Search:

Type: Posts; User: missploy; Excluded Forums: tmp All Entrepren, อาหาร, สุขภาพ, ความงาม, Fashion, Shopping, บ้าน, คนรัก และ ครอบครัว, การศึกษา, ความรู้, ความก้าวหน้า, ต่างประเทศ, งาน, อาชีพ, กีฬา และท่องเที่ยว, งานอดิเรก, สัตว์เลี้ยง, ของสะสม, ภูมิภาค, ศิษย์เก่า, ชมรม สมาคม และสัพเพเหระ, ข่าว, การเมือง, ขอความช่วยเหลือ, การกุศล, ส่วนรวม, สังคม และความเป็นไป, เก็บกระทู้เก่า จากหมวด Local Fashion (Apparel product), ของใช้อื่น, ของกิน, บริการทั่วไป, All Discussion and Social Group by member, tmp All Business, Forbidden Forum; Keyword(s):

Search: Search took 0.05 seconds.

  1. วันนี้พลอยเอา preview ของคอเลคชั่นใหม่มาให้ดูนะคะ...

    วันนี้พลอยเอา preview ของคอเลคชั่นใหม่มาให้ดูนะคะ เป็นคอเลคชั่นที่ 2 แล้วค่ะ มีชื่อคอเลคชั่นว่า My Heart Goes Bloom Bloom! ค่าาาา ออกแนวหวานๆ ลายดอกๆ น่ารักค่าาา ลองดูนะคะ ใครสนใจก็เข้าไปดูใน...
  2. วันนี้มีไอเท็มใหม่กิ๊งมาแนะนำค่าาาา......

    วันนี้มีไอเท็มใหม่กิ๊งมาแนะนำค่าาาา... เสื้อเชิ๊ตชีฟองกระเป๋าหัวใจและกระดุมหัวใจสีใหม่ค่า พื้นดำจุดขาว ตัดด้วยสีเทาค่า 2 สีในตัวเดียว! น่ารักสุดๆค่า เป็น Limited Edition นะคะ ทำน้อยชิ้น หมดแล้วหมดเลย...
  3. เอามาให้ดูอีกแบบนะค้าเป็นกระโปรงจับจีบสีเทา...

    เอามาให้ดูอีกแบบนะค้าเป็นกระโปรงจับจีบสีเทา พิมพ์ลายหัวใจเล็กๆ สีเหลืองค่าาา... โทนสีเทา mix&match ได้ง่ายนะคะ กระโปรงยาวเลยเข่าค่ะ จะใส่แบบทางการก็ได้ หรือจะจับคู่กับเสื้อยืดเก๋ๆ...
  4. ชุดนี้เก๋ๆค่า...

    ชุดนี้เก๋ๆค่า ด้านหน้าดูเรียบๆใส่กับเสื้อคลุมแล้วทำงานได้เลย แต่ด้านหลังห้อยมุก...พอถอดเสื้อคลุมออกก็ไปงานหรือไปเที่ยวต่อได้ค่า คุ้มสุดๆ และก็น่ารักสุดๆ เช่นกันค่าาา ^^
    ...
  5. ไอเท็มสุดฮิตของทางร้าน...

    ไอเท็มสุดฮิตของทางร้าน เสื้อเชิ๊ตชีฟองกระเป๋าหัวใจ และกระดุมหัวใจค่าาา ใส่เป็นเสื้อตัวยาวกับเลคกิ้งก็ได้นะคะ ^^

    ตัวนี้เป็น free size นะคะ สำหรับอกไม่เกิน 36" ไหล่ 16" วงแขน 16" ข้อมือ 7"...
  6. พลอยเพิ่งไปลง review collection แรกในห้อง fashion...

    พลอยเพิ่งไปลง review collection แรกในห้อง fashion ignition show off มาเพิ่มอ่ะค่าาา ลองเข้าไปดูกันนะคะ ^^ ขอบคุณค่ะ

    http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1266879
  7. ลงเสื้อผ้าของคอเลคชั่นแรกแล้วนะค้าาาาาาา...

    ลงเสื้อผ้าของคอเลคชั่นแรกแล้วนะค้าาาาาาา แง้มๆให้ดูตัวนึง ปกชั้นบนเป็นตาข่ายนิ่มลายจุด ปกชั้นล่างเป็นชีฟองประดับมุกนะคะ อิอิ ที่เหลือเชิญชมได้ใน facebook ของทางร้านตามลิงค์ด้านบนเลยค่า ขอบคุณค่ะ ^^
    ...
  8. พรุ่งนี้ก็วันที่ 26ตค. แล้วนะค้าาาา...

    พรุ่งนี้ก็วันที่ 26ตค. แล้วนะค้าาาา ได้ฤกษ์เปิดตัว Lullaby by Ploy อย่างเป็นทางการแล้วนะคะ ขอเรียนเชิญชาว SBN ทุกคนแวะเข้ามาชม "The Sweet Sensation" collection ซึ่งเป็นคอเลคชั่นแรกของทางร้านได้ทาง...
  9. เอามาให้ดูอีกแบบนึงนะค้าาา...

    เอามาให้ดูอีกแบบนึงนะค้าาา เสื้อเชิ๊ตผ้าชีฟองสีขาว แต่เชิ๊ตของเราเก๋ๆไม่เหมือนใครด้วยปกคอบัวนะคะ และเพิ่มดีกรีความน่ารักด้วยกระเป๋าหัวใจ และกระดุมหัวใจค่าาาา ^^ เจอกัน 26 ตค. นี้ทาง fb ค่าาาาา...
  10. ทุกคนค้าาา... collection...

    ทุกคนค้าาา... collection แรกของทางร้านจะเปิดตัววันที่ 26 ตค.นี้ทาง fb นะคะ ขออภัยในความล่าช้าค่า พอดีพลอยติดธุระต้องไปอิตาลีวันศุกร์นี้อ่ะค่า บวกกับช่างส่งงานให้ไม่ทันค่ะ... อย่าเพิ่งลืม Lullaby by...
  11. ขอแนะนำ LULLABY by PLOY ร้านเสื้อผ้าออกแบบเองสไตล์ sweet, classy and fabulous ค่าาา :D:D:D

    ขอแนะนำร้านเสื้อผ้าสำหรับสาวหวานที่รักการแต่งตัวนะคะ..
    "LULLABY by PLOY" (ลัลลาบาย บาย พลอย)
    เสื้อผ้าทุกตัวออกแบบและเลือกซื้อวัตถุดิบเองนะคะ ...
Results 1 to 11 of 11