Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 2 of 2

Thread: ❤。◕‿◕。❤ Omura Shop>>New arrival 20/11/10 & Sale!! up to 40%>Mama say zeed,Dress room in Nov>Hamlet>Cuttonbutt>Circle Circle>เชิ้ตสุดจี๊ดด>เสื้อระบายฟูฟ่อง>เดรสลูกไม้สวยแร๊งงง>Polka dot เก๋ๆ>ชีฟองแสนสวย>บอดี้คอน

  1. #1
    Join Date
    Sep 2010
    Posts
    836
    Warning Points:
    0/5

    Red face ❤。◕‿◕。❤ Omura Shop>> Mama say zeed, Dress room in Cheeze Nov.>Hamlet>Cuttonbutt>Circle Circle>เชิ้ตสุดจี๊ด>เสื้อระบายฟูฟ่อง>เดรสลูกไม้สวยแร๊ง>Polka dot เก๋ๆ>ชีฟองแสนสวย>บอดี้คอน & Zone Sale!! up to 40%

    New arrival 20/11/10 update trend ล่าสุด และพลาดไม่ได้สำหรับสินค้า Zone Sale!!! up to 40% ด้านล่างนะจ้ะสาว ๆ ขอให้สนุกกับการช็อปปิ้งคะ


    Promotion!!!!!! สินค้าทุกชิ้นลด 10% ยกเว้นสินค้า Sale พิเศษด้านล่างนะจ้ะ


    สอบถามเรื่องราคากันก่อนได้นะคะ แม่ค้าใจดี๊ ๆ ไม่ต้องต้องเกรงใจคะ ไม่ซื้อไม่ว่ากันคะ


    แม่ค้าจะอัพเดทสินค้าใหม่ทุกอาทิตย์ นะคะ อยากช็อปปิ้งแบบเลิศ ๆ สบ๊ายๆ ตัว แวะมาที่นี่ได้นะคะ

    ^^สำหรับสินค้าที่ร้าน แม่ค้าได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี มีหลายแบบ หลายสไตล์ ทั้งหวาน เปรี้ยว เก๋ มาให้เลือก ถ้าถูกใจแบบไหนก็เลือกซื้อกันได้คะ และถ้าคุณลูกค้ามีคำถามเกี่ยวกับสินค้าหล่ะก้อ โทรมาสอบถามหรือ PM, E-mail มาได้จ้ะ แม่ค้าใจดีและเป็นกันเองม๊ากกกก ๆ คะ^_______^


    แม่ค้าคิดค่าส่งสาว ๆ บ้านละ 30 นะจ้ะ และส่งแบบ EMS 50 บาทคะ



    แวะอ่านเงื่อนไขก่อนการสั่งซื้อกันสักนิดนะคะ จะได้เข้าใจตรงกันทั้งแม่ค้าและลูกค้าคะ

    1. วิธีการ CF นั้นสาว ๆ จะสะดวกโทรแจ้ง, E-mail หรือ PM ก็ได้คะ แล้วแม่ค้าจะส่งเลขที่บัญชีกลับไปให้นะคะ

    2.ถ้าลูกค้าท่านไหน CF แล้ว กรุณาโอนเงินภายใน 2 วัน นับจากวัน CF เพื่อที่แม่ค้าจะได้เก็บของไว้ให้คะ ถ้าเกินจากนี้ แม่ค้าขออนุญาติปล่อยของนะคะ

    3.รบกวนโอนเงินมาตามจำนวนที่ถูกต้อง พร้อมทั้งโทรแจ้งแม่ค้าหลังโอนแล้ว จะเร็วสุดคะ แต่ถ้าไม่สะดวกจะ E-mail หรือ PM มาแจ้ง ก็ได้คะ แม่ค้าจะได้รีบจัดส่งสินค้าให้นะคะ

    4. ถ้า CF แล้วต้องการ CC แม่ค้าไม่ว่ากันคะ แต่รบกวนแจ้งแม่ค้าภายในวันที่ CF ไว้นะคะ จะได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าท่านอื่นคะ กรุณาอย่าเงียบหายนะคะ

    5.สินค้าซื้อแล้วไม่รับคืนนะคะ ยกเว้นกรณีสินค้ามีปัญหาเนื่องจากคุณภาพของสินค้าเอง

    6.แม่ค้าขออนุญาตไม่รับจองสินค้านะคะ

    7.หลังจากส่งของแล้วแม่ค้าจะลงเลขที่แจ้งพัสดุไว้ให้ในวันถัดไปนะคะ เผื่อลูกค้าจะได้ตรวจสอบสถานะของสินค้าได้คะ

    +++สามารถชำระเงิน โดยโอนผ่านบัญชี ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกสิกรไทย+++


    ***ช่องทางการติดต่อแม่ค้าที่แสนจะสะดวก มีหลายวิธีคะ***ง่ายสุด คือโทรมาที่เบอร์ 084-9383399, 081-4350942 ได้ทุกวัน 8.00 - 24.00 น. หรือถ้าชอบท่องเน็ต ก็เมล์มาได้ที่ daungkamol_joy@hotmail.com วิธีสุดท้ายคือ PM มาถามหรือคุยกันก่อนได้คะ แม่ค้ายินดีที่จะแนะนำ และตอบทุกคำถามเกี่ยวกับสินค้าที่คุณสาว ๆ อยากทราบคะ
    (ป.ล. แม่ค้าทำงานประจำด้วย ถ้าโทรมาแล้วไม่รับสาย ไม่ต้องกังวลคะ แม่ค้าจะโทรกลับทุกสายอย่างเร็วที่สุดคะ สำหรับ E-mail และ PM แม่ค้ารับรองว่าตอบกลับทั้งหมดแน่นอนคะ)



    20/11/10


    1.63 ปิ๊งงงๆๆๆเลยยย เสื้อตาข่ายเขนยาว chic มีสไตล์ ใส่แล้วอำพรางรูปร่างได้ดีม๊ากกกคะ by mama say zeed เนื้อผ้าตาข่ายใส่แล้วไม่แข็งนะคะ หาเสื้อกล้ามสีดำใส่ข้างในจะเหมือนที่นางแบบใส่เลยคะ เวิร์คม๊ากกกก

    รอบอก Free ยาว 28"
    สีเบจ, สีเทา, สีดำ (สำหรับสีดำ pre-order นะจ้ะ)

    390 บาท




    1.62 โอ๊วววว สวยม๊ากกกคะ เชิ้ตผ้าเนื้อดีแขนเว้าที่แบบว่า intrend เหมือนเดินอยู่บนแคควอคเลยทีเดียว by mama say zeed ใส่ออกมาเกิดคะ ผ้ารีดง่ายคะ สาว ๆ ที่ชอบเสื้อเชิ้ตต้องมีไว้ด่วนจ้า

    รอบอก Freeถึง 42" ยาว 27"
    สีเบจ, สีดำ, สีเขียว (สำหรับสีเขียว pre-order นะจ้ะ)

    590 บาท




    1.61 มินิเดรสแขนยาว ช่วงกระโปรงเป็นแบบป้ายคะ by mama say zeed ใส่แล้วหุ่นเซี๊ยะนะจ้ะขอบอก เนื้อผ้าไม่รัดนะคะ แบบเรียบแต่ดูไม่ธรรมดาเลยจ้า

    รอบอกได้ถึง 38" ยาว 31" เอวได้ถึง 38" สะโพก 38"
    สีส้มเข้ม, สีเขียว, สีดำ (สำหรับสีดำ, สีเขียว pre-order นะจ้ะ)

    490 บาท


    1.60 เสื้อยืดแนวปล่อยสกรีนลายสุดเท่ห์ by mama say zeed เนื้อผ้าใส่สบายไม่ร้อนนิ่ม ไม่ต้องกังวลเรื่องหุ่นเลยนะคะ ช่วงแขนก็เป็นแบบเชื่อมกับช่วงตัว แขนเล็กแขนใหญ่ใส่ได้หมด มิต้องห่วง น่ารักแกมเท่ห์ ๆ คะ

    รอบอก Free ยาว 22"ครี่ง
    สีครีมอ่อน, สีน้ำตาลอ่อน (ตามภาพด้านล่างคะ)

    390 บาท





    1.59 เสื้อผ้ายืดด้านหน้าสั้นด้านหลังยาว ต่อด้วยผ้าซีทรูเนื้อดีช่วงบ่าถึงแขน ลุคส์กู๊ดดดสุดๆ by mama say zeed จะใส่ทับในหรือใส่ปล่อย ๆ คู่กับกางเกง กระโปรงได้หมดไม่มีพลาด

    รอบอก Free ยาวหน้า 16" ยาวหลัง 29"
    สีดำ

    390 บาท



    1.58Maxi dress ที่ดูเรียบหรู สวยยย เกินคำบรรยายอีกตัวนึง by mama say zeed ตัวนี้รับรองว่าผ้าเนื้อดีสุด ๆ ใส่ได้ตลอดนะคะ สีที่เป็นอมตะแบบนี้แถมด้วยแพทเทิลและคัตติ้งที่เนียบ แค่จับสร้อยสวย ๆ ทำผมนิดหน่อย แต่งหน้านิดนึง บอกได้คำเดียวคะว่า cool!!

    รอบอก 34" ยาว 51"
    สีดำ

    690 บาท


    1.57 เสื้อยืดสกรีนลายตัวอักษร แถมด้วยมือแม่มด by mama say zeed เนื้อผ้าดี สีขาวสบายตา ไม่ต้องห่วงเรื่องรูปร่างเลยนะจ้ะสาว ๆ น่ารักดีนะคะ

    รอบอก Free ยาว 22"
    สีขาว

    390 บาท



    1.56 เสื้อยืดแขนยาวสกรีนลาย by mama say zeed เข้ากับหน้าหนาวที่จะมาถึงมาก ๆ คะ ยิ่งใส่กับกางเกงยีนส์สั้นด้วยนะคะจะน่ารักเอาม๊ากก ๆ ผ้าก็นิ่มใส่สบายไม่เป็นขุยง่ายคะ

    รอบอก Free ยาว 25" ครึ่ง
    สีเทา

    390 บาท



    1.55 เดรสคอปาดแขนกุดเก๋กู๊ด ม๊ากก ๆๆๆๆๆ ดูมีสไตล์สุด ๆ ออกงานได้เลิศ ๆ เชิ่ด ๆ by dressroom ราคาแบบเบา ๆ แต่ก็สวยได้ชนะเลิศ ผ้าเนื้อดีคะ ไม่รัดรูปและไม่บางนะคะ ที่สำคัญอยู่ตรงช่วงผ้าที่เป็นชั้นยาวลงมาทำให้ดูมีหน้าอก แถมปิดหน้าท้องได้ดีเยี่ยม ใส่ตัวเดียวจบเลย แค่หารองเท้าคู่งาม หรือกระเป๋าคลัทซ์สักใบ รับรองสยบสายตา ชัวร์!!

    รอบอกได้ถึง 38" ยาว 32" สะโพกได้ถึง 38"
    สีชมพู, สีดำ

    390 บาท




    1.54 มินิเดรสชีฟองคอวีด้านบน ต่อด้วยผ้าด้านล่างแบบเบาสบาย เนื้อผ้าดีสมราคาคะby dressroom ใส่แบบเรียบง่ายแต่ดูลุคส์กู๊ดด นะจ้ะขอบอก apply ได้เย๊อะม๊ากก ทั้งใส่แบบเพรียว ๆ ใส่กับแล็คกิ้ง ยีนส์ ทับในกับกางเกงหรือกระโปรงเอวสูง ขาดเข็มขัดสวย ๆ สักชิ้น แบบว่าอีกเย้อะ เลยคะ ครีเอทได้ตามใจ

    รอบอก Free ยาว 30"ครึ่ง
    สีดำ

    390 บาท



    1.53 มินิเดรส polka dot ระบายรอบคอแบบที่จะทำให้คุณดูมีหน้าอกโดยไม่รู้ตัวนะจ้ะ ผ้านุ่มเนื้อดีคะ ไม่ต้องใส่ซับเลย คัตติ้งเรียบร้อย ใส่แล้วทรวดทรงเกิดขึ้นทันใด แนวหวานผสมเก๋ ๆ ไม่เหมือนใคร by dressroom สอยยยยด่วนนนนน

    รอบอก 36" ยาว 31" สะโพกได้ถึง 36"

    390 บาท



    1.52 เสื้อคอวีปักรอบคอเป็นดอกไม้เล็ก ๆ ต่อกัน งานดีมากคะ by dressroom ใส่สบายนะคะ ใครที่ชอบสไตล์ง่าย ๆ เรียบ ๆ แต่ดูมีดีเทล ตัวนี้แหละเหมาะสุด ๆ คะสาว ๆ

    รอบอก Free ยาวหน้า 17"ครึ่ง ยาวหลัง 25"
    สีดำขอบขาว, สีเหลืองขอบขาว, สีเหลืองขอบดำ

    390 บาท



    1.51 เดรสเข้ารูปแขนยาวผ้าลูกไม้ที่แสนจะเซ็กซี่ เย้ายวน หวาน สวย แล้วแต่จินตนาการเลยคะคุณขา ใส่แล้วหุ่นเป๊ะ เชี๊ยะ อกเกิด เอวคอด สะโพกผายทันใด แถมได้สไตล์เกาหลีพ่วงท้ายด้วยนะจ้ะ

    รอบอก 34" เอว 26" สะโพก 36" สีดำยาว 27" สีครีมยาว 28"
    สีครีมดำ, สีดำ

    550 บาท





    1.50 เสื้อชีฟองลายเสือสุดเปรี้ยว by cuttonbutt สีนี้ไม่เกิดให้รู้กัน ขอบอกว่าเป็นอีกตัวที่แม่ค้าซื้อไว้ใส่เองด้วยคะ ใส่กับกางเกงยีนส์สั้น ว้าวววววว เลิศศศศศ

    รอบอก Free ยาวหน้า 21" ยาวหลัง 27"ครึ่ง

    390 บาท



    1.49 เสื้อเชิ้ตชีฟองลายกราฟฟิคสีพาสเทล by cuttonbutt งามมมมคะขอบอกว่าสีง๊ามม งาม ใส่ได้ทุกสีผิวคะสีนี้ ผิวขาวก็ดูแจ่ม ผิวสองสีก็ดูขับ แถมใส่สบายไม่ร้อนด้วย ผ้าไม่แข็งและคันอีกด้วยคะ

    รอบอก Free ยาวหน้า 21" ยาวหลัง 27"ครึ่ง

    390 บาท



    1.48 เสื้อเชิ้ตชีฟองตัวสั้นแบบเก๋ ๆ ลายกราฟฟิคสีน้ำเงิน by cuttonbutt เห็นปุ๊บปิ้งปั๊บ โอ๊ว ๆ ใส่แล้วให้ความรู้สึกมั่นใจสุด ๆ แบบว่าเลิศ ๆ เชิ่ด ๆ

    รอบอก Free ยาวหน้า 21" ยาวหลัง 27"ครึ่ง

    390 บาท



    1.47 เสื้อคอกลมแขนยาวระบายชั้นสไตล์เกาหลี น่ารัก สวย โอ้ววว ได้หมดคะคุณขา รับกับอากาศบ้านเรามาก ๆ เพราะหน้าหนาวใส่แล้วก็สวยยย หน้าร้อนใส่แล้วก็สบายยย จะจับคู่กับกางเกงยีนส์กระโปรง ใส่ทำงานใส่ไปไหน ๆ คุณจะดูเป็นสาวหวานนนนน สววยยยยย เกินบรรรยายยยจิง ๆ

    รอบอก 34" ยาว 21"
    สีดำ, สีชมพู

    390 บาท





    ************************************************************************
    12/11/10

    1.46 มินิเดรสอัดพีท by mama say zeed แม่คุณเอ๊ยย แบบว่าเลิศศศศม๊ากก ๆ แถมเปรี้ยวเข็ดฟันเอาสุดๆ

    รอบอก free ยาว 25"

    pre-order
    690 บาท


    1.45 มินิเดรสสองชั้นสุดเก๋ by mama say zeed ด้านในซีทรู ด้านนอกเป็นเดรสกล้ามทับอีกชั้น ขอบอกว่าสวย เก๋ แนว หวาน เปรี้ยว ว้าววว ได้หมดทุกแนวเลยคะ ผ้าซีทรูก็เนื้อดี๊ ๆ ผ้าด้านนอกก็ไม่หนาไม่บางเกินไป ใส่แบบไม่รัดตัวมากจนเกินไป ไม่มีไม่ได้แว้ววว

    ซีทรู- รอบอก 38" ยาว 32" ครึ่ง
    เดรสกล้าม-รอบอก 38" ยาว 29" ครึ่ง

    pre-order
    490 บาท


    1.44 มินิเดรสลายจุดที่สุดแสนจะ intrend มีไว้ใส่ได้ตล๊อด ๆ นะจ้ะ เนื้อผ้าก็นุ่มใส่สบ๊ายๆ ไม่บางนะคะ ไม่ต้องใส่ซับก็ได้คะ ไม่ยุ่งยาก หรือจะเพิ่มเติมกับการใส่ถุงน่องดำ แล็คกิ้ง หรือจะหาเข็มขัดน่ารัก ๆ เส้นเล็ก มาคาดสักกะหน่อย วู้วๆ เกิดคะเกิด

    รอบอก 38" ยาว 34" เอว 38" สะโพกถึง 46"

    390 บาท


    1.43 แซ็กคุณหนู คุณนาย ส๊วย ๆ เชียวคะคุณสาว ๆ น่ารัก น่าหยิกจิงเชียว ผ้าเนื้อดีไม่เป็นขุย ไม่บางด้วยคะ ใส่ได้ทุกโอกาคะ ไม่เวอร์ ไม่โป๊ว กำลังดี สวยแบบเรียบ ๆ แต่มีดีไซน์ นี่แหละคะที่เรียกว่าแฟชั่นของจิง

    รอบอก 38" ยาว 34" เอวล่างช่วงจั๊ม 34" สะโพก 40"

    390 บาท


    1.42 เสื้อคลุม cardigan อันแสนหวาน เพิ่มดีเทลถักตรงรอบคอถึงด้านล่างที่ดูไม่ธรรมดาเอาซะเลย ผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไป ใส่กันลมกันหนาวก็เหมาะ ใส่คลุมกันแดดก็เวิค หรือจะดัดแปลงเป็นผ้าพันคอก็ไม่ผิดกติกานะจ้ะ โอ้โฮ ทำได้สารพัด แบบว่าคุ้มสุดคุ้มเจง ๆ

    free size ยาว 24"

    360 บาท




    *************************************************************************

    5/11/10


    NJ 1.39 เชิ้ตชีฟอง polka dot สุดสวยยยย ยังไงก็ไม่ตกเทรนด์คะ ใส่ได้เรื่อย ๆ ไม่มีเอาท์ อำพรางรูปร่างได้ดีทีเดียว เนื้อผ้าไม่แข็งนะคะ ใส่สบายและก็สวยเอาม๊าก ๆ ด้วยคะ แม่ค้ายังมีเก็บไว้ใส่เองด้วยคะ ก็มันอดไม่ได้หนิเนอะ อิอิ

    รอบบอกได้ถึง 38" ยาว 27"

    360 บาท



    NJ 1.38 มั่นมาแต่ไกลเชียวววว ใส่แบบเชิ่ด ๆ ได้เลยคะ สำหรับเชิ้ตชีฟองลายเสือสุดเปรี้ยวววว จะสีผิวแบบไหน ใส่แล้วไม่มีผิดหวัง เนื้อผ้าตัวนี้ก็นิ่มทีเดียวเชียว ว้าววว ร้อนแรงสุด ๆ ไปเลยยย

    รอบบอกได้ถึง 38" ยาว 27"

    360 บาท


    NJ 1.37 เชิ้ตซีทรูลายเสือดาว โอ๊ววว โอววว เลิศศศ คะ เลิศศศ สวมลงไปปุ๊บบบ สวยยขึ้นมาทันใด เป็นลายเสืออมตะอีกลายนึงคะ ที่วนมาได้ตลอดไม่มีเอาท์ ซื้อเก็บไว้สักตัวก็ดีคะ เอามาใส่ได้ตล๊อดดๆ

    รอบอกได้ถึง 38" ยาว 27"

    360 บาท


    NJ 1.36 เสื้อยืดเว้าไหล่แขนลูกไม้ Dress room by mama say zeed น่ารักเกิ๊นนนนน ใส่แล้วทั้งหวานซ่อนเปรี้ยว เก๋กู๊ดดม๊ากกกก ๆ แม่ค้ารับประกันนะจ้ะ

    รอบอก 42" ยาว 25" ครึ่ง
    พร้อมส่งสีดำ x2

    390 บาท



    ***************************************************************************

    30/10/10

    NJ 1.34 เสื้อชีฟองเนื้อดี เพิ่มความน่ารักตรงมีระบายชั้นช่วงสายด้านข้าง ใส่แล้วหวานปนเซ็กซี่เอาม๊ากกกมาก ยิ่งจับใส่กับกระโปรงเนี่ยบอกได้คำเดียวว่าเลิศศศศเจ้าคะ

    รอบอก 36" ยาว 22"
    พร้อมส่งสีชมพู

    360 บาท





    NJ 1.33 ว้าววว บอดี้คอนแสนสวย เห็นแล้วปิ๊งสุด ๆ เอาไปสวมกับตัวแล้ว
    ดูเป๊ะม๊ากกกกคะ ผ้าเป็นผ้ายืดนิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับรัดน่าเกลียดคะ ผ้าไม่บางใส่แล้วไม่เห็นขอบกุงเกงในนะจ้ะ

    Size M เอวบน 26" ยาว 16"ครึ่ง
    พร้อมส่งสีเทา, น้ำเงินเข้ม

    390 บาท




    NJ 1.32 เดรสสุด Chic+มีสไตล์สุด ๆ คะ สวมเข้าไปแล้วดูเพรียวขึ้นมาทันตานะจ้ะ ด้านหลังเป็นซิป+ซีทรูช่วงบนสายเสื้อใน แอบเซ็กซี่หน่อย ๆ ที่สำคัญเหมาะกับช่วงหน้าหนาวม๊ากกกก ๆ หาผ้าพันคอสวย ๆ สักอันมาพันคู่สักหน่อย เริ่ดคะ เริ่ดดดดดดด

    รอบอกถึง 38" รอบเอวถึง 32" สะโพกถึง 38" ยาว 48"
    พร้อมส่งสีกรมเข้ม, เทาอ่อน (ขีดเส้นใต้ว่าสวยทุกสีนะคะ)

    390 บาท




    NJ 1.31 เสื้อยืดปักมุกที่ไม่ธรรมดาเอาซะเลย เพราะด้านหลังเปรี้ยว ๆ ปนเซ็กซี่ด้วยผ้าลูกไม้ ใส่เสื้อในสีดำคู่กันเซ็กซี่ปนหวานสุด สำหรับสีดำข้างหลังลูกไม้ดำ สีขาวด้านหลังก็ลูกไม้ดำ ใส่สบายอีกด้วยนะคะ

    Free size รอบอกถึง 45" ยาว 25"
    พร้อมส่งสีขาว, ดำ

    360 บาท




    NJ 1.30 เสื้อยืดลายเสือทรงปล่อย ใส่สบายยยมากก เพราะผ้าเนื้อดีนิ่ม ไม่ร้อนด้วย เวลาใส่แล้วแขนจะอยู่เหนือข้อศอกนิดหน่อยแต่แล้วแต่เราจับย่นเอาก็ได้คะ
    มีไว้เวลานึกอะไรไม่ออกก็จับมาใส่ได้ตลอดนะจ้ะ ที่สำคัญไม่ต้องรีดก็ไม่ยับนะจ้ะ

    Free size รอบอกถึง 48" ยาว 23"

    Sold out คะ
    360 บาท



    NJ 1.29 เสื้อลายทาง+ผ้าลูกไม้ถักช่วงบนเป็นลายดอกไม้ดอกเล็ก ๆ เรียงตัวกันกักตารางถักถี่ เนื้อลูกไม้ถักหนาคะ ตัวเนื้อผ้าด้านล่างก็ดี๊ๆ อีกแล้ว ไม่ยับง่าย ใส่แล้วไม่ร้อน ไม่คันนะจ้ะ

    Free size รอบอกถึง 42" ยาว 29"
    พร้อมส่งสีเทาขาว, น้ำเงินขาว

    390 บาท





    NJ 1.28 ชุดแซ็กคอบัวแขนสามส่วน บอกได้คำเดียวเลยว่า
    น่ารักแบบคุณหนู๊ๆ คะ ผ้าไม่บางและไม่เป็นขุยด้วยนะคะ ไม่ต้องใส่ซับในก็ได้ มีสองสีแบบเบสิคกับหวาน ๆ มีสม็อคเล็ก ๆ ไม่รัดอึดอัด เสริมตรงช่วงเอวให้ดูมีทรวดทรงมากขึ้นจ้ะ

    รอบอก 36" ยาว 33"ครึ่ง
    พร้อมส่งสีขาว x1, สีชมพูโอรส x2

    390 บาท





    NJ 1.27 มาแล้วแซ็กแขนกุดสีขาวบริสุทธิ์แบบนางฟ้า เนื้อผ้านุ่มนิ่ม+คัตติ้งเนียน ๆ มีสกรีนตรงช่วงด้านหน้าอก และผ้าช่วงปิดด้านหน้าดูแล้วทำให้มีหน้าอกขึ้นมาด้วยนะจ้ะ สม็อคช่วงเอวด้านบน สะโพกเกิดทันใด จะใส่เพรียว ๆ แล้วหาซับใส่ หรือใส่กับกางเกงขาสั้น สุดท้ายกับแล็คกิ้งเนี่ยเพรียวลมสุด ๆคะ

    รอบอก 36" สม็อคเอวบนfree ยาว 32"

    Sold out คะ
    360 บาท



    NJ 1.26 แซ็กตัวงาม Polka dot พร้อมด้วยสายรูดไว้ปรับระดับความอ้วนผอมได้ เนื้อผ้าไม่บางนะคะ ไม่ต้องใส่ซับในก็ได้เพราะสีไม่อ่อนมาก จะไว้ไปทำงาน หรือไปเดทกับหนุ่ม ๆ รับรองใส่ได้ตลอดไม่มีเอาท์

    รอบอก 36" ยาว 31" เอวล่างสม็อคถึง 32" สะโพกfree

    390 บาท



    NJ 1.24 จี๊ดดดเอามาก ๆ คะ เสื้อเว้าไหล่สกรีนลายไม่ซ้ำใครฺ by mama say zeed แขนประมาณสามส่วนคะ ใส่กับกางเกงสั้นขาด ๆ โอ๊ะโอววววดูเท่ห์+เปรี้ยว+เซ็กซี่เล็ก ๆ ได้ทุกแนว

    พร้อมส่งสีเบจ, เทา

    390 บาท

    ขอยืมภาพจาก Cheeze magazine คะ


    NJ 1.22 COOL!! ม๊ากกกกกกกกกกก คะ กับเชิ้ตซ๊ทรู by mama say zeed แบบไม่แข็งและไม่คัน ความยาวกำลังเหมาะ จะใส่ปล่อยแบบชิลล์ ๆ หรือทับในแบบอินเทรนด์ก็สววววยยยยยสุดๆ คะ

    รอบอกได้ถึง 38" ยาว 24"
    พร้อมส่งสีดำ

    450 บาท

    ขอยืมภาพจาก Cheeze magazine คะ

    NJ 1.21 เสื้อเว้าเป็นรูด้านช่วงบนอก by mama say zeed แขนแบบยาว แต่ถ้าจะพับแขนก็ไม่ผิดกติกานะคะ มีลูกเล่นม๊ากกๆ ดูเป็นชุดเสื้อยาวกึ่งเดรสที่ไม่ธรรมดาเลยคะคุณขา ผ้าก็เนื้อนุ่มและไม่เป็นขุยง่ายด้วย by mama say zeed นะจ้ะ

    รอบอกได้ถึง 40" ยาว 28"
    พร้อมส่งสีดำ

    390 บาท


    ขอยืมภาพจาก Cheeze magazine คะ

    NJ 1.20 เสื้อตาข่ายถัก mama say zeed เปรี้ยวเข็ดฟันเลยหล่ะ ผ้าเนื้อดีและนุ่มอีกเช่นเคย ใส่กับกางเกงยีนส์สั้นเอวสูงกำลังดี บอกได้คำเดียวว่าสวววยยยยยยยยสุด ๆ

    รอบอกถึงฟรี 44" ยาว 27"

    pre-order คะ
    420 บาท

    ขอยืมภาพจาก Cheeze magazine คะ

    **************************************************************************

    Zone สินค้า Sale ด้านล้างนี้เลยนะคะ
    26/10/10

    NJ 1.19 เสื้อชีฟองผ้าเนื้อนิ๊ม ๆ คะ ช่วงบ่าเป็นแบบย่น ๆ หน่อย เพิ่มดีเทลให้เก๋ขึ้นอีกเย้อะ ตรงช่วงรอบปกคอ มีมุกอยู่ด้านในผ้า เพิ่มความหวานไปอีก ว้าวววว น่ารักม๊าากกกกกก มาก ทีเดียวดูแบบว่าคุณหนูสุด ๆ

    พร้อมส่งสีดำ x1
    รอบอก 35" ยาว 23"

    360>>>> 199


    NJ 1.18 เสื้อแบบเรียบ ๆ แต่ไม่ธรรมดาเลยนะจ้ะสาว ๆ แบบว่าดูดีสุด ๆ เพิ่มรายละเอียดด้วยโบว์ช่วงตรงกลางอก หว๊านนนนน หวานคะ ผ้าไม่บางนะคะ ไม่ต้องใส่ซับในคะ คัตติ้งก็เรียบร้อยคะ ใส่ไปทำงาน ใส่วันสบาย ๆ ก็ได้หมด สีขาวยังไงก็ได้ทุกสถานการณ์จ้ะ

    พร้อมส่งสีขาว x1
    รอบอก 34" ยาว 24" ครึ่ง

    360>>>> 199



    NJ 1.16 เสื้อปักแฮนด์เมคตัวเก๋ ใส่สบาย ๆ แบบปล่อย ๆ คะ ใครที่ชอบสไตล์นี้ต้องอย่าพลาดนะคะ เนื้อผ้านิ่มคะ ไม่เป็นขุยคะ ใส่แล้วไม่ร้อนนะคะ หาสร้อยมาใส่เพิ่มอีกสักหน่อยจะเพิ่มลุคส์ให้ดูโอขึ้นมาอีกคะ ใส่กับกางเกงยีนส์เอวสูงจะเก๋กู้ดเอามาก ๆ

    รอบอกฟรี ยาว 25" ครึ่ง
    พร้อมส่งสีขาว x1

    360>>>> 199



    NJ 1.15 เสื้อเชิ้ตเนื้อผ้าสไตล์เกาหลี ผ้าเนื้อดีม๊าก ๆ คะ ดูมีราคา ไม่โหลคะ ใส่แล้วสบายตัวไม่อึดอัดคะ มีไว้สักตัวก็ดีนะคะ สีเบสิคแบบนี้ จะใส่กับอะไรก็ไม่พลาดคะ มีดีเทลตรงช่วงแขนจะปล่อยยาวเลย หรือจะพับให้ดูพองนิด ๆ ก็ได้นะจ้ะ

    รอบอก 35" ยาว 25"
    พร้อมส่งสีดำ x1

    390>>>> 199



    ขอยืมภาพจาก Cheeze magazine คะ


    NJ 1.14 กระโปรงผ้าชีฟองลาย Polka dot มีซับในนะจ้ะ เอวสูงหน่อย ด้านหลังเป็นสม๊อค กระดุมด้านหน้าแกะได้นะ พอง ๆ ช่วงสะโพกนิด ๆ สะโพกฟรีคะ ออกแนววินเทจหวาน ๆ จะเติมสร้อยคอ ต่างหูมาอีกนิดก็ออกเปรี้ยวได้คะ

    เอวบนยืดได้ถึง 26" ยาว 28"
    พร้อมส่งสีน้ำเงิน x1

    360 >>>> Sale 199



    NJ.13 เชิ้ตผ้าชีฟองเนื้อดีแบบเกาหลี กระดุมเพชร ผ้าไม่ดิ้นง่ายคะ ไม่คันด้วยนะจ้ะ จะใส่ทำงานหรือใส่กับกางเกงยีนส์สั้น บอกได้คำเดียวว่าเลิศศศศศศศศคะ

    รอบอก 34" ยาว 28"

    360>> 199 บาท


    ขอยืมภาพจาก Cheeze magazine คะ

    ****************************************************************************

    NJ 11. จั๊มสูทดำตัวสั้น by mama say zeed คะ Intrend ม๊ากกก ๆ ใส่ตัวนี้ตัวเดียวจบเลยคะ ผ้าไม่บางมากคะ น่าร้ากกกกกกแน่นอนคะสาว ๆ

    Size (ยาวรวม 32" เอวถึงขากางเกง 13")
    พร้อมส่งสีเขียว

    390 บาท

    ขอยืมภาพ mama say zeed from facebook คะ


    NJ 9. คาร์ดิแกนอันแสนอมตะ ออกสไตล์เกาหลี๊ ๆ ผ้าไม่บางนะคะ เป็นอีกตัวนึงที่สาว ๆ จะต้องมีติดตู้ไว้นะคะ จับใส่ทับกับเสื้อแบบไหนก็โอหมด ใกล้จะหน้าหนาวแล้วด้วยน้า

    Free size (ยาวหน้า 27" ครึ่ง ยาวหลัง 25")
    พร้อมส่งเทา x1

    390>>>> Sale 299


    NJ 8. เดรสสุดชิค ผ้าเนื้อหนากำลังดีคะไม่แนบเนื้อ งานเย็บก็เนียน จะผิวสีไหนก็ตาม ใส่สีนี้รับรองแจ่มม๊าก ๆ คะ หาเข็มขัดมาคาดเพิ่มอีกนิดก็ได้นะจ้ะแล้วแต่ apply กันเลยคะ

    พร้อมส่งสีชมพูบานเย็น x1
    Size (รอบอก 36" ยาว 37")

    390>>>> Sale 199



    NJ 7. Intrend อีกแล้ว กับเชิ้ตกล้ามชีฟอง Polka dot by dressroom สวยดีคะ ผ้านิ่มดีจัง จะใส่ซับในหรือไม่ใส่ก็สุดแล้วแต่เลยคะ จะแนวหวานหรือแนวไหนก็ใส่ได้นะคะ

    Free size (ยาว 23")
    พร้อมส่งสีเบจน้ำตาล x1, ดำ x1

    390>>>> Sale 250



    NJ 6. เดรสยาวชีฟองลายจุด ผ้าชีฟองไม่แข็งคะ จั๊มช่วงเอว
    by dressroom สาว ๆ ต้องมีไว้สักตัวนะคะ จะใส่ออกเดท หรือใส่วันสบาย ๆ ก็ดูวินเทจ เก๋ไก๋ม๊าก ๆ คะ

    Free size (ยาว 43")
    พร้อมส่งสีดำ x1

    390 บาท

    ขอยืมภาพมาจาก Cheeze magazine คะ

    NJ 5. เสื้อตัวยาวกึ่งเดรส ไหล่ตาข่าย by mama say zeed คัตติ้งและเนื้อผ้าโอม๊ากกกกกคะ เนื้อผ้าไม่บางนะคะ นุ่มกำลังดีคะ ใส่แล้วได้อารมณ์สาวมั่นดีคะ

    Free size (ยาว 27")

    Sold out คะ
    450 บาท

    ขอยืมภาพ mama say zeed from facebook คะ

    NJ 4. ใครชอบสไตล์ลูกไม้ สอยด่วนคะ ลายลูกไม้ผ้าไม่แข็งนะคะ ใส่แล้วไม่คันคะ ออกแนวคุณหนู๊ๆ หรือมองอีกทีก็ดูเป็นสาวเกาหลี๊ ๆ คะ

    พร้อมส่งสีขาว x1, ดำ x1
    Size (รอบอก 38" ยาว 26")

    360>>>> Sale 199


    NJ 3. Must have นะคะ เสื้อกล้ามสีเทาเข้ม เก๋ตรงมีสร้อยด้านหน้ากับผ้าพันคอให้ครบเซ็ตคะ ผ้าพันคอเป็นชีฟองคะ สามารถ apply พันได้หลายแบบคะ แล้วแต่ชอบเลย จะจัดเซ็ตกับเสื้อคลุมแบบไหนก็เลิศแน่นอน พร้อมรับหน้าหนาวที่ใกล้จะถึงนี้นะคะ

    พร้อมส่งสีเทาเข้ม x1
    Size (รอบอก 36" ยาว 28"ครึ่ง)

    360>>>> Sale 199


    ขอยืมภาพมาจาก In magazine คะ

    NJ 2. เสื้อปักมุกเต็มด้านหน้า เป็นงานแฮนด์เมคแบบละเอียด เนื้อผ้าดี๊ ๆ คะ งานไม่โหลอีกด้วยจ้ะ ใส่สบายไม่แนบเนื้อ แบบว่า Chic เอาม๊าก ๆ

    พร้อมส่งสีดำ x1
    Free size (ยาว 20" ครึ่ง)

    390>>>> Sale 299

    ขอยืมภาพมาจาก Cheeze magazine คะ

    NJ 1. เสื้อเชิ้ตผ้าเกาหลีเนื้อดี๊ ๆ นุ๊ม ๆ มีระบายเป็นชั้น ๆ ช่วงอก ดูมีหน้าอกหน้าใจขึ้นมาทันทีคะ กระดุมเพชร ใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่อึดอัดคะ คัตติ้งก็เนียนคะ จะใส่กับกางเกงหรือกระโปรงก็หรูดีนะคะ

    พร้อมส่งสีดำ x2, เบจ x1
    Free size ( รอบอก 34" แขนยาว 22"ครึ่ง ยาว 23")

    360>>>> Sale 199





    ขอขอบคุณ คุณสาว ๆ ที่แวะเข้าชมทุกท่านคะ รวมถึงพื้นที่อันแสนใจดีบน SBN ที่เปิดโอกาสดี ๆ ให้คะ
    Last edited by omura; 11-23-2010 at 01:13 PM.

  2. #2
    Join Date
    Sep 2010
    Posts
    836
    Warning Points:
    0/5
    up.......

Comments from Facebook





/Header & Footer Banner -->

Similar Threads

  1. Replies: 3
    Last Post: 11-29-2010, 12:44 PM
  2. Replies: 1
    Last Post: 11-22-2010, 11:25 AM
  3. Replies: 1
    Last Post: 11-21-2010, 11:12 AM
  4. Replies: 0
    Last Post: 11-19-2010, 10:48 PM
  5. Replies: 0
    Last Post: 11-14-2010, 04:16 PM

Tags for this Thread

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •