Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 6 of 6

Thread: ร้านน้ำหอม - rannumhomperfume.com; รับประกันของแท้ 100% สินค้ามากมายนับร้อยแบรนด์ ราคาประหยัดสุดสุด บริการส่งไปรษณีย์ EMS ทั่วประเทศไทย

  1. #1
    stta_shopping's Avatar
    stta_shopping is offline Trusted Member
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    485
    Warning Points:
    0/5

    ร้านน้ำหอม - rannumhomperfume.com; รับประกันของแท้ 100% สินค้ามากมายนับร้อยแบรนด์ ราคาประหยัดสุดสุด บริการส่งไปรษณีย์ EMS ทั่วประเทศไทย

    ร้านน้ำหอม - rannumhomperfume.com รับประกันของแท้ 100% สินค้ามากมายนับร้อยแบรนด์ ราคาประหยัดสุดสุด บริการส่งไปรษณีย์ EMS ทั่วประเทศไทย

    ย้อนกลับในช่วงต้นปี 52 ได้มีจังหวะพูดคุยกับพวกพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่ทำงาน ในเรื่องที่เกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์ผ่านทาง web site ที่เค้าทำกันอยู่ เพราะงานเสริมนอกเหนืองานประจำ ว่า ต้องทำอะไรบ้าง หาสินค้าจากที่ไหน ขายอย่างไร เลือก web site ไหนดี เพราะอยากจะช่วยพี่สาว ซึ่งมีหน้าร้านอยู่ต่างจังหวัด ขายสินค้าประเภทน้ำหอม เครื่องสำอางค์ และปากกา CROSS โดยขายมาเป็นเวลากว่า 20 ปี มีทั้งลูกค้าประจำที่มาซื้อหน้าร้าน, ดารานักแสดง, และลูกค้าที่มาซื้อไปขายต่ออีกทอดหนึ่ง

    โดยได้รับคำแนะนำเป็นเสียงเดียวกันว่า Siambrandname.com หรือ SBN ซิ ไม่ต้องไปจด Domain เองหรอก เพราะยังไม่มีใครรู้จัก ค่อย ๆ ทำไปเรื่อย ๆ ก่อน



    จึงเริ่มต้นลงทะเบียนขอ e-mail address จาก hotmail.com คิดว่าต้องการชื่อเฉพาะของตนเองใหม่ เพื่อสร้างแบรนด์ จึงใช้อักษรย่อของตนเองและแฟนเป็นชื่อ e-mail สำหรับการขายสินค้าออนไลน์ คือ stta_shopping@hotmail.com

    วันฤกษ์งามยามดีที่ 15 พ.ค. 52 จึงลงทะเบียน "stta_shopping" เป็น member ของ SBN ศึกษาเข้าไปอ่านกฎระเบียบต่าง ๆ รวมทั้งกระทู้ของเพื่อน ๆ ที่อยู่ในชุมชนแห่งนี้ และสมัครเป็น Trusted Member ด้วย ซึ่งเห็นว่า ชุมชนแห่งนี้เป็นชุมชนที่เข้มแข็งมั่ก ๆ มีกฎระเบียบที่เข้มงวดดี อาทิ การวางป้ายชื่อพร้อมกับถ่ายรูปสินค้า จะได้ทราบว่ามีของจริงอยู่ และเพื่อน ๆ ในชุมชนแห่งนี้ ก็สามารถและช่วยกันติดตามกรณีที่คนปฏิบัติไม่ถูกต้อง หรือขายของปลอมเลียนแบบ เป็นต้น และ

    หลังจากเริ่มลองตั้งกระทู้ขายน้ำหอม ปรากฎว่าช่วงเดือน พ.ค. 52 ไม่สามารถขายน้ำหอมได้แม้แต่ขวดเดียว ก็รู้สึกท้อแท้ว่าขายยากจัง คิดไปว่า เค้าคงไม่เชื่อถือคุณภาพสินค้าของเราที่ราคาถูกมั่ก ๆ นึกว่าเป็นของปลอมเลียนแบบ แต่คิดอีกทีหรือเป็นเพราะเรายังมีน้ำหอมให้เลือกไม่มากนัก จึงปรับราคาให้เหมาะสม และเริ่มมีการตั้งป้ายชื่อถ่ายรูปน้ำหอมกลิ่นอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอีกค่อย ๆ Up ไป เนื่องจากมีน้ำหอมนับร้อย ๆ กลิ่น ไม่สามารถถ่ายรูปได้ทั้งหมดในคราวเดียว และต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ไม่ให้เอารูปจาก Web site อื่ีนมาลงไว้

    ๐TM๐เพรียบ!!น้ำหอมใหม่แกะกล่อง +ร้านน้ำหอม+ลดสูงสุดถึง 70%; Juicy Couture / Britney Spears/ AdIdAs / JLO / BuRbErRy / BvLgArI / Davidoff / CK One200ml, CK Be200ml / RaLpH LaUrEn; Polo Blue, Polo Black, Sport / DiEsEl

    และแล้วฝันก้อเป็นจริง วันที่ 9 มิ.ย. 52 ก็เริ่มขายน้ำหอมให้กับเพื่อน ๆ ในชุมชนแห่งนี้ได้เป็นครั้งแรก น้ำหอมขวดแรกที่ขายได้ คือ Davidoff Cool Water for men edt125ml ราคา 1,250 บาท หลังจากส่งน้ำหอมให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าได้รับน้ำหอมในวันรุ่งขึ้น เพราะส่งไปรษณีย์ด่วน EMS ให้ ก็ได้มีการติดตามความพึงพอใจ รู้สึกดีใจมากที่มีการตอบรับที่ดี "ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี รวดเร็วทันใจดี แล้วจะแนะนำเพื่อนต่อให้นะจ๊ะ" สรุปเดือน มิ.ย. 52 ขายได้ 6 ขวดแล้ว Happy สุดสุด
    เดือน มิ.ย. 52 มีลูกค้าแสนน่าัรัก มีน้ำใจมั่ก ๆ คือ คุณ BUM+ ที่ช่วยแนะนำให้เพื่อนที่ Office ซื้อน้ำหอมเพิ่มเติม และให้คำแนะนำในการขายสินค้าในช่วงเวลาต่อ ๆ มา

    หลังจากนั้น ก็มีเพื่อน ๆ ในชุมชนแห่งนี้ เข้ามาสอบถาม พูดคุย ช่วยอุดหนุนน้ำหอมเรื่อยมา และได้มีการเพิ่มสินค้าประเภทใหม่ คือ ปากกา CROSS รุ่น Century Classic ที่ปกติหน้าร้านของพี่สาว จะขายดีมั่ก ๆ ราคาจะประหยัดกว่าซื้อที่ห้างฯ ประมาณ 40-60% เลยทีเดียว ก็มีลูกค้า เพื่อน ๆ สนใจสอบถาม และช่วยอุดหนุนเช่นเดียวกัน เพราะส่วนใหญ่ต้องการซื้อเป็นของขวัญในโอกาสต่าง ๆ

    ๐TM๐+&+ปากกา cross classic century แท้ 100% พร้อมกล่อง (สินค้าใหม่) ราคาพิเศษสุดสุด ลด 40-60%+&+

    ในชุมชนแห่งนี้ "พื้นที่ดีดีของ SBN" มีเพื่อน ๆ ที่มีน้ำใจมากมาย ให้คำแนะนำในด้านต่าง ๆ จึงรู้สึกขอบคุณมั่กจริง ๆ ที่ให้โอกาส



    ขายสินค้าผ่านพื้นที่ดีดีของ SBN มาระยะหนึ่ง จึงอยากขยับขยายมีหน้าร้านค้าออนไลน์ของตนเอง จึงค้นหาข้อมูลและวิธีการจด Domain เพิ่มเติม และหาชื่อร้านค้าที่ง่ายต่อการจดจำ จึงเป็นที่มาของ
    ร้านน้ำหอม
    http://www.rannumhomperfume.com








    และเมื่อชุมชน SBN มีการขยายครอบครัวเพิ่มเติมเป็น SBNTown ก็ยังคงติดตามมาอยู่ในชุมชนแห่งใหม่นี้ด้วย



    และรับทราบข่าวสารของการประมูล Banner จึงสนใจและเข้าร่วมการประมูลครั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ร้านน้ำหอม เป็นการร่วมกิจกรรม ร่วมรับผิดชอบกับชุมชนที่ให้โอกาส และให้พื้นที่ดีดี สำหรับทุกคนที่มีความจริงใจ ไม่มีการหรอกลวงกัน ให้อยู่ยืนยงยาวนานต่อไป

    Last edited by stta_shopping; 07-24-2010 at 09:57 AM.

  2. #2
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    8,389
    Blog Entries
    9
    Warning Points:
    0/5
    ขอบคุณมากครับ ที่เลือกสร้างโอกาสให้เราได้ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างชุมชนแห่งนี้ให้แข็งแรง

  3. #3
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    8,389
    Blog Entries
    9
    Warning Points:
    0/5
    ปักหมุดเนื่องจากเป็นผู้ร่วมประมูลแบนเนอร์ในเดือนที่ 1 อ่านรายละเอียดในกระทู้
    ระเบียบวิธีการประมูลและราคาเริ่มต้นของ SBNTown Banner

  4. #4
    stta_shopping's Avatar
    stta_shopping is offline Trusted Member
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    485
    Warning Points:
    0/5
    ขอขอบคุณอีกครั้ง ที่ชุมชนแห่งนี้มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง มีพื้นที่ดีดี ให้โอกาสสร้างความฝันทางธุรกิจให้เป็นจริง และมีเพื่อน ๆ ที่ร่วมกันเพื่อสร้างชุมชนให้แข็งแรงยิ่งขึ้นไปนะครับ

  5. #5
    warong's Avatar
    warong is offline Trusted Member
    Join Date
    Apr 2010
    Location
    beside u
    Posts
    346
    Blog Entries
    1
    Warning Points:
    0/5
    สู้ ๆ คร้า

  6. #6
    stta_shopping's Avatar
    stta_shopping is offline Trusted Member
    Join Date
    Apr 2010
    Posts
    485
    Warning Points:
    0/5
    ขอบคุณมั่กๆ ครับ

Similar Threads

  1. Cream Dalfor ครีมคูเวตในตำนานมาแล้วจ้า รับประกันของแท้ !!!
    By Basengee in forum เครื่องสำอางและอุปกรณ์เสริมความงาม
    Replies: 1
    Last Post: 06-29-2010, 10:13 PM
  2. Cream Dalfor ครีมคูเวตในตำนานมาแล้วจ้า รับประกันของแท้ !!!
    By Basengee in forum เครื่องสำอางและอุปกรณ์เสริมความงาม
    Replies: 0
    Last Post: 06-16-2010, 09:04 PM
  3. Cream Dalfor ครีมคูเวตในตำนานมาแล้วจ้า รับประกันของแท้ !!!
    By Basengee in forum เครื่องสำอางและอุปกรณ์เสริมความงาม
    Replies: 0
    Last Post: 06-08-2010, 01:23 AM
  4. Cream Dalfor ครีมคูเวตในตำนานมาแล้วจ้า รับประกันของแท้ !!!
    By Basengee in forum เครื่องสำอางและอุปกรณ์เสริมความงาม
    Replies: 2
    Last Post: 06-02-2010, 11:39 AM

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •