ติดต่อได้ทางPM หรือ panisa@hotmail.com
CF เล่นๆ blacklist เลยนะคะ
ส่งลงทะเบียน30 ems50
ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืนนะคะ บอกสภาพหมดแล้วไม่มีหมกเม็ด
ของสภาพดีทุกชิ้น แม่ค้าขี้เบื่อ แป้งตลับซักพัฟให้ทุกอัน ขายถูกมากๆแล้วนะคะ


รูปรวมจ้า


Hada labo moisturizing cream 95% ขาย400



Skin food ครีมทามือสับปะรด ช่วยลดเลือนริ้วรอย มือนุ่ม 95% ขาย 150


Skin food lime secret glow pact#2 90% ขาย150
แป้งวิ้งๆ ทาหน้าเป็นไฮไลท์ หรือทาบางๆให้หน้าดูใส ทาตัววิ้งๆออกงานกลางคืน เริ่ดๆ พัฟมี2 ด้าน เลือกได้ว่าอยากให้แป้งติดเยอะหรือติดน้อย
*ตำหนิคือตลับปิดไม่ได้ค่ะ เป็นมาแต่แรก


Utip Magic charming BB powder spf15#W2 ผิวขาวเหลือง 98% ขาย70



revlon colorburst gloss #pink ice 98% ขาย200
สีชมพูอ่อน มีประกายวิ้งๆ น่ารักมากๆ


Holika Holika mineral aura foundation pact #02 95% พร้อมกล่อง ขาย350
แป้งน้ำแร่ผสมรองพื้น เนื้อละเอียด iแต่ปกปิดรอยด่างดำและริ้วรอยได้ดี พร้อมกลิ่นหอมละมุน เนื้อแป้งติดทนนาน ให้สีสวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ
#02 สำหรับผิวขาว ถึงขาวเหลือง


NARS Gina 95% ใช้ไปนิดเดียวตรงกลาง รอบๆยังเป็นรอยตาข่ายอยู่ SOLD


Shiseido Selfit Powder foundation SPF 20 PA++ # OC20 70% ขาย200
สร้างความเปล่งประกายให้กับใบหน้า กับแป้งผสมรองพื้นที่ช่วยปกปิดริ้วรอยให้จางลงอย่างน่ามหัศจรรย์ ด้วยส่วนผสมที่มีค่าSPF20 ที่สามารถปกป้องผิวคุณจากแสงรังสีUV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะอยูที่ไหนก็สวยใสไม่ต้องกลัวแสงแดดอีกต่อไป วิธีใช้ แป้งทาหน้าเพื่อเพิ่มความสวยเนียนใส สำหรับผิวปานกลาง


Laura Mercier Foundation Powder #3ผิวขาวเหลือง พร้อมกล่อง 60% ใช้ไปแต่ตรงกลาง รอบๆยังเต็มอยู่ ขาย500
สุดยอดแห่งความสวยเนียนใส แบบไร้ที่ติ!!!แป้งผสมรองพื้นที่ได้รับการยอมรับแล้วว่าเป็นที่สุดแห่งความเนียนใส แบบเป็นธรรมชาติ กับยอดขายอันดับ 1 เป็นเวลา 5 ปีซ้อน พิสูจน์ได้จากกระแสตอบรับจากผู้ได้ลองสัมผัสถึงความมหัศจรรย์ของเนื้อแป้ง ที่มอบผลลัพธ์ที่แตกต่างจากแป้งทั่วๆ ไป....แป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียดที่มอบความนวลเนียนเปล่งปลั่งให้ผิวหน้า แต่คงไว้ซึ่งความงามแบบเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมพิเศษจาก Polymethyl Methacrylate ที่ทำหน้าที่กระจายแสงปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างแนบเนียน พร้อมด้วย Magnesium Myriststate ที่ทำให้แป้งติดทนเนิ่นนานคงสีสันสวยเป็นธรรมชาติตลอดวัน



NYX #B52 99% ลองไปครั้งเดียว 80บาท


Maybelline the falsies #Black ขนตาปลอมในรูปแบบมาสคาร่า หนา+ยาว 99% ใช้ไปครั้งเดียว ขาย 200


เรียงตามบนลงล่าง
Laura Mercier Tinted Moisturizer SPF20 5.3ml #Nude สำหรับผิวขาว-ผิวสองสี 95% SOLD
รองพื้นเนื้อละเอียด เบาบาง มีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวเนียนเรียบเปล่งปลั่ง และช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าบางๆอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้บริเวณผิวที่แห้งมี ริ้วรอยนุ่มขึ้นและดูดีขึ้น และด้วยสูตรต่อต้านอนุมูลอิสระจาก Vitamin C และ Vitamin E ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะ พร้อมป้องกันผิวจากแสงแดดอันร้อนแรงด้วย Octyl Methoxycinnamate SPF 20 ที่อ่อนโยน ซึ่งจะทำหน้าที่ป้องกันรังสี UV ได้เป็นอย่างดี ผิวจึงดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง เนียนสวย อย่างมีชีวิตชีวา

LAURA MERCIER Flawless Skin Daily Face Shield with Adaptogens Spf40 ขนาด 6.07ml. 99% ขาย100
ครีม บำรุงผิวสูตรกลางวัน ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 40 มอบความชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะ ให้หน้าดูสวยใสแบบธรรมชาติ และยังช่วยให้เมคอัพเนียนสวยติดทนนานด้วยจ้า

Laura Mercier Silk Creme Foundation # Cream Ivory (ผิวขาวเหลือง) 14.ขนาด 14.7ml. 99% ขาย300
เป็นรองพื้นที่ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม เพราะเมื่อใช้จะทำให้ใบหน้าเนียน ไม่หนา ไม่ทำให้หน้ามันเพราะเป็นสูตรออยล์ฟรี ด้วยส่วนผสมพิเศษ Silk Powder ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ดุจใยไหม ผิวของคุณสวยเนียนเรียบอย่างไร้ที่ติ ด้วยส่วยผสมของ Silk Protien, Tea Extracted และ ไมก้า ที่จะช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่าง ๆ บนใบหน้าทำให้ผิวของคุณเนียนเรียบอย่างยาวนานที่สุด เหมาะสำหรับผิวโทนขาวเหลือง-ผิวเหลือง