คืออยากจะถามคนที่เคยใช้บริการ ว่า พนักงานพูดจาไม่ดี เป็นปกติหรือป่าวค่ะ?
Printable View
คืออยากจะถามคนที่เคยใช้บริการ ว่า พนักงานพูดจาไม่ดี เป็นปกติหรือป่าวค่ะ?
ประมาณนั้นค่ะ...... แต่ถึงเวลาเรื่องตั๋วที่เราจองไว้ถ้าได้อย่างไรเค้าก็โทรมานะค๊ะ
ถึงแม้ว่าเวลาที่คุยกันประมาณว่าไม่ค่อยสนใจเราเท่าไรนะค่ะ:o
เคยใช้บ่อยๆ ค่ะ ค่ายนี้ราคาดีมากๆ แต่พนักงานก็พูดจาแย่มากค่ะ เป็นอย่างที่คุณเจ้าของกระทู้บอกมาเลยค่ะ แต่ว่าตั๋วถูกมาก เราเลยทำเป็นไม่สนใจ ผ่านๆ ไปค่ะ
ราคาดี ใช้ได้ ไม่แพงจ๊ะ :D
พูดไม่ดีมากๆ แต่เคยแอบสังเกตว่าคุณป้าที่เซ็น ชิดลม ชอบพูดจาดีกับหนุ่มๆ :confused:
ผ่านๆ ไปอย่างที่คุณมีสุขบอกค่ะ เพราะราคาเค้าดีจริงๆ
ค่ายนี้เหมือนเป็นวัฒนธรรมองค์กรยังงัยไม่ทราบ ๑๑ ปีก่อน พูดจายังงัย รุ่นใหม่หรือรุ่นเก่าก็พูดแย่พอๆ กัน
ราคาดี พูดจาห่วยสม่ำเสมอทุกคน และเปนมานานแล้วจิงๆจนเลิกใช้ไปแล้วจ๊ะ
เมื่อเช้าโทรไปสอบถามที่สีลม คนที่รับสายเป็นผู้หญิง น้ำเสียงมีอายุ ก็ให้คำแนะนำดีนะคะ
เคยไปที่ชิดลมเหมือนกัน ถามรายการทัวร์ เขาชิ้ไปที่วางกระดาษ ประมาณเลือกหยิบเองตามอัธยาศัย ^^"
แล้วแต่ดวงค่ะแต่เค้าถูกสุดเป็นบางเส้นทางนะคะ ^^
แต่ Jp นี่ถูก สุด จริงค่ะ ^^
ซื้อที่ชิดลมตลอด ไม่เคยมีปํญหาคะ แค่ต้องอดทนหน่อยเพราะเค้ายุ่งมากๆ ตลอดเวลา ทึ่งในความสามารถ คุยกับลูกค้า 3 เจ้าทีเดียว (โทรศัพท์ 2 สาย + ตรงหน้าอีก 1) เลยพอเข้าใจ
ราคาดีแลกกับการบริการแบบธรรมดา พอรับได้นะครับ (คือถ้าเราไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ถือว่าธรรมดาครับ แต่ถ้าคาดหวัง ถือว่าแย่ครับ)
แต่ก็มีบางเจ้าที่บริการดีนะ ราคาก็ดี แต่ไม่กล้าลงเวปไซด์ กัวผิดกฏ เดี๋ยวนี้ตั๋วเครื่องบินราคาไม่ค่อยต่างกันแล้วครับ ต่างกันหลักร้อยเองมั้ง (ถ้าคนขายใส่ใจบอกลูกค้าเรื่องโปรโมชั่นนะครับ เพราะสายการบินมีโปรโมชั่นเยอะ แต่คนขายบางคนลืมบ้าง บอกไม่หมดบ้าง)