Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 1 of 1

Thread: LOT 149 !Sleek!Ciate!Limecrime!Maybelline!Bisous!Etude! Skinfood! Holika!faceshop!It'skin! .ส่งฟรี+ของแถมเพียบ+เรทต่ำสุด 0.024

  1. #1
    warong's Avatar
    warong is offline Trusted Member
    Join Date
    Apr 2010
    Location
    beside u
    Posts
    346
    Blog Entries
    1
    Warning Points:
    0/5

    Exclamation LOT 149 !Sleek!Ciate!Limecrime!Maybelline!Bisous!Etude! Skinfood! Holika!faceshop!It'skin! .ส่งฟรี+ของแถมเพียบ+เรทต่ำสุด 0.024





    ถามกันมากมายเกี่ยวกับสินค้าพร้อมส่งของแต่ละอาทิตย์ แต่ยังไม่มีเวลาลงรูปทั้งหมดยังไงโทรมาถามได้ตลอด 24 ชมนะคะ หรือ ตาม follow instagram ที่ celestial_house นะคะ อัตเดตของ chic ๆ ได้เร็วกว่าจร้า ช่วงนี้เรทเงินขึ้นแต่เรายังขายและคิดเรทเหมือนเดิม จริง ๆๆ รับประกันของใหม่ และ แท้แน่นอนล้าน ล้าน ล้านเปอร์เซ็นต์จร้า
    Let's Update premium จาก ETUDE , skinfood , etc. แจกไม่อัน ของแถมพิเศษสำหรับนัก shopping holic ตัวจริงประจำเดือนนี้ (เมื่อซื้อสินค้าในร้านครบทุก 300 บาทขึ้นไป/1ครั้ง รับฟรีไปเลย1 ชิ้น ถ้าของแถมชิ้นนี้หมดแม่ค้าของตามใจตัวเองเลือกให้น้า Testerซอง ๆ แถม 1ต่อ 1เลย ) รบกวน ซื้อ สินค้า 300 บาท ขึ้นไปนะคะถึงส่งฟรี คร้า

    Pls , click upper ^ for make sure every purchasing is authentic 100% ,We 're warranty

    Download แบบฟอร์ม Pre order Click !








    CIATE Velvet Manicure Set ชุดเซต ขนาดปกติ ประกอบไปด้วย
    -ยาทาเล็บ ปริมาณ 13.5ml.
    -ผลกำมะหยี่ ปริมาณ 8.5g.
    -แปรงแต่งเล็บ(เอาไว้ปัดผงกำมะหยี่)
    กรี๊ดดดดเลอเลิศที่สุดในปฐพี แต่งเล็บให้เป็น เก๋ไก๋แต่งง่ายๆได้ลุคสวยจนใครๆอิจฉาค่ะ เพียงแค่ทาเล็บแล้วโรยผงจากนั้นปัดให้ทั่วแค่นี้เองค่ะ หรูหราอลังกาลโฉบเฉี่ยว ยาทาเล็บคุณภาพที่ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายทำลายเล็บ ปราศจากสารดังต่อไปนี้ค่ะ
    - Parabens
    - Sulfates
    - Synthetic Fragrances
    - Synthetic Dyes
    - Petrochemicals
    - Phthalates
    - GMOs
    - Triclosan
    อันเป็นคุณสมบัติของยาทาเล็บที่ดีที่สุด ณ ปัจจุบันนี้ค่ะ หายากที่จะมีแบรนด์ไหนทำได้ขนาดนี้นะคะ พร้อมส่ง 3 สี ราคา 950 บาท




    *Maybelline Dream Matte Powder Made in USA ไม่มีขายในเคาน์เตอร์ไทยนะคะแป้งอัดแข็ง ไม่ผสมรองพื้น ไม่อุดตันรูขุมขน เนื้อแป้งละเอียด คุมมันได้ดี ทาแล้วไม่ทำให้รองพื้นคุณเปลี่ยนสีค่ะ เป็นแป้งอัดแข็งที่โมเมพาเพลินแนะนำให้เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพดี น่าใช้ แถมราคายังไม่แพงเกินเอื้อมอีกด้วยค่ะ ตลับแป้งเดิ้นมากค่ะ สามารถแยกร่างได้สองชั้น มีชั้นเก็บพัพ และชั้นแป้งแยกต่างหากด้วยค่ะ ราคา 380 บาท
    สี Light แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นสำหรับผิวขาวมากค่ะ
    สีSand Medium แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นสำหรับผิวขาวเหลือง




    * Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Treatment Concealer สี 120,160คอนซีลเลอร์ที่ใช้ลบรอยคล้ำใต้ตาโดยเฉพาะ Made in USA เป็นคอนซีลเลอร์อีกตัวที่แนะนำในรายการโมเมพาเพลินค่ะ ใช้ดีมาก ๆ ค่ะ รับรองว่าปกปิดรอยคล้ำได้ดี แถมยังมีสารบำรุงทำให้ใต้ตาไม่เหี่ยวก่อนวัยด้วยค่ะ ราคา 450 บาท









    * Sleek Makeup Eye Shadow Palette เครื่องสำอางค์แบรนด์ดังจากอังกฤษ ราคางามๆ แต่คุณภาพเลิศ พิกเมนต์สีแน่น ติดทน ได้รับคำยืนยันทั้งสาวฝรั่งและสาวไทย ว่าใช้ดีจิงๆๆๆๆๆๆ เลือกแต่งได้ตามใจชอบ มีทั้งเนื้อด้าน และเนื้อชิม
    ราคา 500 บาท




    *Sleek พาเลทบลัชออน 3สี ซื้อ 1 ได้ถึง 3 ที่ประกอบไปด้วยสีสวย 3 สี ใน ตลับเดียวโทนนี้จะสามารถเเต่งให้ลุคหรูหรา หรือแนวน่ารักใสๆก็ได้ค่ะ เริ่ดมากสวยทุกสีค่ะ ตลับใหญ่ไซส์จริงทั้ง 3สีเลยค่ะ สรุปว่าคุ้มค่าสุดๆ ราคา 850 บาท






    *Lime Crime ลิปสติกสัญชาติ U.S.Aมาแรงแซงทางโค้งด้วยเม็ดสีแน่นปึ้ก ผ่านการกินข้าวกินน้ำได้ดี ได้รับการกล่าวถึงอย่างแพร่หลาย ในรีวิวหลายๆเวปชั้นนำ Lime Crime ได้รวมเอาข้อดีของลิปสติก MAC ไว้คือ matte + satin + lustre ปกปิดสีปากสูงสุดเท่าเนื้อแมทแต่ไม่ด้านแห้ง ให้ finish แบบ satin และให้ความชุ่มชื่นเหมือนเนื้อ lustre เกลี่ยง่าย สินค้าลิขสิทธิ์ไทย มี ส.ค.บ เฉพาะ lip lime crime ส่ง ems ฟรี ราคา 690 บาท





    Skinfood Easy Mirror Sticker สติ๊กเกอร์ติดเล็บ เนื้อเนียนวาว เหมือนกระจก ช่วยให้เล็บเด่น สวยงาม เหมือน เหล่า celeb ทั้งหลายย มีให้เลือก 5 สี ราคา 160 บาท



    *Etude House Happy Essential Foam White Clay 4000 won โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยให้ผิวสะอาดล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากโคลนขาวช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวสะอาดใสไร้สิวเสี้ยน พร้อมขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างเห็นผล ให้ใบหน้ามีความสมดุลของน้ำมันที่เหมาะสม ผิวจึงสะอาดใสไร้สิวเสี้ยนค่ะ ราคา 128 บาท
    *Happy Essential Foam Hyaluronic Acid โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยให้ผิวสะอาดล้ำลึก ช่วยเติม Hyaluronic Acid ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และ ขาวขึ้น ราคา 128 บาท
    *Happy Essential Foam Vitamin C. -4000W-. โฟมทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซี ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส . ราคา 128 บาท
    *Happy Essential Fresh Foam Witch Hazel. โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ลดความมันและ กระชับรูขุมขน ราคา 128 บาท
    *Happy Essential Foam Collagen. -4000W-. โฟมทำความสะอาดผิวหน้า ให้ความชุ่มชื้น มีส่วนผสมคอลลาเจนช่วยบำรุงผิว ลดริ้วรอย เหมาะสำหรับผิวแห้ง ราคา 128 บาท




    *Skinfood ♥ Fresh Fruit Tint Gloss ลิปมันเปลี่ยนสีได้ใน 3 วินาที สีสันสดใสเหมือนผลไม้
    เบอร์ 1 Banana เปลี่ยนเป็นสีเหลืองส้ม
    เบอร์ 2 Grape เปลี่ยนเป็นสีม่วงอมชมพู
    เบอร์ 3 Ice Fruit เปลี่ยนเป็นสีชมพูเข้ม
    ราคา 160 บาท




    * Bisous berry picnic blusher บลัชออนสี่สีสวยในหนึ่งตลับ บรรจุในตลับสวยหวานดุจเจ้าหญิง มาพร้อมกระจกและแปรงปัดบลัชออนโดยเฉพาะ ขายดีอันดับหนึ่ง. ราคา 400 บาท เหลือสี 2กับ3



    * Bisous Bisous Eye Love You Eyeshadow Palette ... เปิดเผยความสวยใสแบบธรรมชาติให้ดวงตาหวานแต่งแต้มความโรแมนติกด้วยสีชมพู และครีม และ โทน น้ำตาล มี 2 โทนให้เลือก ราคา 400 บาทเท่านั้นค่ะ

    * Bisous Bisous Miracle White Blusher Collagen And Vitamin Blusher บลัชออนปัดแก้มเนื้อแมท มาพร้อมแปรงปัด สีสวยปัดง่าย ราคา 350 บาท หมด




    *Love Blossom Nail Polish ราคาปกติ 155.- ราคาพิเศษ 120.- [promotion ซื้อ 6 ขวดขึ้นไปได้ ขวดละ 100 บาท]



    * The Face Shop Lovely Me:Ex Pastel Cushion Blusher ให้พวงแก้มสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน มีให้เลือก 5 สี คะ ราคา 160 บาท



    * Precious Mineral Sun BB Cream SPF50+/PA+++17000 won บีบีครีมผสมผงไข่มุก ช่วยบำรุงและปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส กันน้ำกันเหงื่อ ลดเลือนริ้วรอย ราคา 544 บาท
    *Precious Mineral BB Sun Pact SPF50+PA+++ ,.15000 won แป้งอัดแข็งผสมบีบีครีมสีเนื้อ ช่วยควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน ราคา 480 บาท
    *Precious Mineral Sun BB Finish Powder SPF15/PA++ (7000 Won) - - แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด ผสมมุกและน้ำแร่ พร้อมกันแดดในตัว ..ราคา 224 บาทหมด




    *Fresh Cherry Tint (NEW) (6000 won) ด้วยส่วนผสมของเชอรี่ให้ริมฝีปากเปล่งปลั่งโดดเด่นกว่าใคร เนื้อทิ้น เข้มข้นให้สีชัดเจน ติดทนนาน ราคา 192 บาท เหลือ แดง กับ ชมพู่



    *Etude Missing U I Can Fly Hand Cream (5,500w)ครีมบำรุงมือด้วยสารสกัดจากผลไม้ หอม นุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัส มี 4 กลิ่นให้เลือก



    * Etude House Dear My Party Nails 3000 won ราคา 96 บาท



    *Etude Look At My Nails (1500 won) ยาทาเล็บโทนสีอ่อนๆ แนวหวานๆ สีสุภาพไม่จัดมาก เลือกสีตามภาพด้านบนนะจ๊ะ ราคา 48 บาท



    *The Face Shop FACEit CHECK CHECK Nail Kit มันก็เหมือนยาทาเล็บทั่วไป แค่เอายาทาเล็บ3สีมาจัดใส่กล่อง โนวววโนนน...มันมีอะไรมากกว่านั้นน คือยาทาเล็บ3ขวดนี้เป็นเนื้อพิเศษโปร่งแสง เวลาทาทับกันก็จะเกิดเป็นอีกสี อย่างเอาสี เหลือง+ฟ้า = เขียว หรือเอาสี ฟ้า + ชมพู = ม่วง เวลาทาออกมาก็จะได้ลายสก๊อตสีหวานๆ ราคา 231 บาท



    *skinfood limited edition 2012 มาแล้วนะคะ พร้อมส่ง หลายตัวคะ สอบถามได้เลยคะ



    *Etude House Dear Darling Tint 4000 won โฉมใหม่ ทิ้นส์สุดฮิตมาในpackageใหม่หรูหราแต่คุณภาพเดิม สี เดิม 128 บาท
    *etude house oh my eye liner 4000 won ราคา 128 บาท
    ****promotion แรงๆ ซื้อ 50 แท่ง คละกันได้ในราคา 100 บาท และ ถ้า 100 แท่ง คละกันได้ในราคา 90 บาท




    *The face shop lovely me ex nail polish 1000 won ราคา 32 บาท



    * Tony molly nail polish 2000 won ราคา 64 บาท



    *Tony molly nail polish 3000 won ราคา 96 บาท



    *Holika Fruits pop gloss (6900W). ลิปกรอสสีสันสดใส ให้ริมฝีปากแวววาว อวบอิ่ม มี 5 สีให้เลือก.ราคา 220 บาท



    * Holika Finish Brush 8000 won แปรงขนเม่นสารพัดประโยชน์ คุณภาพเยี่ยม นิยมอย่างมากในขณะนี้ ด้วยขนแปรงที่นิ่มไม่หลุดง่าย ราคา 256 บาท หมด
    *holika powder brush 9000 won ราคา 288 บาท หมด
    *holika eye brow brush 3000 won แปรงหัวตัด สำหรับปัดแต่งคิ้วให้ดูสวยงามเรียงตัว ด้วยขนแปรงที่นุ่มอ่อนโยน ราคา 96 บาท
    * foundation brush 8000 won ราคา 256 บาท
    * small eye shadow brush 3500 won 112 บาท หมด
    * lip brush 3000 won ราคา 96 บาท
    * blending brush 3800 won ราคา 122 บาท

    * etude Tip Brush 2000 won แปรงทาตาหัวฟองน้ำ สามารถเปลี่ยนหัวแปรงได้ 3 หัว ราคา 64 บาท
    *etude blush contour brush7000 won แปรงปัดแก้ม ขนแปรงนุ่มและโค้ง ช่วยกระจายเนื้อบลัชได้เนียนสวยดั่งใจ.ราคา 224 บาท หมด
    *Etude Dual Fibre Cheek Brush 8000 won แปรงปัดแก้มผลิต จากเส้นใยสังเคราะห์ชั้นดี ขนแปรงแน่นและมีความนุ่มเป็นพิเศษ ไม่บาดหน้า สปริงตัวได้ดี ราคา 256 บาท หมด




    * It's Skin Prestige Creme d' escargot 60000 วอนโด่งดังที่สุดในขณะนี้ !!!ครีมบำรุงจากสารสกัดหอยทาก เสริมสร้างผิวที่อ่อนล้าให้แข็งแรง เพิ่มความนวลเนียนให้ใบหน้า และยังช่วยให้ใบหน้าขาวนวลขึ้นด้วยค่ะ อยากบอกว่า ตัวนี้เห็นผลครั้งแรกที่ใช้ค่ะ ลูกค้าหลายท่านคอนเฟิร์ม ขายดีสุดๆจ้าครีมพรีเมี่ยม ของ It's skin สารสกัดจากหอยทาก ช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอย เพิ่มความขาวเนียนชุ่มชื้น เปลี่ยนผิวให้ขาว เนียนใส บำรุงผิวเคล็ดลับสู่ผิวกำเนิดใหม่ ย้อนเวลาให้ผิวคุณดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง ราคา 1920 บาท
    1.E.G.F Lifting Care เร่งการฟื้นฟูสภาพผิวที่เกิดจากการสัมผัสสารเคมี มลภาวะและรังสียูวี ให้ผิวกลับมาดูอิ่มเอิบ มีชีวิตชีวา
    2.Brightens & Reduces Wrinkle Care บำรุงผิวให้ขาวขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำเล็กๆ บนผิวหน้าให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยลดและป้องกันริ้วรอย ย้อนเวลาให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง
    3.Trouble & Repairs Care แก้ปัญหาเรื่องสิว ลดการเกิดสิว และลดรอยแดงจากสิวอย่างได้ผล รวมทั้งลดรอยหลุมสิว ให้กลับมาตื้นขึ้น
    4.Smooth & Moisturizing Care มอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบเนียน

    * It's Skin Prestige Serum D'Escargot 40ml.+ แถมฟรีในกล่อง eye Serum 15ml. สุดยอดเซรั่มลดรอยแดงจากสิว เปลี่ยนผิวให้ขาวเนียนใส เหมือนผิวกำเนิดใหม่ได้ใน 14 วัน ตัว TOP จาก It's Skin ราคา 1216 บาท
    * it's skin vita vital c 20800 won วิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวเสียที่หมองคล้ำอันเนื่องมาจากรังสี UV ในแสงแดด ใส และขาว ชัวร์ ราคา 665 บาท sold out




    *It's Skin power 10Collagen Serum, cream toner 9,800w เติมเต็มผิว ให้เต่งตึง เนียนกระชับ ด้วยคุณค่า จาก collagen ราคา 314 บาท
    *It's skin power 10 hyaluronic acid serum เพิ่มความชุ่มชื่น คงความอ่อนเยาว์ คืนความขาวใสให้กับใบหน้า ราคา 314 บาท




    *Etude House Juicy Cocktail Gradation Nails 6000 won เซ๊ตยาทาเล็บ สีสวยสดใส ผสมกริตเตอร์ มีให้เลือก 6 สี No. 1 Screw Driver,No. 2 Kiss of Fire,No. 3 Violet Love,No. 4 Mint Frappe,No. 5 Princess Mary,No. 6 Angels Kiss ราคา 198 บาท



    *Fresh Apple Sparkling Pore Toner 13000 wonบำรุงผิวสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียวสดและน้ำโซดา ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ปรับสมดุลให้ผิว ราคา 412 บาท
    *Skinfood Fresh Apple Sparkling Pore Serum 14000 won บำรุงผิวสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียวสดและน้ำโซดา ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ปรับสมดุลให้ผิว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ราคา 448 บาท
    *Skinfood Fresh Apple Sparkling Pore Cream (14000) ครีมบำรุงผิวสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียวสดและน้ำโซดา ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ราคา 448 บาท




    * Skinfood Nail Vita 13ml. 1500 won ยาทาเล็บ ติดทนนาน ส่องประกายมันวาว พร้อมคุณค่าบำรุงจากวิตามินและเคราทิน ช่วยให้เล็บไม่เหลือง ทำให้เล็บแข็งแรง คงทนค่ะ ราคา 48 บาท



    *Skinfood Egg White Pore Mask 8000 won มาส์คไข่ขาว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลง 256 บาท
    *Skinfood Egg White Pore Foam. 8000 won โฟมล้างหน้าจากไข่ขาว ชำระล้างสิ่งอุดตันรูขุมขน อย่างล้ำลึก ให้ผิวขาวใส ...ราคา 256บาท
    [COLOR="rgb(153, 50, 204)"]*Skinfood Egg White Serum เซรั่มบำรุงผิวช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน บริเวณ T-zone (หน้าผาก จมูก คาง) และ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ราคา 256 บาท[/COLOR]




    * Etude House Silk Scarf Shampoo, conditiner, 8500 won สูตรบำรุงเส้นผม อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด ให้เส้นผมนุ่มสลวย นุ่มลื่นเป็นเงางาม ไม่พันกัน ราคา 272 บาท และ สำหรับ treatment 300ml.7000 won ราคา 224 บาท



    * IT' S Skin POWER 10 FORMULA 9800 wเซรั่มที่ตอบทุกโจทย์ปัญหาผิวที่แตกต่างกั นถึง 10 ประการ คิดค้น และ พัฒนาด้วยวิทยการล้ำสมัย สั่ง ได้ทุก ตัวคะ ราคา 314 บาท



    Collagen Moistful set
    * Collagen Moistful Essential Massage 11000 won เจลนวดหน้า ผ่อนคลายใบหน้า เพิ่มคอลลาเจนยกกระชับผิว เหมาะกับผิวธรรมดา-แห้ง ใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งจะช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ราคา 352 บาท
    * Collagen Moistful Cream 15000 won ครีมบำรุงผิวหน้าผสมคอลลาเจน ช่วยปรับสภาพผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาตึงกระชับขึ้น และเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ...ราคา 480 บาท
    * CollageN Moistful Facial Freshener 12000 won โทนเนอร์ด้วยสูตร Mositfull ผสมกับ Collagen นอกจากจะช่วยเติมน้ำเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มแล้ว ...ราคา 384 บาท
    * Collagen Moistful Emulsion 12000 won อีมัลชั่นบำรุงผิวหน้า เพิ่มคอลลาเจนบำรุงผิวให้กระชับ เนื้อเบาบางซึมซาบเร็ว ป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ ...ราคา 384 บาท
    * Collagen Moistfull Essence 15000 won เอสเซนส์ ที่บำรุงผิวชั้นใน เพิ่มคอลลาเจนลดริ้วรอยเพิ่มความชุ่มชื้น ราคา 480 บาท
    * Moistfull Collagen BB Cream SPF30/PA++ 18500 won บีบีครีมที่ ปกปิดเนียนสนิท เพิ่มความชุ่มชื่น ผิวหน้าขาวใสไร้ริ้วรอย ราคา 592 บาท




    *HAPPY TEA TIME CREAM CLEANSING ทุกกลิ่น ราคา 128 บาท
    +Milk Tea Cleansing Cream ล้างคราบเครื่องสำอางสะอาดหมดจด ผิวขาวใส ไม่แห้งตึงใช้ได้กับทุกผิว ด้วยสารสกัดจากนม นอกจากจะล้างเครื่องสำอางได้หมดจดแล้วโปรตีนจากนมยังช่วยทำให้ผิวหน้าขาวสดใส ผิวพรรณได้รับภูมิคุ้มกัน แข็งแรง และชุ่มชื่นไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ยกเว้นผิวที่มันมาก
    +Aloe tea cleansing cream เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ทำความสะอาดได้ล้ำลึก
    +Lemon tea cleansing cream มีวิตามินซี ผิวใส ลดความมัน ด้วยสารสกัดจากเลมอน นอกจากจะทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางได้หมดจด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และส่วนผสมของวิตามินซีที่บำรุงเส้นเลือดใต้ผิวหนังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี รวมทั้งลดความมันบนใบหน้า จึงเหมาะกับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวมัน




    *WILDBERRY MILK CLEANSING FOAM โฟมล้างหน้าสูตรผลเบอร์รี่ป่าและน้ำนม ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เหมาะสำหรับผิวแห้ง ราคา 151 บาท
    *GREEN TEA MILK CLEANSING FOAM โฟมล้างหน้าสูตร ชาเขียวและน้ำนม ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เหมาะสำหรับผิวมัน ราคา 151 บาท
    *WILDBERRY MILK CLEANSING GEL สำหรับเช็ดเครื่องสำอางค์สำหรับผิวแห้ง ราคา 151 บาท
    *GREEN TEA MILK CLEANSING GEL สำหรับเช็ดเครื่องสำอางค์สำหรับผิวมัน ราคา 151 บาท




    *aloe vera cream cleanser ราคา 170 บาท pre order
    *aloe vera foaming cleanser ราคา 170 บาท
    *lip and eye remover etude ราคา 128 บาท pre order




    * lovely me ex make up base เบสยอดฮิต มาในแพ็คเก็จ ใหม่ คุณภาพ เหมือนเดิม เบสเนื้อละเอียด บางที่ทำให้หน้าคุณหน้าเด้ง ใส ๆ เนียนเรียบ ผิวหน้าสว่างขึ้นด้วยเบสประกายม่วงค่ะ เกลี่ยง่าย กำลังมาแรง สินค้าพร้อมส่ง ขนาด 40 ML หลอดสวยน่าใช้มากค่ะ มี 2 สี สีม่วง, สีเขียว ราคา 106บาท



    [COLOR=black]*peach sake emulsion ราคา 288 บาท[/COLOR]
    *peach sake toner ราคา 288 บาท
    *peach sake serum ราคา 320 บาท
    *Peach Sake Sun Lotion SPF32 pa++ สาวผิวมันมีกันยางจ้ะ โลชั่นกันแดด ป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้นานถึง 10 ชั่วโมง อุดมไปด้วยวิตามินจาก Peach และ Sake Extract ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ระคายเคืองต่อผิว ใช้ดีค่ะ เหมาะกับคนหน้ามันและรูขุมขนกว้างค่ะ ราคา 317 บาทpre-order




    *Skinfood Salmon Brightening Eye Serum เซรั่มแซลมอน บำรุงผิวใต้ตาอย่างล้ ำลึก เพื่อผิวใต้ตาปราศจาก ความหมองคล้ำอย่างสมบ ูรณ์แบบ ผิวสว่างสดใส ดวงตาดูสดชื่นยิ่งขึ้ น ด้วยน้ำมันปลาแซลมอน ช่วยทำให้ผิวใต้ตาสดใส ราคา 544 บาท pre order
    *salmon eye cream ราคา 544 บาท




    *Green tea bubble foam ราคา 247 บาท
    *Skinfood Grepe Seed Oil Foam130 ml โฟมองุ่นล้างหน้าอุดมด้วยคุณค่าของสารสกัดเมล็ดองุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว หน้าเนียนนุ่ม ราคา 215 บาท
    *Skin Food Tea Tree Cleansing Foamโฟมสูตรอ่อนโยนเหมาะกับผิวที่มีปัญหาสิว ช่วยบรรเทาปัญหาสิว ด้วยส่วนผสมของน้ำมันที ทรีทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจด สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ราคา 183 บาท
    *Skinfood Honey Black Tea Jelly Foam เจลลี่ โฟม ทำความสะอาดผิวหน้า อุดมไปด้วย มัลติวิตามิน เอ อี โปรวิตามิน บี5 ทำความสะอาดใบหน้าและเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก ราคา 247 บาท
    *Skinfood Honey Black Tea Bubble Foam โฟมล้างหน้าที่ให้ฟองเยอะ ราคา 247 บาท
    *Black Sugar bubble foam 160 ml. โฟมล้างหน้าใหม่ค่ะ มีส่วนผสมของน้ำตาล ทำให้หน้านุ่ม ชุ่มชื่น ลดการอุดตัน bubble foam เนื้อโฟมนุ่ม ละเอียด ราคา 279 บาท




    line tomato ยอดขายดีจนร้านจะพัง มาลดกันสุดๆ ลูกค้าจองกันมากมาย
    tomato whitening spot serum ราคา 445 บาท
    tomato sun cream spf 36 pa++ ราคา 221 บาท ถ้ารุ่นมี wrinkle ราคา 240บาท พร้อมส่ง
    tomato whitening toner ราคา 426 บาท
    tomato emulsion ราคา 413บาท
    tomato whitening cream ราคา 445 บาท
    tomato serum ราคา 445 บาท



    mask sheet ทุกแผ่น 3 แผ่น 100 บาท พร้อมส่ง
    *mask tony molly มี pearl , Q10 , collagen, acerola,strawberry,green tea,hyaluronic,ทับทิม,
    *mask missha ทับทิม, pearl , black cavier,green tea,lemon,
    *mask face shop rice, pumkin,ทับทิม, ginseng,raspberry
    *mask lemon etude
    *mask green tea etude
    * mask aloe etude
    *mask pearl etude
    *mask pomagarnate etude
    * mask essence vit c etude
    * mask essence collagen etude
    * mask essence vit E etude
    *mask nature republic cherry blossom,roseship,daisy,tiare




    รายการ tester พร้อมส่ง กว่า 10000 ซอง สนใจสอบถามได้คะ
    ***PROMOTION TESTER***
    l. ราคาซองละ 9 บาท 6 ซอง 50 บาท คละในราคาเดียวกันได้
    2. ราคาซองละ 15 บาท 4 ซอง 50 บาท คละในราคาเดียวกันได้
    3. ราคา mini gift set 35 บาท ซื้อ 3 กล่อง 100 บาท
    4. ซื้อ ครบ 300 บาท ขึ้นไป ส่งฟรีทุกรายการคร้าเฉพาะ ราคา ปลีก
    Tester ราคาส่ง และ พร้อมส่งไม่ต้อง pre-order ทางนี้คร้า
    สั่ง 100 ซองขึ้นไป ชนิดราคาซองละ 9 บาท คละในราคาเดียวกันได้ ส่งซองละ 6-5 บาท
    สั่ง 100 ซองขึ้นไป ชนิดราคาซองละ 15 บาท คละในราคาเดียวกันได้ ซองละ 8-7 บาท
    สั่ง 100 กล่องขึ้นไป mini gift set ทั้ง skinfood/etude คละแบบได้ส่งกล่องละ 25 บาท ถ้าไม่คละ กลองละ 23 บาท




    gold caviar toner 145 มล. ราคา 608 บาท
    gold caviar emulsion ราคา 608 บาท
    gold caviar eye cream ราคา 704 บาท
    gold caviar cream ราคา 704 บาท
    gold caviar serum ราคา 704 บาท



    อยากให้หน้าขาวใส เหมือนสาวเกาหลี ต้องนี้เลย set juice c
    juice c serum ราคา 413 บาท
    juice c toner ราคา 381บาท
    juice c emulsion ราคา 381 บาท


    ^ THANK YOU FOR SIAMBRANDNAME & SBNTOWN ^
    Last edited by warong; 11-07-2012 at 02:22 AM.
    Please Don't Stop SeXy & Beauty !!

Comments from Facebook





/Header & Footer Banner -->

Similar Threads

  1. Replies: 1
    Last Post: 07-17-2021, 01:32 PM
  2. Replies: 1
    Last Post: 05-05-2021, 02:15 PM
  3. Replies: 1
    Last Post: 03-30-2021, 03:02 PM
  4. Replies: 0
    Last Post: 07-07-2012, 12:59 PM
  5. Replies: 0
    Last Post: 07-05-2012, 11:18 PM

Tags for this Thread

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •