Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 1 of 1

Thread: =++=ส่งต่อเสื้อผ้างาม ๆ ราคาถู๊กถูกค่ะ มาดูกันก่อนเน้อ=++=

  1. #1
    Join Date
    May 2010
    Posts
    456
    Warning Points:
    0/5

    Talking =++=ส่งต่อเสื้อผ้างาม ๆ ราคาถู๊กถูกค่ะ มาดูกันก่อนเน้อ=++=

    สนใจติดต่อแม่ค้าทาง pm หรือ midpointtime@hotmail.com ค่ะ แม่ค้าเช็คตลอด 24 ชมจ้า

    **สินค้าซื้อแล้วไม่รับคืนนะคะ โปรดสอบถามรายละเอียดให้แน่ใจก่อนซื้อนะคะ แม่ค้าไม่อยากให้มีปัญหาภายหลังค่ะ
    **แม่ค้าส่งของทุกวันค่ะ รับรองถึงมือเร็วจ้า โอนเร็ว รับเร็วไปเลยจ้า หากโอนก่อนบ่ายสองสามารถส่งของให้วันนั้นเลยคร๊า
    **แม่ค้ามีบัญชีกรุงเทพ กสิกร ไทยพาณิชย์ ในกรุงเทพค่ะ สะดวกอันไหน CF แล้วแจ้งมาได้เลยจ้า

    พร้อมแล้วเริ่มเลยนะคะ....


    ++USED เสื้อสีชมพูอ่อน แขนระบาย แถมแอบเป็นลูกไม้ด้วย น่ารักคุณหนูมากมายค่ะ ตัวนี้สภาพ 80% ขอส่งต่อแบบตัดใจขายที่ราคา 150 บาทรวมส่งค่ะ






    ++USED เสื้อผ้าลูกไม้ ลายน่ารักๆ มากค่ะ สีขาว ขอส่งต่อที่ราคา 120 รวมส่งไปเลยจ้า




    ++USED เสื้อผ้าชีฟอง แนววินเทจมาก ๆ ค่ะ ช่วงอกเป็นลูกไม้ค่ะ สีเหลืองลายตารางน่ารักค่ะ ใส่แค่ครั้งเดียวค่ะ อ้อ ด้านหลังเป็นกระดุมติดแนวยาวทั้งตัวค่ะ เก๋ไก๋มากจริง ๆ ค่ะ ขอส่งต่อที่ราคา 150 รวมส่งค่ะ






    ++USED รองเท้างดงามมากค่ะ สีขาว คุณนู๋ค่ะ หัวรองเท้าเป็นดอกกุหลาบมุกเล็ก ๆ ค่ะ ไซส์ 39 ค่ะ คนใส่ 38 39 ใส่ได้จ้า ซื้อมาใส่แค่ 2 ครั้งค่ะ เพราะหลวมไปนิดค่ะ เลยติดแผ่นรองที่ส้นรองเท้าไว้ สามารถไปแกะออกได้นะคะ สภาพใหม่ค่ะ ซื้อจากสยามค่ะ ขอขายที่ราคา 200 รวมส่งกันไปเลยจ้า




    ++USED หมวกชายทะเลค่ะ สีขาว ใส่แค่ครั้งเดียวค่ะ มีหลายใบจัด เลยขอมาปล่อย ๆ บ้างเหอะค่ะ ขอส่งต่อที่ราคา 180 บาทค่ะ เพราะต้องแพคใส่กล่องใหญ่ส่งให้จ้า




    ++USED เสื้อผ้าหางกระรอก นิ่มโพดค่ะตัวเน้ แขนเป็นระบายชั้น ๆ สีชมพูนมเย็นค่ะ รับประกันเนื้อผ้าเลยจ้า สภาพ 85% ส่งต่อที่ราคา SOLD KA รวมส่งจ้า

    ++USED มินิเดรสผ้าชีฟองเหมือนใส่เป็นสองชั้นค่ะ ยาว 32 ค่ะ อกได้ถึง 34 ค่ะ ไม่เคยใส่ค่ะ แค่ซักแล้วเก็บค่ะ ขอส่งต่อที่ 100 รวมส่งจ้า


    ++USED มินิเดรสสายเดี่ยว กระโปรงเฉียง ๆ เฉี่ยวมากค่ะตัวนี้ เซ็กซี่สุด ๆ ใส่ไปทะเลชิลล์ หรือ ใส่ไปปาร์ตี้เกิดคร๊า ขอส่งต่อที่ราคา SOLD KA รวมส่งจ้า เป็นผ้าคอตตอนไม่บางนะคะ แถมสีสันสดใส น่ารักเกิ้นใครค่ะ อกได้ถึง 36 เอวเป็นสม๊อคจ้า
    (ขออนุญาติลบรุปสินค้าขายแล้วค่ะ)

    ++NEW มินิเดรส แขนสามส่วน ผ้าคอตตอน ยาว 32 ค่ะ อกได้ถึง 38 ค่ะ ซื้อมามะเคยใส่จ้า ซักแล้วเก็บอย่างเดียว จะใส่เดี่ยว ๆ หรือจะใส่กะเลกกิ้งก็หรูค่ะ ส่งต่อที่ราคา SOLD KA รวมส่งไปเลยจ้า ขี้เกี่ยจเก็บแล้วค่ะ


    ++USED มินิเดรส ปลายเป็นลูกไม้นิด ๆ ค่ะ สีดำลายจุด ติดกระดุมหน้า ยาว 33 ค่ะ สภาพ 85% ส่งต่อที่ราคา 120 รวมส่งจ้า






    ++USED เสื้อผ้าคอตตอนเนื้อนิ่ม ลายดาว มีเชือกรูดผูกที่เอวค่ะ สภาพ 80% ส่งต่อ 100 บาทรวมส่งจ้า อกได้มากถึง 42 เลย ฟรีไซส์มาก ๆ ค่ะ




    ++NEW กางเกงขาสั้นเอวสูง งดงามมาก ๆ ปลายเป็นผ้าลูกไม้สีขาว คุณหนูจริง ๆ ค่ะ ของใหม่นะคะ ยาวประมาณ 16 ค่ะ เทรนด์สุด ๆ กะยุคเอวสูงจ้า เอวยางยืดค่ะ ยืดได้ถึง 30 เลยจ้า สียีนส์อ่อนลายจุดสีขาวค่ะ รีบสอยไปมีไว้นะคะ ราคาที่ SOLD KA รวมส่งค่ะ
    (ขออนุญาติลบรูปนะคะ)

    ++NEW กางเกงห้าส่วน ทรงปล่อยค่ะ ใส่สบาย ๆ ลายทางสลับขาวดำ เอวสูงมีโบว์ผุกที่เอว อินเทรนด์อีกแล้วค่ะ สอยมาจากสยามค่ะ ของใหม่นะคะ เอวยางยืด ยืดได้ถึง 32 เลยจ้าตัวเน้ น่ารักสุด ๆ ส่งต่อที่ราคา 250 บาทรวมส่งจ้า




    ++USED เสื้อผ้าหางกระรอก นิ่ม ๆ ค่ะ มีดีเทลคือมีโบว์ต่อออกมาผูกได้จะผูกกลาง ผูกเฉียง ตามสไตล์ได้เลยคร๊า สภาพ 80% สีเทอควอยส์ค่ะ พาสเทลงาม ๆ ค่ะ ราคา 180 บาท จ้า




    ++NEW ผ้าคอตตอนเนื้อบางอัดเป็นพลีทค่ะ มีดอกกุหลาบหนึ่งดอกช่วงคอเป็นแบบคอเต่า ติดกระดุมหลังคอค่ะ ใส่ทำงานหรือใส่เที่ยวได้หมดค่ะ น่ารักมาก ๆ ขอบอก ตัวนี้ของใหม่นะคะ เหมาะสาวไซส์ s m l ค่ะ พอดีแม่ค้าใส่แล้วติดอกค่ะ ตัวนี้อกได้ถึง 35 ค่ะ (ของใหม่นะคะ) ส่งต่อที่ 150 รวมส่งไปเรยยยค่ะ




    ++USED เสื้อผ้าเนื้อดีค่ะ เป็นชีฟอง ตัดเย็บเนี้ยบค่ะ ได้มาจากร้านค้าในเนตจ้า มีกุหลาบที่ไหล่ 2 ดอกด้วยค่ะ ซื้อมา 330 บาท ใส่แล้ว 2 ครั้ง สภาพ 85% ค่ะ ขอขายที่ 190 บาทรวมส่งจ้า





    ++USED ตัวนี้ผ้าชีฟอง ไม่บางค่ะ เล่นดิเทลเป็นแบบสองชั้นกลีบบัว สีโอโรส มีแต่งกระดุมทอง น่ารักค่ะ ใส่ทำงานได้เลยค่ะ กะกุงโปรง หรือ กุงเกงได้หมดค่ะ ใส่แล้ว 1 ครั้งค่ะ สภาพ 85% ค่ะ อกได้ถึง 35 ค่ะ ขาย 160 รวมส่งค่ะ


    ++USED เสื้อผ้าเนื้อดี เรียกไม่ถูกว่าผ้าไร สีดํา ช่วงคอมีลูกเล่นเป็นพันๆ กับผ้าผูกไม้งานดีค่ะ ได้จากสยาม สภาพ 90% ค่ะ สภาพดีมากค่ะ ส่งต่อที่ 190 บาทรวมส่งจ้า


    ช่วงคอค่ะ


    ด้านหลังค่ะ


    ++USED เสื้อสีชมพู สีสดใสจริงๆค่ะ ผ้าเนื้อดีนิ่มๆ ทิ้งตัวค่ะ เป็นเลเยอร์ชั้นๆ ใช้ผ้าเยอะค่ะ มีซิปซ่อนอย่างดีใส่ง่ายสบายค่ะ สาวไซส์ s m l ใส่ได้ค่ะ สีสวยจริงๆ คอนเฟริมค่ะ สภาพ 80% ค่ะ ส่งต่อ 160 บาทรวมส่งค่ะ ตัวนี้ได้มาแพงค่ะ




    ++USED เสื้อชีฟองสีครีม มีดอกกุหลาบ 1 ดอก น่ารักค่ะ สภาพ 75% ถูกมาก ๆ ค่ะ ขอส่งต่อที่ราคา 120 รวมส่งค่ะ




    ++USED กระโปรงผ้าคอตตอนพิมพ์ลายดอก แอบมีวิ้ง ๆ ด้วยค่ะ สีม่วงอ่อน ๆ เอวมีซิปซ่อนค่ะ เอว 29 ค่ะ สภาพ 75% ขอส่งต่อที่ 100 บาทรวมส่งค่ะ




    ++NEW หมวก LEVI'S ของแท้จากช้อป มีป้ายห้อยค่ะ ราคาป้ายที่ 450 บาทค่ะ ของใหม่เอี่ยมจ้ามีเพียง 3 ใบเท่านั้นค่ะ ขายที่ราคา 250 บาทรวมส่งกันไปเร้ยยยค่ะ ตัวหมวกมีซิปสามารถถอดออกเป็นแบบหมวก GOLF ได้จ้า (NEW)






    ++USED ชุดเดรสใส่ไปงานค่ะ เนื้อผ้าและลายผ้างานดีมากๆ จากสยามค่ะ เป็นแบบไหล่เดียว เคยใส่ไปงานแต่งครั้งเดียว มะค่อยมีโอกาสได้ใช้งานค่ะ สภาพ 98 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ขอส่งต่อถูก ๆ ที่ 250 รวมส่งค่ะ เก็บไว้ก็ไม่ได้ใส่ขายถูกไปเลยคร๊า




    ++USED กางเกงขาสั้น สีครีม ผ้าคอตตอนเนื้อดี เอวได้ถึง 29 ค่ะ ความยาวประมาณ 18 นิ้วค่ะ ใส่แค่ครั้งเดียวค่ะ เหมาะสาวไซส์ S M ค่ะ ขายที่ราคา 120 รวมส่งค่ะ




    ++USED มินิเดรสผ้าชีฟองมีซับอย่างดี สีแดงลายดอก สายเดี่ยวไขว้หลังค่ะ ตัวนี้ใส่แค่ครั้งเดียวค่ะแล้วซักเก็บอย่างดีค่ะ ซื้อจากฝั่งสยามจ้า ความยาว 33 จ้า ส่งต่อที่ราคา 200 รวมส่งค่ะ





    ++NEW ชุดเดรสสีแดงแนววินเทจลายจุด น่ารักคุณหนูค่ะ เปิดหลังแบบคล้องคอจ้า ผ้าคอตตอนค่ะ อกได้ถึง 33 เอว 28 ยาวประมาณ 34 ค่ะ 200 บาทค่ะ



    ++NEW เสื้อสายเปีย ผ้าแก้วลายดอกกุหลาบจ้า สวยปนเซ๊กซี่จ้า ตัวนี้ของใหม่จ้าซักอย่างเดียวแล้วเก็บจ้า ขายขาดทุนไปเรยย ที่ SOLD KA รวมส่งค่ะ
    (ขออนุญาติลบรูปนะคะ)

    ++USED ชุดเดรสสไตล์เกาหลีจ้า มีโบว์ผูกที่หน้าอก และแขนสองข้างจ้า ด้านบนผ้าไหมจีนสีขาว ด้านล่างผ้าคอตตอนมีซับค่ะ อกได้ถึง 38 เอว 32 ยาว 33 จ้า สภาพ 95% ส่งต่อที่ 180 รวมส่งจ้า





    ++USED เดรสผ้าคอตตอน สไตล์คุณหนูมากมายจ้า สภาพ 95% มีซับเนื้อดีค่ะ สีชมพูอ่อน ส่งต่อที่ 180 รวมส่งจ้า อก 34 เอว 30 ยาว 34 จ้า




    ++USED ส่งต่อค่ะ 100 บาทค่ะ สภาพ 70 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ท่านบนเป็นผ้าลูกไม้มีซับในอย่างดี ช่วงล่างชีฟองปลายระบายลูกไม้ น่ารักมาก ๆ ค่ะ ยาว 33 ค่ะ







    ++USED เสื้อชีฟอง ลายผ้าตัดต่อ น่ารักค่ะ (USED)


    ++USED Dress ลายดอกค่ะ ผ้าคอตตอนนุ่มนิ่ม มีซับค่ะ สภาพ 80% ค่ะ มีตำหนิด้านในตรงซับมีรอยครูดยาวลงมาค่ะ แต่ไม่เป็นปัญหากะเนื้อผ้านะคะ ไม่ขาดไม่รุ่ยค่ะ สภาพภายนอกเอี่ยม ใส่ได้ตามปกติ เพราะมองไม่เห็นตำหนิด้านในอยู่แล้วค่ะ ส่งต่อที่ SOLD KA รวมส่งจ้า
    (ขออนุญาติลบรูปนะคะ)

    ++NEW เสื้อตัวยาวสไตล์บอดี้คอน สีเทาแมททาลิค ของใหม่ยังไม่เคยใส่หรือซักจ้า ยาวประมาณ 32 จ้า อกได้ถึง 34 ค่ะ เหมาะสาวไซส์ s m จ้า ส่งต่อ SOLD KA รวมส่งค่ะ (NEW)
    (ขออนุญาติลบรูปค่ะ)

    ++USED เสื้อถักนิ้ตติ้งค่ะ ใส่กะเสื้อกล้ามน่ารักค่ะ สภาพ 90 % ส่งต่อที่ 100 รวมส่งไปเรยจ้า


    ++USED ชุดเดรสสไตล์โคลเอ้ค่ะ ใส่ไปทำงานได้เลยค่ะ เรียบหรูค่ะ ใส่แค่ครั้งเดียวค่ะ ขอส่งต่อที่ราคา 100 รวมส่งจ้า ยาว 35 ค่ะ ผ้าคอตตอนค่ะ




    ++USED เสื้อตัวยาวสไตล์เดรส ใส่กะขาสั้นหรือเลกกิ้งสวยค่ะ ผ้าคอตตอนเนื้อนิ่มลายปักสวยโพดค่ะ สภาพ 80% ขอส่งต่อที่ 150 รวมส่งจ้า




    ++USED จั้มสูทสีม่วงมีโบว์ผูกที่เอวค่ะ ผ้าคอตตอนนิ่ม ๆ ค่ะ สภาพ 90% ค่ะ อกได้ถึง 34 ค่ะ ขอส่งต่อที่ราคา 120 รวมส่งจ้า




    ++NEW เสื้อกล้ามสีชมพูอ่อน น่ารักมากค่ะ มีดอกปักอก น่ารักคุณนู๋ค่ะ ด้านหลังมีโบว์ หวานมาก ๆ ค่ะ ผ้าชีฟองตัดเย็บเนี้ยบได้จากสยาม ขอส่งต่อเท่าที่ได้มาค่ะ ยังไม่เคยใส่หรือซักค่ะ ขาย 350 รวมส่งค่ะ






    ++USED เสื้อคลุม มีกระดุมหลอก สภาพ 90% (USED) 100 บาทค่ะ



    ++USED ชุดเดรส ด้านบนผ้าซาตินมีซับอย่างดี ท่อนล่างกระโปรงคอตตอนพิมพ์ลายดอกค่ะ ยาว 32.5 จ้า มีซับเกยเป็นลายลูกไม้ออกมาค่ะ สภาพภายนอกเอี่ยมค่ะ สีไม่หมองค่ะ แต่มีตำหนิตรงส่วนซับในกระโปรงด้านในตะเข็บด้านข้างแตกค่ะ สามารถไปซ่อมแซมได้ค่ะ ไม่มีผลต่อการสวมใส่ภายนอกค่ะ ใส่แล้วรับรองสวยงามจริง ๆ ค่ะ เคยใส่แค่ 2 ครั้งค่ะ ขอส่งต่อที่ราคา SOLD KA รวมส่งไปเลยค่ะ


    ++NEW เดรสเกาะอกผ้าคอตตอน ช่วงเอวมีดีเทลเป็นเหมือนเข็มขัดซาตินสีดำตัดกะสีชมพูบานเย็นของชุดน่ารักมากค่ะ ตัวนี้ไม่เคยใส่หรือซักค่ะ แบรนด์ RJ STORY ค่ะ ความยาวจากเกาะอกประมาณ 33 ค่ะ อกได้ถึง 35 ค่ะ เอวถึง 30 ค่ะสวยเก๋มากจริง ๆ ค่ะ แต่แม่ค้าไม่กล้าโชว์ไหล่อ่ะค่ะ เขินค่ะ ขอส่งต่อขาดทุนไปเรยที่ราคา 200 ถ้วน ๆ ไปเลยจ้า ลดไปอีกเหลือ 180 บาทค่ะ เก็บไว้ไม่ได้ใส่ค่ะ ขายทิ้งดีก่าคร๊า


    ++NEW กุงเกงขาสั้นสีเทา ผ้าหางกระรอก นิ่มโพดค่ะ ของใหม่ค่ะ ไม่เคยใส่แต่ซักแล้วค่ะ ขอส่งต่อถูก ๆ ไปเลยจ้าที่ 170 บาทรวมส่งค่ะ ยาว 14 นิ้วค่ะ เอวยางยืดได้ถึง 34 ค่ะ


    ++USED เดรสลายเชอร์รี่ สภาพเหมือนในรูปค่ะ มีซับในจ้า ตัวผ้าเป็นชีฟองค่ะ น่ารัก ระบายเป็นชั้น ๆ ค่ะ อกได้ถึง 35 เอวสม็อค ใส่สบาย ๆ ค่ะ สภาพ 70% ขอขายที่ 80 รวมส่งค่ะ ถูกเหมือนได้ฟรีค่ะ ตัวเน้








    ++USED ชีฟอง ซับในอย่างดี ไม่มีตำหนิค่ะ สีน้ำเงินเข้มลายจุดค่ะ เป็นเดรสขนมชั้นค่ะ ใส่แล้วหรูค่ะ ตัวนี้สภาพ 90% เพราะไม่ค่อยได้ใช้งานค่ะ ขอส่งต่อที่ 200 บาทค่ะ ตัวนี้หนักค่ะส่งค่ะ ผ้าเนื้อแน่นมากค่ะ ใช้ผ้าเยอะพอควรค่ะ






    ++USED กระโปรงผ้าคอตตอนปริ้นลายดอก มีซับในค่ะ เป็นซิบซ่อนด้านข้างค่ะ เอวได้ถึง 30 ค่ะ ใส่แค่ครั้งเดียวจ้า ขอส่งต่อที่ราคา 100 รวมส่งไปเลยจ้า


    ++เสื้อผ้าคอตตอนเนื้อบาง ตัวยาว ใส่กระเลกกิ้งหรือคาดเข็มขัดซักเส้นใส่เดี่ยว ๆ ก็ไฮค่ะ ตัวนี้สภาพ 85% ขอส่งต่อที่ราคา 100 รวมส่งไปเลยจ้า เป็นเสื้อทรงป่ล่อยค่ะ สีครีมค่ะ


    ขอบคุณ SBN TOWN มาก ๆ ค่ะ
    Last edited by pratze; 08-25-2010 at 05:09 PM.
    Pratze

Comments from Facebook





/Header & Footer Banner -->

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •