Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 4 of 4

Thread: ขายของยังไงให้เดือนแรกไม่ขาดทุน???

  1. #1
    Join Date
    Oct 2017
    Posts
    68
    Warning Points:
    0/5

    ขายของยังไงให้เดือนแรกไม่ขาดทุน???

    ทำงานประจำอยู่ที่บริษัทเอกชนค่ะ แต่เร็วๆนี้กำลังจะลาออกมาทำธุรกิจของตัวเองเพราะ มีปัญหาส่วนตัวกับคนที่ทำงานเลยออก เล็งไว้ว่าจะขายของตามตลาดนัดใหญ่ๆ เป็นพวกเสื้อผ้ามือสอง มือหนึ่ง ปนๆไปกับพวกสร้อย ตุ้มหู ไรพวกนี้อ่ะค่ะ แต่ใจก็แอบๆกลัวขาดทุนหนักเหมือนกัน คือ ถ้าขาดไม่ถึงครึ่งหนึ่งก็ยังพอรับไหวแต่ถ้าขาดเกินกว่าครึ่งของเงินทุนก็คงแย่ เลยอยากทราบว่า ทำยังไงดี ไม่ให้ขายของเดือนแรกแล้วขาดทุนคะ? แล้วถ้าขาดทุนเดือนแรก เราควรแก้ปัญหายังไงคะ? ขอบคุณทุกความคิดเห็นล่วงหน้าค่ะ

  2. #2
    Join Date
    Oct 2017
    Posts
    77
    Warning Points:
    0/5

    Re: ขายของยังไงให้เดือนแรกไม่ขาดทุน???

    หาที่ต้นทุนถูกๆ แหล่งขายใหญ่ๆ คนจะมาหมุนเวียนกันใช้เงินเยอะค่ะ

  3. #3
    Join Date
    Dec 2017
    Posts
    69
    Warning Points:
    0/5

    Re: ขายของยังไงให้เดือนแรกไม่ขาดทุน???

    เราเน้นประหยัดต้นทุนของของที่ขายค่ะ พวกราคาส่งต้องถูกที่สุดเท่าที่จะหาได้ ส่วนใหญ่เราจะสั่งจากจีน สั่งผ่านเว็บวีแคนบาย เพราะของเยอะ ของถูก เรทราคารับได้ เว้นพวกที่หายาก เราถึงจะยอมสั่งโรงงานในไทยและต้องเข้าไปดูงานเองตลอด ราคาก็จะแพงกว่าสั่งจากจีนหน่อย ก็แจ้งเรื่องราคา ให้อยู่ที่จุดเรารับได้และลูกค้ารับได้ค่ะ อ่อ ดูเงินทั้งหมดด้วยค่ะ ว่าถ้าเกิดขาดทุนจริงๆ จะขาดได้สักกี่เดือนและต้องเอากำไรคืนในกี่เดือนให้ได้

  4. #4
    Join Date
    Nov 2017
    Posts
    32
    Warning Points:
    0/5

    Re: ขายของยังไงให้เดือนแรกไม่ขาดทุน???

    ขาดทุนเดือนแรกมันมีอยู่แล้ว ยิ่งขายพวกที่คนขายกันเยอะแยะ ขายกันเกร่อแบบเสื้อผ้า ไม่ใช่พวกธุรกิจที่ยูนีคก็จะขายเดือนแรกยากหน่อย ขึ้นอยู่กับตัวคุณ มีคอนเนคชั่นเยอะมั้ย พวกนี้ก็จะช่วยให้ขายได้ง่ายขึ้น อีกอย่างก็ราคาของขาย คุณต้องไม่แพงจนลูกค้ารู้สึกว่า ไปซื้อจากคนอื่นก็ได้ แนะนำว่า ราคาส่งถูกๆมีขายที่โรงงานในจีน บางคนสะดวกบินไปซื้อถึงที่ก็จะได้ราคาถูกหน่อย แต่ก็มีสั่งผ่านเว็บชิปปิ้ง Vcanbuy ก็จะบวกค่าขนส่ง แต่ก็ดีกว่าไปเอง แถมราคาที่ได้ก็ถูกเท่ากัน พอคุณซื้อได้ก็จะได้ของที่ขายถูกกว่าคนอื่นแต่กำไรได้มากกว่าเยอะเลย

Comments from Facebook

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •