Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 3 of 3

Thread: TM: Lunasol,SK-II,La Mer Cream,Lancome,Clinique,Estee Lauder,Benefit,Bobbi Brown เจลไลเนอร์สุดฮิต,แป้งโรตี,แป้งอีทูดี้,แป้ง+เบสวันเดอร์เกิร์ล,กระแสใหม่มาแรงแป้งมิเนอเรอ จากเมกา ราคาประหยัด ส่งตรงมาถึงบ้านคุณลูกค้า แวะมาอุดหนุนกันอีกนะคะ(*0*)(^O^)

  1. #1
    pattaya_vat@hotmail.com's Avatar
    pattaya_vat@hotmail.com is offline Trusted Member
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    899
    Warning Points:
    0/5

    Talking TM: Lunasol,SK-II,La Mer Cream,Lancome,Clinique,Estee Lauder,Benefit,Bobbi Brown เจลไลเนอร์สุดฮิต,แป้งโรตี,แป้งอีทูดี้,แป้ง+เบสวันเดอร์เกิร์ล,กระแสใหม่มาแรงแป้งมิเนอเรอ จากเมกา ราคาประหยัด ส่งตรงมาถึงบ้านคุณลูกค้า แวะมาอุดหนุนกันอีกนะคะ(*0*)(^O^)

    *สวัสดีค้า* วันนี้แม่ค้ามือใหม่มาขอลงขายบ้างค่ะ เนื่องจากมีเยอะเกินใช้ไม่หมดจ้า
    สามารถติดต่อได้ทาง PM ,E-mail: pattaya_vat@hotmail.com หรือโทรศัพท์หมายเลข 085-146-4469 นุ่นค่ะ
    (ขออภัยถ้าตอบช้า นั่นเป็นเพราะว่าเจ้านายเดินมาด้านหลัง ไม่ต้องห่วง เจ้านายเผลอแล้วเจอกัน)
    โอนเงินได้ตามบัญชี นี้เลยค่ะ
    -ธนาคารไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์-สาขาย่อยเอสเอสพีทาวเวอร์ 245-202162-0 PATTAYAVAT M.
    -ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออมทรัพย์-สาขาซิลลิค เฮ้าส์ 503-1-06162-5PATTAYAVAT M.
    ขอความกรุณาถ้า CF แล้วอย่า CC เลยค่ะ แม่ค้ามิได้เตรียมยากันชักไว้จ้า (*O*)แต่ถ้า CC กรุณาติดต่อมาบอกสักกะติ๊ดค่ะ ไม่ต้องคิดเหตุผลอันเลิศหรู เพื่อแม่ค้าจะได้มิต้องรอจนคอเคล็ดเปลืองค่ารักษาอีกจ้า
    เริ่มที่นี่เลยค้า

    1. SK-II ไซส์ตัวอย่างทดลอง ทุกชิ้นเป็นของใหม่ได้มาจากเคาเตอร์ที่ฮ่องกงค่ะ ทุกชิ้นซิลค์พลาสติก แม่ค้าเลยถ่ายรูปมาไม่ค่อยชัดค่ะ ทุกชิ้นราคาเดียว ชิ้นละ 100 บาทค่ะ (ไม่รวมค่าส่ง)

    - SK-II Whitenting Source Derm Brightener อีมั่นชั่นเนื้อละเอียดช่วยเก็บกักความชุ่มชื่น พร้อมเร่งขจัดเมลานินในผิว ป้องกันการก่อตัวของจุดด่างดำ กระ ฝ้า อันเนื่องจากวัยที่เพิ่มขึ้นและมลภาวะจากแสงแดด

    -SK-II signs Nourishing Cream ขนาด 2.5 กรัม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับกลางคืน เพิ่มประสิทธิภาพคงความอ่อนเยาว์




    2.กล่องจิลเวอรี่สุดหรู จาก SK-II เป็นหนังสีขาวปั๊มลายโลโก้ ส่วนด้านใน มีช่องใส่ของ พร้อมกระจก มีช่องสำหรับใส่แหวน สร้อย ต่างหู ส่วนอีกด้านสามารถใส่นาฬิกา แบ่งเป็นล็อกอย่างเป็นสัดส่วน สามารถใส่ของมีค่าเวลาเดินทาง เพื่อความปลอดภัย หรือไว้จัดระเบียบโต๊ะเครื่องแป้งของคุณ ให้เป็นระเบียบ พร้อมกล่องจากSK-II ราคา 450 บาท (ราคานี้ไม่แพงเลยค่ะ สินค้าเป็นของใหม่นะคะ)สนใจขอภาพเพิ่มเติมได้นะคะ



    6.Benefit Effective Waterproof SPF50PA+++ 80ml ครีมกันแดดรุ่นล่าสุด กันน้ำกันเหงื่อ เนื้อครีมจะเป็นสีขาว ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว

    7.Bobbi Brown Long-Wear Gel Eyeliner เบอร์ 6 Granite Ink ใช้ไปแค่ สองครั้ง กล่องครบ ขายราคา 580 บาท
    (ไม่มีแปรงให้นะคะ อย่าถามว่าทำไม ขนาดคนขายยังไม่มีตังค์ซื้อใช้เลยจ้า)




    Bobbi Brown Blush 30 Cranberry บรัชออนเนื้อเนียนละเอียด สีแดง ชมพูอมม่วง เหมาะกับทุกสีผิวใช้ได้ทุกที่ทุกโอกาส ใช้น้อยมาก มีกล่องพร้อม ด้านหน้ายังเห็นลายตาข่ายเต็ม ตัวตลับมีรอยเนื่องจากเก็บในกระเป๋า
    ขาย 400 บาทเท่านั้น งดต่อรองจ้า (อันนี้พี่สาวซื้อมาฝากจากดิวตี้ฟรี)



    8.KOSE SEKKISEI Lotion ไวเทนนิ้งโลชั่น ที่ช่วยให้ผิวขาวใส ด้วยคุณค่าสมุนไพระจีนและญี่ปุ่น ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานินในชั้นผิวหนังซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ขนาด 40ml เหลือตามเส้นที่ขีดประมาณ 30ml ได้ ขวดเป็นสเปร์ยแบบฉีดใช้สะดวกค่ะ
    ราคา 350 บาท



    10.มาใหม่สินค้าจากญี่ปุ่น Jill Stuart Mix Blush Compact 03 coral Glow บรัชออนพร้อมแปรงปัด บรรจุในกล่อง สวยหรู ของใหม่ ราคา 1,900 บาท
    Jill Stuart Cosmetics หรือที่สาวๆหลายๆคนให้คำขนานนามว่า "เมคอัพเจ้าหญิง" ก็เพราะบรรจุภัณฑ์ที่แสนจะดูหรูหราไฮโซดุจอาภรณ์ของพวกเจ้าหญิงในนิยายนั่นล่ะค่ะ
    Jill Stuart ไม่ได้เด่นดังแค่เรื่องแพ็กเกจจิ้งอย่างเดียวนะคะ เพราะแต่ละครั้งที่เค้าออกคอลเล็กชั่นใหม่ออกมาก็จะได้รับการตอบรับจากสาวญี่ปุ่นเป็นอย่างดีทุกครั้ง




    12.Magic to Love:SakuraBerry Speacial Set ในเครือ LOVE&PEACE Parfums ของญี่ปุ่น
    Frangrance Hand Cream 50g. ครีมบำรุงมือ ให้หอมนุ่ม พร้อมกลิ่น sakuraBerry หอมหวานสดชื่น ให้เสน่ห์ของสาวสะพรั่ง แพ็คเก็จสีชมพูอ่อนน่ารักสุด ๆ ค่ะ
    ราคา 350 บาท






    13.Peripera Wonder Ever Pact SPF25 PA++
    แป้งวันเดอร์เกิร์ล แป้งมหัศจรรย์เนรมิตความไร้เดียงสา ให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ ผิวขาวเนียนเป็นธรรมชาติ หน้าสว่างใสตลอดทั้งวัน พร้อมปกป้องด้วยสารกันแดด SPF 25 ป้องกันรังสีUVA,UVBคุมมันปานกลาง พับถูกออกแบบพิเศษ ให้เนียนนุ่มไม่ระคายเคืองผิวหน้า พร้อมทั้งทำความสะอาดได้ง่าย เลยค่ะ ขนาด 12 กรัม [/U][/U][/U]ราคา :490บาท จากราคา 690 บาท
    เบอร์ 21 สำหรับผิวขาวถึงขาวปานกลาง
    ==>sold ka




    14.Peripera Flash Wonder Base ขนาด 30ml เบสตัวนี้ออกแบบมาสำหรับสาวเอเชีย ช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติ แวววาว เนียนใส ดูเป็นธรรมชาติคุมมันได้ดี ปกปิดรูขุมขนได้เนียนสนิท ติดทนนาน บำรุงให้ผิวหน้าขาวใสอีกด้วย ราคา 580 บาท สินค้าขายดี บอกเล่าความงามจากปากต่อปาก อย่างนี้ต้องลองจ้า รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูในเว็บของ peripera.kr==>จองค่ะ



    16.Etude Finish Pact แป้งฝุ่นอัดแข็ง ควบคุมความมัน มาพร้อมพับและตลับสีฟ้า เบอร์ 01 Light Beige
    ราคา 350 บาท


    17.Beauty Credit Lovely Coenzyme Q10 Sun pact SPF50PA++ แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยพร้อมปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด เบอร์ 21 Nude Beige ของใหม่แกะกล่อง 395 บาท (งดต่อรองจ้า)


    18.Lotree Rosa Davurica Triple Balance Oil Skin Care pact แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นควมคุมความมัน ของใหม่มาพร้อมตลับลายเจ้าหญิง และแถมพับสำรองให้ 1 อัน ราคา 490 บาท


    พิเศษแถมฟรี LOTREE PEACH BLOSSOM LIQUID CHEEK WH2049 บรัชออนแบบน้ำสีชมพูสดใส 1 ขวด



    21.Anna Sui Whitening Sport 20g ไวเทนนิ้งแต้มรอยสิวและรอยด่างดำ ทำให้ผิวหน้าผ่องใสไม่หมองคล้ำ พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ซื้อมาจากเคาเตอร์ที่เซ้นทรัล เหลือประมาณ 70% ขายราคา 350 บาท

    แถมฟรี คลีนซิ่งออยล์ แบบซองจากแอนนาซุย หอมกลิ่นกุหลาบตามแบบฉบับของเค้าเลยค่ะ



    24.Canmake Eye Shadow Metallic [06] bronze brown☆สีทองอมเขียว สีสวยมากค่ะ ราคาตลับละ 200 บาท



    25.SHISEIDO MAQUILLAGE 3D higlight lip glosses สีแดงสดใสน่ารักมีประกายวิ้ง ๆ สีสวยติดทนไม่ลบเลือนง่าย มีกล่องพร้อม วันผลิดเป็น 5/09
    เหลือตามภาพขาย 300 บาท

    รีวิวภาพประกอบตามแมกกาซีน อันที่ 3 เป็นลิปมากียาส







    26.Etude House Dream On Base SPF22/PA+เบสปรับให้ผิวสว่าง คุมมัน บางเบา ปกปิด พร้อมกันแดดได้ถึง 22เท่า พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB เนื้อเบสเนียนละเอียดยิ่งขึ้น บางเบาไม่หนักหน้า ติดทนเนิ่นนาน พร้อมปกปิดได้ดีขึ้น
    no.02 Purple Dream สีม่วง สำหรับผิวขาวเหลือง ผิวสองสี ปรับให้ผิวหน้าอมชมพู
    ใช้น้อยมากเหลือประมาณ 90% อันนี้เป็นไซส์จริงที่ขายในเคาเตอร์
    ==sold ka


    28.Ettusais pencil eye glitter อายไลเนอร์แบบดินสอ สีชมพูวิ้งกระจาย (ใหม่) ราคา 350 บาท
    จากราคาเต็ม 480 บาท


    29.บรัชออนจาก OP สี Moonlight ของใหม่แกะกล่อง ราคา 300 บาท
    บรัชออนในโทนส้มอ่อน ชมพู ชมพูน้ำตาล ด้วยเนื้อบรัชออนที่เนียนนุ่ม สีระเรือเนียนไปกับผิว เป็นธรรมชาติ



    30.Estee Lauder Sillky Power Blush 02-Rose Nuance บรัชออนสีชมพูสดใส น่ารัก มาพร้อมแปรงปัด เป็นขนาดทดลองที่ใช้ได้นานมาก ๆ ของใหม่แกะกล่อง พร้อมแปรงปัด ราคา 280 บาท ==>จองแล้วค่ะ



    31.Etude House Black Head Final kit ชุดขจัดสิวเสี้ยนสุดประหยัดมีทั้งเจลล้างหน้า และครีมทาสิวเสี้ยน ที่จะช่วยให้จมูกใส ไร้สิวเสี้ยนมากวนใจ
    วิธีใช้ ฉีดสเปร์ยที่สำลีให้ชุ่มแล้ววางลงบนจมูกสักครู่ แล้วจึงล้างหน้าตามปกติ จากนั้นใช้ครีมบำรุงในหลอดทาบริเวณจมูก เพียงเท่านี้สิวเสี้ยนก็จะหลุดออกมาไม่มากวนใจ
    อีกต่อไป เหลือประมาณ 80% (เนื่องจากไม่มีเวลาใช้)
    ราคา 350 บาท (ซื้อมาด้วยราคาเกือบ 600 บาท)




    32.Shisedo water in Lip UV cut SPF18PA+ ลิปมันบำรุงริมฝีปาก ของใหม่ มาเติมความชุ่มชื่นของน้ำในผิวบริเวณริมฝีปากกันเถอะค่ะ ใช้ดีจนต้องบอกต่อ
    ราคา 250 บาท


    33.KOSE Visee Blossom Eye อายแชร์โด พาเลสสีสันสดใส ตลับเป็นสีขาวเทาลายนูน มีรูปดอกไม้ มีแปรงสองหัวในตลับ สี PK-1โทนชมพูหวานไล่ระดับถึงห้าเฉดสี
    ราคา 650 บาท


    34.AHA Cleaning Cream จาก Sony Japan145ml ครีมล้างเครื่องสำอางค์แบบหัวปั๊ม หอมกลิ่นแอ๊ปเปิ้ล สกัดจากผลไม้ ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจด สินค้าขายดีฮอตฮิตจากที่ญี่ปุ่น ซื้อมาจากร้านวัตสัน ลองใช้ไป 2 ครั้ง เหลือเกือบเต็ม 90%
    ขอขาย 300 บาท



    ปล. สินค้าทุกชิ้นขอค่าจัดส่งบ้านละ 30 บาทค่ะ (บางชิ้นถ้าน้ำหนักไม่มาก ชิ้นเล็กก็ฟรีค่าส่งให้ แต่บางชิ้นก็ฟรีค่าส่งให้ไม่ได้จริง ๆ จ้า ต้องขออภัยพ่อแม่พี่น้องเป็นอย่างสูง)

    ---ขอบคุณพื้นที่ดีดี simabrandname มากมากค่ะ----
    Last edited by pattaya_vat@hotmail.com; 07-22-2010 at 05:07 PM.

  2. #2
    pattaya_vat@hotmail.com's Avatar
    pattaya_vat@hotmail.com is offline Trusted Member
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    899
    Warning Points:
    0/5
    แป้งมิเนอรัล มาแรงทั่วโลกทั้งใช้ดี ราคาไม่แพง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนใบหน้า ใช้ดีจึงต้องบอกต่อค่ะ
    เริ่มที่นี่เลย
    -Lancome Ageless Minerale Poder Foundation SPF21 Sunscreen Natural IVORY 3g.แป้งผสมรองพื้นแบบ MIneral เน้นการปกปิดริ้วรอยอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมจากแร่ธรรมชาติ กระปุกจะมีซีลป้องกันเนื้อแป้งหกออกมา เวลาใช้ก็ปิดฝาซีลด้านบนก็จะเปิดออก แล้วค่อยใช้แปรงปัดเบา ๆ เท่านี้ ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสก็มาอยู่ในมือเราแล้วจ้า สีนี้ใช้ได้กับทุกสีผิวนะคะ เพราะเนื้อแป้งที่โปร่งแสง ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ไซส์ใหญ่ 20g ประมาณสองพันกว่าบาทได้
    ราคาขาย 450 บาท



    -Clinique Blender Face Powder 3.6g No.2 แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายเข้ากับทุกสีผิว ใช้ปัดหลังลงรองพื้นหรือบีบี ให้ผิวหน้าเรียบลื่นเป็นธรรมชาติ ไม่มันเงา เป็นโทนสีกลาง ๆ ราคา 220 บาท


    -Rimmel Lasting Finish Mineral Powder Foundion No.100 Ivory แป้งฝุ่นผสมรองพื้น เนื้อเนียน มีประกายชิมเมอร์เล็ก ๆ ช่วยกระจายแสง สามารถปกปิดรอยด่างดำ ความคุมความมันได้ดี มีสารสกัดจากแร่ธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนใบหน้า ปกปิดได้ดีกว่าแป้งฝุ่นทั่วใบ ด้านบนเป็นหัวฟองน้ำ เพียงแค่คว่ำก็ทาได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวกสุด ๆ เหมาะกับผิวขาวถึงขาวเหลือง ยี่ห้อนี้นิยมมากที่เมกา และญี่ปุ่น เนื่องจากคุณภาพดี ราคาไม่แพงมาก ขนาด 5.6g กระปุกใหญ่ใช้ได้นาน ลงแมกกาซีนเป็นเครื่องสำอางค์แนะนำมาตลอต
    ==>sold ka

    -Clinique Eyeshadow Trio สี 10 Coral Reef โทนสีน้ำตาล-ทอง 3 เฉดสี อายแชร์โดแบบตลับเป็นแบบเป็นสไลด์ด้านข้าง มีกระจกด้านบน แต่ไม่มีแปรงให้นะคะ
    ราคา 260 บาท


    -อายแชร์โด โทนม่วง 3 เฉดสี มีแปรงปัดด้านใน ของใหม่จากญี่ปุ่น ราคา 180 บาท


    พิเศษเฉพาะสินค้า 5 รายการนี้ส่งฟรีแบบลงทะเบียนทุกชิ้นค่ะ
    Last edited by pattaya_vat@hotmail.com; 07-21-2010 at 11:30 AM.

  3. #3
    pattaya_vat@hotmail.com's Avatar
    pattaya_vat@hotmail.com is offline Trusted Member
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    899
    Warning Points:
    0/5
    Clarins Water Comfort One-Step Cleanser 50ml ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าในขั้นตอนเดียว ทั้งสะอาดอ่อนโยนต่อผิว แถมยังหอมกลิ่นพืช เหมาะกับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง
    เพียงแค่หยดลงบนสำสีแล้วเช็ดมห้ทั่วทั้งใบหน้าโดยไม่ต้องล้างออกด้วยน้ำ
    ราคา 290 บาท
    Last edited by pattaya_vat@hotmail.com; 07-22-2010 at 03:37 PM.

Comments from Facebook





/Header & Footer Banner -->

Similar Threads

  1. Replies: 1
    Last Post: 07-22-2010, 03:47 PM
  2. Replies: 3
    Last Post: 07-16-2010, 03:44 PM
  3. Replies: 1
    Last Post: 07-14-2010, 11:23 AM
  4. Replies: 1
    Last Post: 07-09-2010, 10:09 AM
  5. TM:: Bobbi Brown // MAC // Benefit // NYX // Estee Lauder// ของแท้ทุกชิ้น ขายถูกๆค่ะ
    By =SweetMoment= in forum เครื่องสำอางและอุปกรณ์เสริมความงาม
    Replies: 4
    Last Post: 06-14-2010, 01:36 PM

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •