เมื่อเข้าสู่วัยทองจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายและจิตใจ อาการที่มักพบคือร้อนวูบวาบตามร่างกาย หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน รูปร่างเปลี่ยนไป อ้วนง่ายหรือผิวหนังเหี่ยวย่น อาการวัยทองนั้นจะมีอาการมากน้อยแต่ละบุคคลไม่เท่ากัน แต่มีสาเหตุมาจากปัจจัยเดียวกันค่ะ คือการลดการสร้างของฮอร์โมนเอสโตรเจน

ดังนั้นร่างกายจึงต้องการสารอาหารที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมส่วนที่ขาดหายไป ดังนั้น สตรีวัยทองจึงควรรู้หลักในการเลือกรับประทานอาหารที่ถูกต้องเหมาะสมในการบำรุงสุขภาพตัวเอง

รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดยเลือกประเภทอาหารที่หลากหลาย ไม่ซ้ำซาก ไม่กินอาหารชนิดเดียวเป็นเวลานาน เพื่อไม่ให้ร่างกายขาดสารอาหารในบางชนิดกินผัก ผลไม้ หรือข้าวกล้อง ซึ่งมีกากใยสูง เพราะจะช่วยเข้าไปดูดซับไขมันและน้ำดีไว้ในลำไส้ ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารประเภทไขมันลดลง



และขอแนะนำตังกุย มิกซ์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอุดมด้วยสารไฟโตเอสโตรเจน ช่วยในการบำรุงร่างกายคุณผู้หญิงให้สมบูรณ์แข็งแรงยืนยาว

สรรพคุณ โสมตังกุย มิกซ์
- เป็นสมุนไพรอายุวัฒนะ ช่วยในการชะลอวัย
- ช่วยชะลอในการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
- ลดอาการวัยทอง
- ลดการเกิดโรคกระดูกพรุน
- ช่วยให้หลับสบาย สมองปลอดโปร่ง
- ช่วยเจริญอาหาร บำรุงร่างกายนอกจากจะทำให้ความเป็นผู้หญิงอยู่คงที่สมบูรณ์ดีแล้ว

ยังสามารถช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านมได้ รวมถึงการลดการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด อีกทั้งยังลดการเกิดโรคกระดูกพรุนได้อีกด้วย



สำหรับท่านใดที่สนใจอยากทราบวิธีการดูแลตนเองอย่างไรในวัยทอง สามารถติดตามความรู้เพิ่มเติมกับเราได้ที่ : http://www.cal-t.com/สมุนไพรวัยทองโสมตังกุย/