชนแห่งนี้จะถูกทำการลบออกไปและทดแทนด้วยข้อความว่า

    แอคเคาดังกล่าว โดนแบนจากชุมชนแห่งนี้ และไม่อนุญาติให้ขายสินค้าใดๆ อีกต่อไป เนื่องจากไม่เคารพต่อข้อตกลง พยายามขายสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมใน SBNTown ซึ่งไม่อนุญาตให้ขาย สินค้าแบรนด์เนมทุกระดับ หากต้องการขายสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมให้ขายที่ siambrandname.com เท่านั้น เพื่อความป้องกันการเข้ามาฉ้อโกงของมิจฉาชีพที่ขายสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมปลอม

    เพื่อเป็นการเตือนให้ผู้ที่ไม่รู้ได้รับรู้ข้อมูลไม่โดนหลอกขายสินค้าที่เป็นของปลอมและขายจากผู้ขายที่ไม่น่าเชื่อถือเพราะไม่เคารพต่อข้อตกลง ซึ่งหากไม่ดำเนินการเช่นนี้ จะส่งผลเสียต่ออนาคตของชุมชนแห่งนี้ ที่เพื่อนที่สุจริตใจ รวมค้าขายและสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นทำเลขายสินค้าของตนในอินเตอร์เน็ตอีกทำเลหนึ่ง

    และข้อเพิ่มเติม กฎข้อย่อยที่ 1 ในกฎข้อ ที่ 1 ของกฎค้าขายในชุมชน SBNTown แห่งนี้ จากเดิมคือ

    1.ห้ามขายของผิดกฏหมายทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นกฎหมายลิขสิทธิ์หรืออื่นๆ ตลอดจนสินค้าที่ผิดต่อศิลธรรมที่ดีในประเทศแห่งนี้ที่เราอาศัยร่วมกัน

    เป็น

    1.ห้ามขายของผิดกฏหมายทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นกฎหมายลิขสิทธิ์หรืออื่นๆ ตลอดจนสินค้าที่ผิดต่อศิลธรรมที่ดีในประเทศแห่งนี้ที่เราอาศัยร่วมกัน

    1.1 ไม่อนุญาติให้ขายสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมทุกระดับ หากต้องการขายสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมให้ขายที่ siambrandname.com เท่านั้นเพื่อความป้องกันการเข้ามาฉ้อโกงของมิจฉาชีพที่ขายสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมปลอม ขายที่ SBNTown แบนแอคเคาทันที


    จึงขอประกาศให้ทราบทั่วกัน
    ขอบคุณเพื่อนสมาชิก ที่เคารพต่อข้อตกลงและคำนึงถึงอนาคตของชุมชนแห่งนี้ที่เราอาศัยร่วมกัน
    Last edited by Siambrandname Webmaster; 08-12-2012 at 02:23 AM.
    =======================================================
    เปิดโลก SBNTown
    กระทู้ แนะนำความรู้ในการใช้เครื่องมือของชุมชน SBN Town ที่ทำให้พวกเราสามารถใช้งานได้อย่างเท่าเทียมกัน
    จากกระทู้ "ร่วมรณรงค์ใส่ลิ้ง เปิดโลก SBNTown ใน sign เพื่อแนะนำเพื่อนๆ ในการใช้เครื่องมือของชุมชนให้มีทักษะเท่ากัน" โดยคุณiDnOuSe4

    เมื่อใช้เครื่องมือได้อย่างเท่าเทียมแล้ว ดูตัวอย่างและหลักการในการตั้งกระทู้ให้สวยงามน่าสนใจได้ในกระทู้รีวิวของเพื่อนสมาชิก
    กระทู้ มาร่วมสร้างสีสัน สร้างกระทู้ ให้ดูน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้ง ภาพ แสง สี เสียง และตัวหนังสือ ได้ในกระทู้เดียว !!! โดยคุณ itasian


    ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกคนอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเสียสละ สร้างระบบชุมชน SBN แห่งนี้ขึ้นมา
    ทั้งที่อาศัยอยู่ในชุมชน SBN และ SBNTown
    <--คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่านคำขอบคุณ

    และ >>คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่านเรื่องราวการเกิดขึ้นของชุมชน SBNTown<<

    =======================================================
    Thanks sha-em, sbntown, KuRoMiDy, cutiezee, Twinkle Star, scissors n' sizes, lalabye, Zulee, Icejaa, น้องปรุ, KAT, makeberry ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้
    Like Libby Lula's, deglory, jubz, Mawmeawja, yokeeplaygirl, Sunny18, joopjoopjung ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  2. #2
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    8,389
    Blog Entries
    9
    Warning Points:
    0/5
    รายชื่อแอคเคา และลิงค์กระทู้ที่ผิดกฎ ที่ต้องดำเนินการในมาตรการนี้

    1. แอคเคา leee กระทู้ที่ได้รับแจ้ง ส่งต่อเสื้อ เดรสมือหนึ่ง น่ารักๆ เพียบ Panicloset, Alila, ICYICY, Geminate, SLYQ, miss plabed, H&M, lookbookbkk, Maria-Diamond, Fairy-Godmother, เชิ้ตZARAงาน Matilda, เสื้อ KWANKAO, Milin, Maxi skirt ผ่าข้าง, กระโปรง GIVENCHY, AP Riding pant

    2. แอคเคา doodeda กระทู้ที่ได้รับแจ้ง Celeb พร้อมส่งค่ะ จัดมาให้เต็มๆ ZARA floral set, prada , SRETSIS , h&m เของแท้. เริ่ดๆเก๋ๆมาเอาไปเลยจ้าา

    3. แอคเคา farfah กระทู้ที่ได้รับแจ้ง โล๊ะทั้งตู้ค่ะ เสื้อผ้า เดรส กระเป๋า กระโปรง เคสไอโฟนสี่ค่ะ <3

    4. แอคเคา ailada_v กระทู้ที่ได้รับแจ้ง °.•°•.★(((PRE-ORDER))) Cambridge Satchel 11" 13" 14" 15"°.•°•.★

    5. แอคเคา Lady Habits กระทู้ที่ได้รับแจ้ง ♥♥ H&M ♥♥ HOT item เสื้อผ้า ♥กระเป๋า Axixi ♥ น้ำหอม Paris Hilton♥ รองเท้าVIVIENN WESTWOOD....etc...สวย ราคาถูก น่ารักทุกชิ้น..

    6. แอคเคา tangkwawan กระทู้ที่ได้รับแจ้ง TOPSHOP::: SRS style SZ=M-LงานMatilda::กางเกง AMERICAN APPAREL styl สีทอง SZ S:::น้ำหอม Narciso rodriguez 100ml (แท้ล้าน%)::แว่นกันแดด ELLE (แท้):::กระเป๋า LV,Hermes(งานSเกาหลี Mirrorราคาไม่ถึงหมื่นแบบที่อื่นขาย)::สร้อย Collar ของ ASOS:::Case iphone

    7. แอคเคา orn_in กระทู้ที่ได้รับแจ้ง >>>>>>New & Used MaxiDress Jumsuit ลายหน้าเสือ Dress Matilda ของใหม่แกะกล่อง!!!!

    8. แอคเคา nabell กระทู้ที่ได้รับแจ้ง ∩_∩*กลับจากเกาหลีแล้วจ้า∩_∩*•●พบสินค้าส่งตรงจากเกาหลีค่ะ❤ ส่งฟรีทุกรายการ ❤●• เสื้อผ้าจากเกาหลี Matilda & Secret Korea & Areeya สไตล์ Topshop Kloset Disaya Srs Milin Vickteerut Senada ...Etc ราคากันเอง เข้ามาดูกันก่อนนะค๊ะ

    9. แอคเคา MerryGR กระทู้ที่ได้รับแจ้ง ขาย Prada Saffiano 25 (10นิ้ว) 2 zip สีดำ ซื้อมาเองจากเกาหลี ขายราคาถูกมาก

    10. แอคเคา princessprince กระทู้ที่ได้รับแจ้ง Mirror Prada Saffiano สีดำ ร้านดังwearityourway พรีมา15,990 ปล่อยต่อ8990ค่ะ

    11. แอคเคา chicstuff กระทู้ที่ได้รับแจ้ง เสื้อครอป TOPSHOP สุดฮิต ลาย UNICORN เเละ RAINBOW // DISCOPANTS สีน้ำเงิน // เสื้อสไตล์ Victeerut นู้ดดำ ราคาสบายๆ เสื้อผ้าสไตล์เกาหลีอีกเพียบ เข้ามาดูก่อนได้ค่า

    12. แอคเคา pupay1234 กระทู้ที่ได้รับแจ้ง ลงเพิ่มจ้า!!!!CHANEL mini 7" จตุรัส,,Topshop,, Celine nano tri-color,, Valentino Stud รุ่นพลอย ชวพร Mini PRADA saffiano สีแดง เป๊ะมาก Milin Kwankao,, Vickteerut,, H&M Versace,, Marc Jacob,, Mulberry,,

    13. แอคเคา yuipat กระทู้ที่ได้รับแจ้ง Sale Sale^^ลงเพิ่มเพียบๆ>>กางเกงAmerican Riding Pants สีดำ>>กางเกงMilin>>เดรสsenada Matida>>จั๊มสูท Miss selfridge Matida>>เสื้อ+กางเกง Marc jacob>>เดรสทรงตรง ลายนางฟ้า>>กระโปรง Topshop เรนโบว์ &กระโปรงสไ

    14. แอคเคา pangee กระทู้ที่ได้รับแจ้ง เสื้อผ้าแบรนด์ดัง!! พร้อมส่งทุกชิ้น ♦♥♦ SRS ลายกวางมาใหม่จ้า ♦♥♦ Valentino สีนู๊ด Size 37 ♦♥♦ Kloset ♦♥♦ Milin ♦♥♦ Vickteerut ♦♥♦ Lyn

    15. แอคเคา odada กระทู้ที่ได้รับแจ้ง ขายถูกๆ เสื้อสวยๆ เครื่องประดับสไตล์ prada ,lanvinh&m , กางเกงลูกไม้ , เอวสูงสีโอรส , bodycon

    16. แอคเคา rose-rose9596 กระทู้ที่ได้รับแจ้ง ลงเพิ่มชุดสวยๆ ค่ะ ดูให้จบนะคะ made in korea ,matilda , zara, เดรสลูกไม้topshop, sretsis , จั๊มสูทปกเสือ , กางเกงลายเสือ ,สกินนี่ ,เสื้อกล้ามสิงโต, กางเกงเยอะมากกก, เสื้อกั๊ก, cardigan , รองเท้า อีกเยอะค่ะ

    17. แอคเคา leee กระทู้ที่ได้รับแจ้ง TM:: ส่งต่อเสื้อ เดรส กระโปรง น่ารักๆ เพียบ กระโปรงพลีทลายทอปชอบ, กระโปรงสไตล h&m, StyleNanda, Panicloset, Alila, ICYICY, SLYQ, miss plabed, lookbookbkk, Maria-Diamond, Fairy-Godmother, เชิ้ตZARA, งาน Matilda, secret premium, Riding pant, Disco p

    18. แอคเคา roeujii กระทู้ที่ได้รับแจ้ง New&Used กระเป๋า Choe'AAA,POLO,etc.+เสื้อผ้ามากมายของแม่ค้าเองคุ้มยิ่งกว่าคุ้มมือ2สภาพเทพ:,senso,ลูซอง+อื่นๆอีกมากมายราคาถูกที่สุดในสามโลกคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

    19. แอคเคา keke1234 กระทู้ที่ได้รับแจ้ง ขาย Prada saffiano wallet ร้าน Kwanbag ถูกๆค่ะ

    20. แอคเคา onemorething กระทู้ที่ได้รับแจ้ง CHIC ME PLEASE.....11/8/55 วันนี้ลงของเพิ่ม เสื้อกล้ามเว้าหลังลึก stylenanda , skinny jeans , หมวกลาย peace ลายอวกาศ , กางเกง H&M inspired , crop เว้าอก , เดรสเว้าอก ,เดรส mcqueen , แว่นกันแดด karen walker inspired , กระเป๋าหมุด และอื่นๆ อีกมากมา

    21. แอคเคา Noondii กระทู้ที่ได้รับแจ้ง ▂ ▃ ▅ SUPER SALE ▅ ▃ ▂ ไม่สวย ไม่เริศ ไม่ฮิต ไม่ขาย!!! ★BRACELET TREND ,, Kwankao ,, matilda ,, Topshop ,, CPS ,, Lyn around ,, Palazzo pants ,, Crop ,, Mini dress ,, Jumpsuit ,, Collar ,, Hadeband ,, Feather earring & more★ ∩▂∩

    22. แอคเคา fauchon กระทู้ที่ได้รับแจ้ง >>>NEW&USED // เสื้อ ZARA h&m F21 greyhound giodano himma defry lacoste issue workshop 77th 5cm chaps dapper แบรนด์เจเจ สยาม ของเกาหลี <<<<

    23. แอคเคา moobeam กระทู้ที่ได้รับแจ้ง dress style vickteerut บอดี้คอนเกาะไหล่เข็มขัดออแกนซ่า 490 รวมส่ง ems

    24. แอคเคา duanghathai กระทู้ที่ได้รับแจ้ง ปรับราคาลงทั้งกระทู้ ถึง 20 สิงหานี้ ก่อนบินไปเรียน ♥♥ TOPSHOP ❀❀ H&M ♥♥ Jaspal ❀❀ ZARA ♥♥ และอื่นๆอีกมากมาย ช่วยอุดหนุนด้วยนะคะ

    25. แอคเคา giftykitty กระทู้ที่ได้รับแจ้ง ♥★สไตล์Prada Dress★♥♥★สไตล์ Sretsis Up in the cloud★♥♥★สไตล์กางเกงAmerican Apparel★♥♥★Playsuit vivi flower bloom★♥♥★Daisy cap♥★♥★H&m heart handbag♥★

    26. แอคเคา Search SHOP กระทู้ที่ได้รับแจ้ง ♥۞▼▲▼▼▲▼เดรส สวยหรู กระโปรงงามๆวิ้งๆ เครื่องประดับ ไม่ซ้ำที่อื่น ที่ทำดังโงะ ง่ายเวอร์ ♥♥♥ style Topshop LookbooK/ MamaSayZeed/ ZARA ♥ สวยแน่นอน CF ♥เสื้อ cardigan play com กางเกงขายาว กางเกงขาสั้น เสื้อคลุม เเจ๊คเก็ท ผ้าพันคอเเนวๆ ♥ ราคา ok ♥

    27. แอคเคา rose-rose9596 กระทู้ที่ได้รับแจ้ง ลงเพิ่มชุดสวยๆ ค่ะ ดูให้จบนะคะ made in korea ,matilda , zara, เดรสลูกไม้topshop, sretsis , จั๊มสูทปกเสือ , กางเกงลายเสือ ,สกินนี่ ,เสื้อกล้ามสิงโต, กางเกงเยอะมากกก, เสื้อกั๊ก, cardigan , รองเท้า อีกเยอะค่ะ

    28. แอคเคา ladiidreamy.prang กระทู้ที่ได้รับแจ้ง มาใหม่ งานเกาหลี matilda versace kloset ตามแบบ celeb พร้อมส่งเลยคะ

    29. แอคเคา looktarn9 กระทู้ที่ได้รับแจ้ง Dress kwankao areeya กุหลาบ 700 และอีกหลายๆอย่างๆ ถูกจริงจ้าาา

    30. แอคเคา laiad กระทู้ที่ได้รับแจ้ง Sale Sale!! เชิญแวะชมสินค้า อาทิ สร้อยคอ H&M + ต่างหู TOPSHOP + กระเป๋าคล้องแขน Coach + กระเป๋าสตางค์ +และ Case IPhone ราคาพิเศษค่ะ

    31. แอคเคา nicky_loewe กระทู้ที่ได้รับแจ้ง SALE SALE มาดูไวๆน๊าา• (。・ω・)ノ゙ของดีราคาพิเศษให้แล้วตามคำขอจ้าา UPDATE!ของถูกเพียบ จ้าา!! สาวๆๆ .มาแวะเร็วๆๆๆ!!!! ✿(>_<)✿น้ำหอม เครื่องสำอางค์น่าใช้มากมาย♥ใหม่และมือสอง♥Chanel✿Nars✿Gurlain✿Gucci✿Armani✿Dior อื่นๆอีกมากมายจ้า♥♥♥ กระทู้นี้ขาย สร้อย MNG ใน sbntown ผิดกฎแบนแอคเคา รายละเอียดอ่านในกระทู้


    ขอบคุณสมาชิกทุกคนที่พยายามแจ้งปัญหานี้ให้เราทราบและพยายามช่วยหากระทู้ที่ผิดในลักษณะดังกล่าว ขอบคุณมากครับ
    Last edited by Siambrandname Webmaster; 11-17-2012 at 11:25 AM.
    =======================================================
    เปิดโลก SBNTown
    กระทู้ แนะนำความรู้ในการใช้เครื่องมือของชุมชน SBN Town ที่ทำให้พวกเราสามารถใช้งานได้อย่างเท่าเทียมกัน
    จากกระทู้ "ร่วมรณรงค์ใส่ลิ้ง เปิดโลก SBNTown ใน sign เพื่อแนะนำเพื่อนๆ ในการใช้เครื่องมือของชุมชนให้มีทักษะเท่ากัน" โดยคุณiDnOuSe4

    เมื่อใช้เครื่องมือได้อย่างเท่าเทียมแล้ว ดูตัวอย่างและหลักการในการตั้งกระทู้ให้สวยงามน่าสนใจได้ในกระทู้รีวิวของเพื่อนสมาชิก
    กระทู้ มาร่วมสร้างสีสัน สร้างกระทู้ ให้ดูน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้ง ภาพ แสง สี เสียง และตัวหนังสือ ได้ในกระทู้เดียว !!! โดยคุณ itasian


    ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกคนอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเสียสละ สร้างระบบชุมชน SBN แห่งนี้ขึ้นมา
    ทั้งที่อาศัยอยู่ในชุมชน SBN และ SBNTown
    <--คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่านคำขอบคุณ

    และ >>คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่านเรื่องราวการเกิดขึ้นของชุมชน SBNTown<<

    =======================================================
    Thanks sha-em, sbntown, KuRoMiDy, cutiezee, Twinkle Star, น้องปรุ, KAT, nattarika, makeberry ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้
    Like BiQuE, yokeeplaygirl, Zulee, Icejaa ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  3. #3
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    8,389
    Blog Entries
    9
    Warning Points:
    0/5
    เพื่อนสมาชิกสามารถแจ้งเพิ่มเติม ได้และทางเราจะนำ กระทู้ที่ผิดลักษณะดังกล่าวมารายงานในกระทู้นี้ต่อไป

    ขอบคุณสมาชิกทุกคนที่พยายามรักษากฎและช่วยดูแลชุมชนแห่งนี้
    =======================================================
    เปิดโลก SBNTown
    กระทู้ แนะนำความรู้ในการใช้เครื่องมือของชุมชน SBN Town ที่ทำให้พวกเราสามารถใช้งานได้อย่างเท่าเทียมกัน
    จากกระทู้ "ร่วมรณรงค์ใส่ลิ้ง เปิดโลก SBNTown ใน sign เพื่อแนะนำเพื่อนๆ ในการใช้เครื่องมือของชุมชนให้มีทักษะเท่ากัน" โดยคุณiDnOuSe4

    เมื่อใช้เครื่องมือได้อย่างเท่าเทียมแล้ว ดูตัวอย่างและหลักการในการตั้งกระทู้ให้สวยงามน่าสนใจได้ในกระทู้รีวิวของเพื่อนสมาชิก
    กระทู้ มาร่วมสร้างสีสัน สร้างกระทู้ ให้ดูน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้ง ภาพ แสง สี เสียง และตัวหนังสือ ได้ในกระทู้เดียว !!! โดยคุณ itasian


    ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกคนอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเสียสละ สร้างระบบชุมชน SBN แห่งนี้ขึ้นมา
    ทั้งที่อาศัยอยู่ในชุมชน SBN และ SBNTown
    <--คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่านคำขอบคุณ

    และ >>คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่านเรื่องราวการเกิดขึ้นของชุมชน SBNTown<<

    =======================================================
    Thanks sha-em, cutiezee, Zulee, KAT ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้
    Like makeberry ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  4. #4
    makeberry's Avatar
    makeberry is offline Trusted Member
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    35
    Warning Points:
    0/5
    ได้ใจจริงๆค่ะคุณเว็บมาสเตอร์ ขอบคุณที่พยายามดูแลพวกเรามาตลอด

    พวกสมาชิกไร้สติทั้งหลาย "หัดอาย" บ้างนะ

    ทุกคนเค้าก็มีหน้าที่หลักที่ต้องทำ แต่ต้องใช้เวลาในการมาตรวจสอบคนทำผิดกฎ

    มันน่าเบื่อ !!!


    I would rather hurt myself
    Than to ever make you cry
    There's nothing left to say but goodbye
    Thanks scissors n' sizes, KAT, Siambrandname Webmaster ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้
    Like cutiezee, yokeeplaygirl, Zulee, Icejaa ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  5. #5
    KuRoMiDy is offline Trusted Member
    Join Date
    May 2010
    Location
    ระยอง, กรุงเทพ, ปัตตานี
    Posts
    16
    Warning Points:
    0/5
    ขอบคุณมากค่ะ ท่าน WM
    อยากให้มีมาตรการจัดการสำหรับคนที่มาโพสท์ขาย และรับพรี คสอ. ใน Siambrandname ด้วยค่ะ
    Thanks Siambrandname Webmaster ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้

  6. #6
    Join Date
    Jun 2011
    Posts
    710
    Warning Points:
    0/5
    น้ำหอมมียี่ห้อ ละคะ ตั้งที่ไหนเอย แบรน Carolina Herrera แล้วก็ Salvatore Ferragamo
    รบกวนด้วยคะ

  7. #7
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    58
    Warning Points:
    0/5
    ขอบคุณในความจริงจัง และเอาใจใส่นะครับ บางคนเหมือนไม่ได้ใส่ใจที่จะศึกษาวิธีการอยู่ร่วมกันเลย
    แค่ขอให้ได้แสวงหาผลประโยชน์ก็เท่านั้น มันรู้สึกแย่นะครับบอกตามตรง
    แม้ว่าเราจะรู้ว่าการรอคอยเป็นสิ่งที่น่าเบื่อ
    "แต่เราก็ยังต้องรอ"
    Thanks penninny, Siambrandname Webmaster ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้
    Like misskorea shop, cutiezee, Icejaa ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  8. #8
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    8,389
    Blog Entries
    9
    Warning Points:
    0/5
    Quote Originally Posted by TETY View Post
    น้ำหอมมียี่ห้อ ละคะ ตั้งที่ไหนเอย แบรน Carolina Herrera แล้วก็ Salvatore Ferragamo
    รบกวนด้วยคะ
    ขายในห้องขายน้ำหอม 2.น้ำหอม, ผลิตภัณฑ์อาบน้ำดูแลผิว >Click<
    =======================================================
    เปิดโลก SBNTown
    กระทู้ แนะนำความรู้ในการใช้เครื่องมือของชุมชน SBN Town ที่ทำให้พวกเราสามารถใช้งานได้อย่างเท่าเทียมกัน
    จากกระทู้ "ร่วมรณรงค์ใส่ลิ้ง เปิดโลก SBNTown ใน sign เพื่อแนะนำเพื่อนๆ ในการใช้เครื่องมือของชุมชนให้มีทักษะเท่ากัน" โดยคุณiDnOuSe4

    เมื่อใช้เครื่องมือได้อย่างเท่าเทียมแล้ว ดูตัวอย่างและหลักการในการตั้งกระทู้ให้สวยงามน่าสนใจได้ในกระทู้รีวิวของเพื่อนสมาชิก
    กระทู้ มาร่วมสร้างสีสัน สร้างกระทู้ ให้ดูน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้ง ภาพ แสง สี เสียง และตัวหนังสือ ได้ในกระทู้เดียว !!! โดยคุณ itasian


    ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกคนอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเสียสละ สร้างระบบชุมชน SBN แห่งนี้ขึ้นมา
    ทั้งที่อาศัยอยู่ในชุมชน SBN และ SBNTown
    <--คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่านคำขอบคุณ

    และ >>คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่านเรื่องราวการเกิดขึ้นของชุมชน SBNTown<<

    =======================================================

  9. #9
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    8,389
    Blog Entries
    9
    Warning Points:
    0/5
    Quote Originally Posted by makeberry View Post
    ได้ใจจริงๆค่ะคุณเว็บมาสเตอร์ ขอบคุณที่พยายามดูแลพวกเรามาตลอด

    พวกสมาชิกไร้สติทั้งหลาย "หัดอาย" บ้างนะ

    ทุกคนเค้าก็มีหน้าที่หลักที่ต้องทำ แต่ต้องใช้เวลาในการมาตรวจสอบคนทำผิดกฎ

    มันน่าเบื่อ !!!
    Quote Originally Posted by KuRoMiDy View Post
    ขอบคุณมากค่ะ ท่าน WM
    อยากให้มีมาตรการจัดการสำหรับคนที่มาโพสท์ขาย และรับพรี คสอ. ใน Siambrandname ด้วยค่ะ
    Quote Originally Posted by SUI View Post
    ขอบคุณในความจริงจัง และเอาใจใส่นะครับ บางคนเหมือนไม่ได้ใส่ใจที่จะศึกษาวิธีการอยู่ร่วมกันเลย
    แค่ขอให้ได้แสวงหาผลประโยชน์ก็เท่านั้น มันรู้สึกแย่นะครับบอกตามตรง

    ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกคนที่มาแสดงความคิดเห็น และความรู้สึก ทางเราจะนำคำแนะนำตลอดจนสิ่งที่ เพื่อนๆ ได้เขียนชี้แจงทั้งหมดนี้นำไปพิจารณา

    ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกคนที่เลือกเคารพต่อข้อตกลงและคำนึงถึงอนาคตของชุมชนแห่งนี้ ที่เราอยู่ร่วมกัน
    =======================================================
    เปิดโลก SBNTown
    กระทู้ แนะนำความรู้ในการใช้เครื่องมือของชุมชน SBN Town ที่ทำให้พวกเราสามารถใช้งานได้อย่างเท่าเทียมกัน
    จากกระทู้ "ร่วมรณรงค์ใส่ลิ้ง เปิดโลก SBNTown ใน sign เพื่อแนะนำเพื่อนๆ ในการใช้เครื่องมือของชุมชนให้มีทักษะเท่ากัน" โดยคุณiDnOuSe4

    เมื่อใช้เครื่องมือได้อย่างเท่าเทียมแล้ว ดูตัวอย่างและหลักการในการตั้งกระทู้ให้สวยงามน่าสนใจได้ในกระทู้รีวิวของเพื่อนสมาชิก
    กระทู้ มาร่วมสร้างสีสัน สร้างกระทู้ ให้ดูน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้ง ภาพ แสง สี เสียง และตัวหนังสือ ได้ในกระทู้เดียว !!! โดยคุณ itasian


    ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกคนอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเสียสละ สร้างระบบชุมชน SBN แห่งนี้ขึ้นมา
    ทั้งที่อาศัยอยู่ในชุมชน SBN และ SBNTown
    <--คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่านคำขอบคุณ

    และ >>คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่านเรื่องราวการเกิดขึ้นของชุมชน SBNTown<<

    =======================================================

  10. #10
    Join Date
    Jun 2010
    Posts
    282
    Warning Points:
    0/5
    พวกน้ำหอมและเครื่องสำอางแบรนด์เนมขายได้เหมือนเดิมใช่มั้ยคะ ^^

Page 1 of 4 1 2 3 ... LastLast

Comments from Facebook

Similar Threads

  1. การสนับสนุนและร่วมกันทำงานเพื่อให้ส่วนค้าขายของชุมชน sbntown แข็งแรง
    By Siambrandname Webmaster in forum พูดคุยทั่วไปและพูดคุยเพื่อร่วมแบ่งปันการเรียนรู้ที่ได้จากการซื้อขาย
    Replies: 37
    Last Post: 06-08-2021, 02:30 PM
  2. SBNTown Digital Service
    By Siambrandname Webmaster in forum SBNTown Digital Service
    Replies: 12
    Last Post: 04-27-2021, 02:43 PM
  3. Log in ที่ SBN ไม่ได้ แต่ Log in ที่ Sbntown ได้คะ
    By siri_nan in forum รายงานปัญหาการใช้งานระบบและเครื่องมือของชุมชน sbntown
    Replies: 61018
    Last Post: 04-11-2021, 01:29 PM
  4. Community Justice: กระทู้นี้ ผิดกฏของชุมชน SBNTown.com
    By Swaan in forum รายงานกระทู้ผิดกฏแยกตามวัน SBNTown.com
    Replies: 1
    Last Post: 05-28-2011, 01:39 PM
  5. Replies: 1
    Last Post: 02-18-2011, 09:31 PM

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •